iPhone 12 Pro bất ngờ "nổi như cồn": Chỉ hơn 9 triệu đồng cho bản 256GB

Cập nhật: 06:00 | 17/03/2024 Theo dõi KTCK trên

iPhone 12 Pro đang nổi lên như một lựa chọn giá rẻ hàng đầu trong tháng 3/2024 với cấu hình mạnh mẽ mà giá rẻ ngang iPhone 11.

Về thiết kế, iPhone 12 Pro có thiết kế khá giống đàn anh iPhone 11 Pro, tuy nhiên, khung máy được thiết kế vát phẳng chứ không còn bo cong về 2 cạnh như các iPhone đàn anh. Thiết kế mới này tạo cảm giác mạnh mẽ, sang chảnh. Phần tai thỏ của điện thoại được thu gọn hơn so với thế hệ trước.

iPhone 12 Pro được trang bị chất liệu mặt kính cùng khung viền thép. Phần mặt kính của máy được làm cong nhẹ, giúp ôm khít khung viền hoàn hảo tạo sự liền mạch.

iPhone 12 Pro bất ngờ
iPhone 12 Pro. Ảnh: Internet

Ở mặt trước, chiếc iPhone phiên bản 12 Pro cũng được bảo vệ bởi lớp kính Ceramic Shield cứng cáp giúp máy bền hơn gấp 4 lần so với các sản phẩm trong tầm giá. Điện thoại cũng được trang bị khả năng kháng nước, kháng bụi IP68 và hỗ trợ Apple Pay tiện lợi cho người dùng.

Về màn hình, nhờ viền màn hình mỏng hơn, iPhone 12 Pro đã có thể trang bị một màn hình lớn hơn, nhưng kích thước vẫn nhỏ gọn tương tự tiền nhiệm iPhone 11 Pro. Giờ đây bạn sẽ có màn hình lớn tới 6,1 inch, để trải nghiệm mãn nhãn được nhiều hơn.

Đáng chú ý, màn hình iPhone 12 Pro siêu sắc nét với công nghệ Super Retina XDR. Tấm nền OLED mang tới hình ảnh trong trẻo, màu sắc chính xác, độ tương phản lên tới 2.000.000:1, độ sáng tối đa 1200 nits. Các công nghệ khác như HDR hay True Tone khiến cho chất lượng hiển thị của iPhone 12 Pro thêm phần hoàn hảo.

Về hiệu năng, iPhone 12 Pro sử dụng con chip Apple A14 Bionic được sản xuất trên tiến trình 5 nm hiện đại, cho hiệu năng xử lý vượt trội, hỗ trợ cả mạng 5G giúp người dùng kết nối internet với tốc độ cao nhất.

Ngoài ra, máy còn có mức RAM 6 GB và dung lượng lưu trữ 128 GB giúp chiếc điện thoại chơi game mượt mà, ổn định từ game nhẹ đến nặng nhất hiện nay đều không thể làm khó được trên chiếc siêu phẩm này.

Về camera, điện thoại được trang bị cụm ba camera ở mặt sau cùng độ phân giải 12 MP kết hợp cùng cảm biến TOF 3D LiDAR lần đầu được Apple trang bị trên smartphone của mình. Cảm biến này cực kì hữu ích đặc biệt trong các lĩnh vực thiết kế, thi công các mô hình 3D và quan sát nhiều góc độ một cách trực quan nhất bằng công nghệ thực tế ảo AR.

Hơn nữa, cụm camera trên máy có khả năng tự nhận diện môi trường xung quanh chủ thể mà đưa ra những thông số phù hợp để bạn có thể có cho mình được một bức ảnh ưng ý nhất.

Camera trước trên chiếc iPhone này cũng được nâng cấp với vô vàn các tính năng thông minh, chắc chắn sẽ khiến người dùng bất ngờ về những gì mà nó mang lại. Ngoài ra, iPhone 12 Pro hỗ trợ sạc pin nhanh 20 W giúp bạn rút ngắn được khá nhiều thời gian chờ sạc pin.

Tất cả được tối ưu trên hệ điều hành iOS 15 (12/2021), với nhiều chế độ hiển thị thông minh, tối ưu hóa hiệu năng cùng những nâng cấp phần mềm đáng kể giúp tăng trải nghiệm sử dụng cho người dùng.

Về giá bán, để mua iPhone 12 Pro, khách Việt chỉ phải chi ra khoảng 9 triệu đồng cho bản 128GB hoặc 9.9 triệu đồng cho bản 256GB. Mức giá này hiện ngang với iPhone 11 mới nhưng chỉ ở dung lượng 64GB. Dĩ nhiên về mặt công nghệ và trang bị, iPhone 12 Pro hơn hẳn iPhone 11.

iPhone 12 Pro bất ngờ
iPhone 12 Pro. Ảnh: Internet

Nên mua iPhone 12 Pro hay iPhone 12 Pro Max?

Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi người mà việc lựa chọn giữa iPhone 12 Pro hay iPhone 12 Pro Max cũng có phần khác nhau. Và dưới đây là một số tiêu chí người dùng có thể tham khảo so sánh trước khi quyết định nên mua dòng điện thoại 12 Pro hay 12 Pro Max.

Bạn nên chọn mua điện thoại iPhone 12 Pro khi:

* Bạn thích sử dụng điện thoại nhỏ gọn để có thể dễ cầm nắm và thao tác. Tuy nhiên điện thoại vẫn đảm bảo cung cấp đủ không gian hiển thị rộng rãi.

* Bạn không dư dả về điều kiện tài chính.

* Bạn không yêu cầu cao về thời lượng pin sử dụng của điện thoại.

* Bạn không đòi hỏi camera có kỹ thuật cao.

Bạn nên chọn mua điện thoại iPhone 12 Pro Max khi:

* Bạn thích được trải nghiệm sử dụng điện thoại có màn hình lớn để việc giải quyết công việc, học tập và khi giải trí được tốt hơn.

* Bạn có đủ điều kiện tài chính.

* Bạn muốn điện thoại thời lượng pin “trâu” để sử dụng lâu hơn.

* Bạn yêu thích chụp ảnh, selfie và có yêu cầu cao về camera.

Không phải iPhone 15, đây mới thực sự là lựa chọn vàng trong làng smartphone

Với mức giá phải chăng, trang bị ngon nghẻ, chiếc điện thoại họ nhà Xiaomi mới thực sự là lựa chọn vàng cho khách Việt ...

Giá iPhone X vừa bán vừa "tặng": Cấu hình vẫn làm "xiêu lòng" người dùng

iPhone X là iPhone có màn tai thỏ đầu tiên với thiết kế độc đáo khiến người dùng mê mẩn. Giờ đây đã là năm ...

iPhone 13 có giá cực hấp dẫn giữa tháng 3/2024: Mẫu điện thoại ưa chuộng bậc nhất hiện nay

Mặc dù đã ra mắt cách đây hơn 2 năm nhưng iPhone 13 vẫn luôn lọt top điện thoại được ưa chuộng bậc nhất.

Thiên An

Tin cũ hơn
Xem thêm