Giá Samsung Galaxy S21 FE rẻ chưa từng có: "Cỗ máy hạng nặng" mang giá bình dân

Cập nhật: 13:30 | 19/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Samsung Galaxy S21 FE có 4 màu sắc cá tính gồm xanh olive, tím pastel, trắng flora và đen graphite đi kèm lớp phủ mờ ở mặt lưng cho người dùng thoải mái lựa chọn theo cá tính.

Giá Samsung Galaxy S21 FE

Đầu năm 2024, giá Samsung Galaxy S21 FE liên tục giảm mạnh, thậm chí còn giảm sâu hơn so với thời điểm cuối năm 2023. Cụ thể, phiên bản 128GB nay chỉ còn 8.990.000 đồng, còn phiên bản 256GB cũng chỉ nhỉnh hơn chút ở mức 10.990.000 đồng.

So với mức niêm yết, giá Galaxy S21 FE đang được ưu đãi giảm từ 4 – 8 triệu đồng, rẻ hơn iPhone 11 khá nhiều mà lại sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn chẳng kém đối thủ nhà Apple.

Thiết kế và màn hình

Samsung Galaxy S21 FE 5G thiết kế mỏng nhẹ với độ dày 7.9 mm, khối lượng chỉ 177 gram, các góc cạnh bo tròn cho cảm giác hài hòa, mềm mại, kết hợp các tông màu thời thượng giúp bạn dễ dàng tạo nên phong cách riêng đầy cá tính.

Các chi tiết được hoàn thiện tinh tế, khung máy bằng nhôm khá nhẹ và bền chắc, mặt lưng làm từ nhựa, chế tác có độ nhám nhẹ, cầm bám tay, khi sử dụng có hơi dính mồ hôi nhưng rất dễ làm sạch.

Giá Samsung Galaxy S21 FE rẻ chưa từng có:
Ảnh: Internet

Màn hình của máy phủ kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus sáng bóng, gần như an toàn khi rơi ở độ cao 2m xuống (thông tin từ hãng sản xuất công bố), hạn chế trầy xước hiệu quả.

Ở cạnh hông máy, có các nút nguồn, âm lượng bấm êm ái, khe gắn sim ở cạnh dưới, nằm gần micro nên khi lắp sim bạn cần chú ý để tránh nhầm lẫn thao tác.

Chuyển qua mặt sau của điện thoại thì cách sắp xếp camera sau theo hàng dọc giống với phiên bản S21, cụm camera làm gồ lên, có thể bị xước nếu đặt nằm trên mặt bàn nhiều lần, nên để bảo vệ ống kính tốt hơn, bạn có thể dùng thêm ốp lưng, miếng dán.

Thiết bị được thiết kế kháng nước, kháng bụi tiêu chuẩn IP68, giảm khả năng bị nước, bụi bẩn xâm nhập gây ảnh hưởng đến tuổi thọ và hoạt động của máy, cho bạn tự tin mang theo điện thoại trong các hành trình thường nhật cũng như khi đi phượt, công tác xa nhà.

Cấu hình

Con chip Exynos 2100 mạnh mẽ giúp Galaxy S21 FE xử lý nhanh gọn các tác vụ nặng về hình ảnh cũng như tăng cường khả năng xử lý các tựa game hot nhất hiện nay. Ngoài ra, máy cũng đi kèm RAM 6GB/8GB đa nhiệm tốt và nhiều tùy chọn bộ nhớ cho bạn thoải mái lưu trữ thông tin.

Mặc dù chỉ có viên pin 4.500 mAh nhưng Galaxy S21 FE có thể cung cấp thời lượng sử dụng ngang với các viên pin 5.000 mAh. Được hỗ trợ công nghệ sạc pin nhanh 25 W, nạp đầy từ 0 - 100% chỉ khoảng 1 tiếng 30 phút, thời gian sạc phù hợp, cho bạn không cần phải chờ đợi quá lâu. Bên cạnh sạc nhanh, máy còn có thể sạc không dây, sạc ngược không dây, cho bạn sạc linh hoạt hơn.

Đáng ngạc nhiên là với một chiếc điện thoại giá từ 10 triệu nhưng Galaxy S21 FE cũng cung cấp khả năng sạc không dây 15W, trong khi các sản phẩm có giá bán cao hơn cũng chỉ cung cấp mức sạc không dây 10W.

Giá Samsung Galaxy S21 FE rẻ chưa từng có:
Ảnh: Internet

Galaxy S21 FE được thiết lập cụm 3 camera sau gồm camera góc siêu rộng 12MP, camera góc rộng 12MP và camera tele 8MP giống Galaxy S21 Plus, chỉ hơi chênh lệch về khẩu độ. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm của người dùng.

Cụm camera tích hợp nhiều tính năng hiện đại như quay video kép, chụp ban đêm, chụp thiếu sáng,... cực chất cho bạn thoải mái “sống ảo” mọi lúc mọi nơi. Ở mặt trước, nó cũng được trang bị camera selfie 32MP cho chất lượng gọi video sắc nét hơn.

Có nên mua Galaxy S21 FE trong thời điểm này?

Nếu muốn tìm một chiếc flagship Android cao cấp, chiến game mượt mà, chụp ảnh đẹp thì rõ ràng Galaxy S21 FE không phải là sự lựa chọn lý tưởng. Tuy nhiên, nếu đang tìm kiếm một chiếc điện thoại tầm trung ổn định, màu sắc trẻ trung, chức năng đủ dùng thêm 2 – 3 năm nữa thì Galaxy S21 FE vẫn là sản phẩm đáng để đầu tư.

Samsung Galaxy S24 Series chính thức ra mắt, AI là điểm mới đáng chú ý nhất

Sau thời gian chờ đợi, loạt sản phẩm Samsung Galaxy S24 Series chính thức được trình làng tại sự kiện Samsung Galaxy Unpacked ở San ...

Top 5 mẫu điện thoại đáng mua nhất dịp Tết 2024

Điện thoại luôn là chủ để được nhiều người dùng công nghệ quan tâm nhiều nhất vào dịp Tết. Nếu bạn đang có ý định ...

Giá iPhone 15 Pro giảm cực "gắt" khiến Samsung Galaxy S23 Ultra "chao đảo"

Với việc được trang bị một phần cứng vượt trội, cấu hình trên iPhone 15 Pro có thể đáp ứng tốt mọi tác vụ

Băng Di

Tin cũ hơn
Xem thêm