Cần biết:

Giá vé vào cửa tại công viên nước Thanh Hà từ ngày 10/06

Cập nhật: 10:39 | 08/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Từ 10/06 tới đây, tại Hà Nội, công viên nước Thanh Hà (thuộc quần thể khu đô thị Mường Thanh - Thanh Hà) với diện tích 3 ha cùng nhiều trò chơi hấp dẫn sẽ chính thức khai trương...   

gia ve vao cua tai cong vien nuoc thanh ha tu ngay 1006

Các hãng hàng không tăng phụ phí vé máy bay, hành lý ký gửi

gia ve vao cua tai cong vien nuoc thanh ha tu ngay 1006

Từ 1/7, giá vé máy bay trong nước hạng phổ thông tối đa 3,75 triệu đồng

gia ve vao cua tai cong vien nuoc thanh ha tu ngay 1006

Tăng mác tàu, giảm giá vé cho khách mua vé tàu tập thể dịp hè

Công viên nước Thanh Hà nằm trên khu đất A2.2 thuộc quần thể của khu đô thị Mường Thanh. Đây là một dự án đổi đất lấy hạ tầng được khởi công xây dựng từ tháng 10/2018.

Công viên nước Thanh Hà hội tụ đầy đủ các yếu tố của một công viên nước tầm cỡ Quốc tế. Ngoài diện tích lớn, công viên nước Thanh Hà còn đa dạng các khu vui chơi dưới nước và trên cạn dành cho các lứa tuổi và sở thích khác nhau như: bể tạo sóng khổng lồ; khu trẻ em; khu gia đình; khu nhà nước Amazon;…

gia ve vao cua tai cong vien nuoc thanh ha tu ngay 1006
Khu vực trò chơi đường trượt xoắn ốc
gia ve vao cua tai cong vien nuoc thanh ha tu ngay 1006
Khu vực lâu đài trò chơi đang dần được hoàn thiện

Ngoài vui chơi ở công viên nước, các gia đình còn có thể trải nghiệm các tiện ích khác trong khu đô thị như hồ điều hòa, nhà thi đấu đa năng, khu liên hiệp thể thao… Các khu trường học liên cấp 1,2, 3, khu bệnh viện khách sạn đang được khởi công xây dựng đầu tháng 04, khu trường học liên cấp 1,2,3 lớn nhất khu vực Hà Đông.

gia ve vao cua tai cong vien nuoc thanh ha tu ngay 1006
Sân golf Mường Thanh - Thanh Hà

Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh còn có thể lựa chọn sân tập golf Thanh Hà để hoàn thiện kỹ năng đánh golf, trong khi các con vui chơi ở công viên nước. Khu đô thị Thanh Hà đang hướng đến trở thành khu đô thị xanh - văn minh - an lành đáng sống, đáng mơ ước của nhiều cư dân.

Ông Lê Văn Cường, Phó Tổng Giám đốc HVC Group cho biết: “Là tổng thầu của công trình, công viên nước lớn nhất thủ đô đã khẳng định vị thế hàng đầu Việt Nam của HVC trong lĩnh vực thiết kế cung cấp thiết bị công viên nước. Thực hiên công trình này, HVC Group rất vinh dự khi được đóng góp vào xây dựng bộ mặt thủ đô to đẹp, văn minh hơn”.

Với sự xuất hiện của công viên nước Thanh Hà và nhà thi đấu đa năng Thanh Hà lớn nhất thủ đô, người dân các tỉnh khi về Hà Nội sẽ có nhiều lựa chọn địa điểm vui chơi, tham quan, mua sắm cho các cháu nhỏ vào dịp nghỉ hè này.

Trong thời gian khai trương công viên nước Thanh Hà, du khách đi theo đoàn và các đoàn học sinh, sinh viên, giá vé sẽ giảm 10.000 - 20.000 đồng/người. Giá vé sau 17h chiều cũng giảm chỉ còn 90.000 đồng/người vào tất cả các ngày trong tuần.

Đối với người lớn, giá vé trung bình từ 140.000 - 170.000 đồng/người, giá vé trẻ em từ 110.000 - 140.000 đồng/người tùy vào ngày và giờ cụ thể.

Hữu Dũng