Lãi suất ngân hàng ABBank tháng 5/2019 mới nhất

Cập nhật: 15:42 | 04/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại ABBank có thể được hưởng mức lãi suất cao nhất 8,3%/năm; khách hàng doanh nghiệp là 7%/năm.  

lai suat ngan hang abbank thang 52019 moi nhat Lãi suất ngân hàng ABBank tháng 4/2019 mới nhất
lai suat ngan hang abbank thang 52019 moi nhat Lãi suất cho vay ngân hàng ABBank mới nhất tháng 10/2018
lai suat ngan hang abbank thang 52019 moi nhat ABBANK tạm ngừng giao dịch để nâng cấp hệ thống Core Banking

Lãi suất ngân hàng ABBank

Theo biểu lãi suất tiết kiệm VND mới nhất của Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank - Mã: ABB), đối với khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm có thể được hưởng mức lãi suất cao nhất 8,3%/năm; khách hàng doanh nghiệp là 7%/năm.

Cụ thể, lãi suất mới nhất ngân hàng ABBank đang áp dụng đối với tiền gửi VND khách hàng cá nhân không kỳ hạn (lĩnh lãi cuối kỳ) là 0,4%/năm.

Các kỳ hạn tiền gửi 1, 2 và 3 tuần có lãi 1%/năm. Các kỳ hạn từ 1, 2, 3, 4 và 5 tháng hưởng mức lãi suất từ 5,4 - 5,5%/năm.

Tiền gửi tại ABBank kỳ hạn 6 đến 11 tháng cùng hưởng mức lãi 6,8%/năm. Kỳ hạn 12 tháng có lãi suất 7,7%/năm.

lai suat ngan hang abbank thang 52019 moi nhat
Lãi suất ngân hàng ABBank tháng 5/2019 mới nhất. Ảnh minh họa

Đáng chú ý, tiền gửi kỳ hạn 13 tháng tại ABBank có thể hưởng lãi suất cao nhất lên đến 8,3%/năm trong trường hợp số tiền gửi từ 500 tỉ đồng trở lên. Trong khi đó, tiền gửi kỳ hạn từ 15 - 48 tháng lại có lãi suất thấp hơn ở 7,4%/năm.

Đối với khách hàng doanh nghiệp, hiện gửi tiền tại ABBank không kỳ hạn sẽ hưởng lãi 0,5%/năm. Kỳ hạn 1, 2 và 3 tuần là 0,8%/năm. Kỳ hạn 1 và 2 tháng hưởng lãi suất 4,7%/năm. Kỳ hạn 3, 4 và 5 tháng là 5%/năm. Kỳ hạn 6 - 11 tháng là 5,7%/năm. Các kỳ hạn còn lại từ 12 đến 36 tháng hưởng lãi 7%/năm, đây cũng là mức lãi suất cao nhất của ngân hàng ABBank dành cho khách hàng doanh nghiệp khi gửi tiền.

Tại ABBank, đang có một số gói sản phẩm tiết kiệm dành cho cá nhân như Tiết kiệm bậc thang, Tiết kiệm Online - Esaving, Tiết kiệm đúng nghĩa - Bảo hiểm trọn đời, Tiết kiệm tích lũy cho tương lai, Tiết kiệm U50, Tiết kiệm lĩnh lãi linh hoạt.

Khách hàng doanh nghiệp cũng có một số sản phẩm tiết kiệm tại ABBank như Tài khoản ký quỹ dành cho doanh nghiệp kinh doanh lữ hành Quốc tế, Tài khoản tiền gửi thanh toán, Tài khoản tiền gửi có kỳ hạn.

Lãi suất vay mua nhà ngân hàng ABBank có đặc điểm gì?

Đối với vay mua nhà đất, hiện nay có rất nhiều ngân hàng hỗ trợ vay vốn. Điều này một mặt làm khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng hơn, một mặt lại gây khó khăn cho khách hàng trong việc phải lựa chọn giữa rất nhiều các phương án khác nhau. Mỗi ngân hàng lại có một mức lãi suất vay mua nhà khác nhau với chính sách cho vay khác nhau.

- Thời gian vay: Tối đa: 240 tháng

- Thời gian ân hạn: Tối đa 12 tháng.

- Mức cho vay: Tối đa 90% tổng nhu cầu vốn của khách hàng.

- Phương thức trả nợ: Gốc trả đều hàng tháng/hàng quý; lãi trả hàng tháng theo dư nợ giảm dần.

Số tiền trả nợ hàng tháng bao gồm tổng gốc + lãi, trong đó tiền lãi tính trên dư nợ giảm dần.

Như vậy, nổi bật lên ở sản phẩm vay mua nhà tại ABBank là thời gian vay dài, tối đa lên đến 20 năm; hạn mức cho vay lớn, tối đa 90% nhu cầu vay vốn, phương thức trả nợ linh hoạt. Điều này không những giúp khách hàng hoàn thành sớm giấc mơ sở hữu một căn hộ riêng, vừa đảm bảo áp lực trả nợ không quá lớn sau khi vay.

Tại ABBank, lãi suất vay mua nhà ưu đãi ở mức cố định 8,49%/năm trong vòng 12 tháng đầu tiên. Sau thời gian ưu đãi, mức lãi suất sẽ được tính theo quy định của ngân hàng.

Có thể thấy, mức lãi suất ưu đãi mà ABBank đưa ra là tương đối thấp so với mặt bằng chung các ngân hàng cho vay mua nhà hiện nay. Tuy nhiên khách hàng cần lưu ý, mức lãi suất ưu đãi và cố định này không được kéo dài trong suốt thời gian vay vốn mà chỉ được áp dụng trong một khoảng thời gian cố định.

Hoài Dương