Honda CR-V ra mắt phiên bản thuần điện: Giá cực hấp dẫn, Mazda CX-5 "rơi vào thế bí"

Cập nhật: 09:00 | 13/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây tại thị trường Malaysia, Honda giới thiệu phiên bản hybrid cao cấp nhất với ngoại hình lẫn giá bán cực hấp dẫn, "đe dọa" vị thế của Mazda CX-5.

"Người em" của Honda CR-V giảm giá cực mạnh: Quyết "một phen" với Toyota Corolla Cross

Ra mắt mẫu ô tô "rẻ hơn" KIA Morning, diện mạo đẹp "lu mờ" Honda CR-V: Giá chỉ 320 triệu đồng

Cụ thể, Honda Malaysia đã ra mắt CR-V thế hệ thứ 6 vào tháng 12/2023 nhưng giá của phiên bản Honda CR-V 2.0L e:HEV RS cao cấp nhất vẫn chưa được tiết lộ. Ở phiên bản này, Honda CR-V 2.0L e:HEV RS được trang bị hệ thống lái xe đa chế độ thông minh (i-MMD) tương tự như trên Civic e:HEV RS.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe sở hữu sức mạnh đến từ sự kết hợp giữa động cơ điện và động cơ xăng Atkinson hút khí tự nhiên 4 xi-lanh, dung tích 2.0L hoạt động chủ yếu như một máy phát điện. Đối với động cơ xăng cung cấp công suất tối đa 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 190 Nm tại 4.500 vòng/phút.

Đối với động cơ điện, Honda CR-V 2.0L e:HEV RS tạo ra công suất tối đa 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 335 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong thời gian 9,0 giây. Phiên bản hybrid này sở hữu ngoại hình cực đẹp so với những bản còn lại với huy hiệu, thanh ray trên nóc xe, đường viền cùng màu thân xe để thay thế cho chất liệu nhựa màu đen.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần vỏ gương chiếu hậu màu đen và lưới tản nhiệt dạng cửa chớp chủ động. Xe sử dụng bánh với hợp kim 18 inch có màu đen bóng và có bộ cộng hưởng để giảm tiếng ồn trên đường. Đối với bộ phụ kiện e:HEV RS độc quyền, Honda CR-V được trang bị màn hình đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, hệ thống âm thanh Bose 12 loa, màn hình hiển thị thông tin trên kính lái, thẻ chìa khóa và đèn pha LED thích ứng.

Về giá bán, Honda CR-V Hybrid có giá ở mức 195.900 RM (tương đương khoảng 984 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Đây là một mức giá khá hấp dẫn so với trang bị của phiên bản này và gây áp lực lớn lên Mazda CX-5.

Hé lộ mẫu ô tô "ngáng đường" Honda CR-V: Diện mạo chất, trang bị đỉnh

Mới đây, mẫu SUV cỡ C hybrid được xem là đối thủ của Honda CR-V chính thức cập bến tại đại lý với giá siêu ...

Mẫu ô tô khiến dân tình "náo loạn" nhờ ngoại thất đẹp ngất ngây: Giá chỉ 434 triệu

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mê ly cùng giá bán hấp dẫn khiến Hyundai Creta "điêu đứng" về doanh số. Hứa hẹn mẫu ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm