"Hàng mới" độc lạ nhà Samsung vừa chào sân công nghệ: Các fan thấy là "yêu"

Cập nhật: 18:30 | 05/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Mẫu điện thoại mới nhà Samsung này được cho là độc lạ chưa từng có, hứa hẹn "đốn gục" trái tim của hàng vạn các fan công nghệ của hãng.

Siêu phẩm tầm trung nhà Samsung đã chính thức mở bán: Hội tụ những gì tinh túy nhất

Mới đây, Samsung Galaxy F04 đã chính thức ra mắt tại Ấn Độ . Đây là điện thoại thông minh cấp thấp, có màn hình HD +, pin lớn và camera kép phía sau.

Galaxy F04 có màn hình IPS LCD 6,5 inch với notch hình giọt nước. Nó cung cấp độ phân giải HD+ 720 x 1600 pixel, tỷ lệ khung hình 20:9 và tốc độ làm mới 60Hz. Thiết bị chạy trên Android 12 (phiên bản Go) và One UI. Nó sẽ nhận được hai năm cập nhật hệ điều hành.

Galaxy F04 được trang bị một camera phía trước 5 megapixel. Mặt sau của thiết bị có thiết lập camera kép, bao gồm camera chính 13 megapixel, cảm biến độ sâu 2 megapixel và đèn flash LED.

Điện thoại Samsung cấp nhập cảnh được trang bị chipset Helio P35 . Nó đi kèm với 4 GB RAM, 4 GB RAM ảo (RAM Plus) và dung lượng lưu trữ lên tới 128 GB. Để giữ cho đèn sáng, thiết bị có pin 5.000mAh với hỗ trợ sạc 15W.

F04 không có tính năng quét dấu vân tay. Do đó, nó cung cấp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt để nhận dạng sinh trắc học. Nó được trang bị các tính năng khác như hỗ trợ hai SIM, 4G VoLTE, Wi-Fi, Bluetooth, GPS, cổng USB-C và giắc âm thanh 3,5 mm.

Về thông số kỹ thuật và thiết kế, Galaxy F04 giống hệt với Galaxy M04 ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 12 năm 2022 . Trong khi M04 được bán thông qua Amazon, F04 có thể được mua thông qua Flipkart.

Galaxy F04 có giá 7.499 Rupee (khoảng 2.1 triệu đồng) tương đương giá bán của Galaxy A03 tại Việt Nam. Nó có hai màu, chẳng hạn như màu hồng và màu xanh lá cây. Samsung sẽ tiến hành đợt bán F04 đầu tiên vào ngày 12 tháng 1.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá OPPO Find X5 tháng 1/2023: "Lao dốc không phanh"

Giá đập hộp OPPO Find X5 Pro những ngày cận tết nguyên đán siêu sale kịch sàn, chưa đến 27 triệu đi kèm bộ tính ...

Giá Nokia C01 Plus tháng 01/2023: Giữ vững ngôi vương là ‘vua giá rẻ’ làng Androd

Nokia C01 Plus tiếp tục giữ vững vị trí là chiếc điện thoại có giá bán rẻ nhất thị trường vượt xa mọi đối thủ ...

Siêu phẩm tầm trung nhà Samsung đã chính thức mở bán: Hội tụ những gì tinh túy nhất

Mẫu điện thoại được xem là "siêu phẩm" tầm trung nhà Samsung đã chính thức ra mắt, sở hữu những gì được cho là tinh ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm