Giá Kia Rondo mới nhất ngày 14/11/2022: Giảm mạnh nhưng độ "hot" tăng không ngừng

Cập nhật: 04:00 | 14/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Giá xe KIA Rondo mới nhất được điều chỉnh với mức giảm đến 26 triệu đồng so với ban đầu. Kia Rondo 2022 sở hữu thiết kế đẹp, nhiều tiện nghi, tính năng hỗ trợ lái mang tính thực dụng, động cơ 2.0L vượt trội hơn các đối thủ cùng phân khúc.

"Tiểu Sedona" của nhà KIA vừa giảm giá cực mạnh: Đã đủ sức hút với người dùng?

Kia Rondo 2022: Giá khá cao trong phân khúc MPV nhưng không cản trở "độ hot"

Giá xe Kia Rondo mới nhất tháng 11/2022

Tại thị trường nước ta, giá xe Kia Rondo 7 chỗ phiên bản GMT được niêm yết ở mức 559 triệu, còn phiên bản GAT Deluxe là 655 triệu đồng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Xe được lắp ráp tại Việt Nam với 3 phiên bản và 7 tùy chọn màu ngoại thất khác nhau gồm nâu, bạc, xanh, trắng, vàng cát, đen và đỏ.

Kia Rondo

Niêm yết

Lăn bánh Hà Nội

Lăn bánh HCM

Lăn bánh tỉnh

2.0 GMT

559 triệu

615 triệu

609 triệu

590 triệu

2.0 GAT Deluxe

655 triệu

717 triệu

710 triệu

691 triệu

*Lưu ý: Giá chỉ có tính chất tham khảo. Vui lòng liên hệ trực tiếp đại lý để biết cụ thể.

Thuộc phân khúc MPV, với tầm giá từ 559 - 655 triệu đồng, ô tô Kia Rondo 2022 có các đối thủ cạnh tranh như Toyota Rush và Mitsubishi Xpander. Trong đó, Mitsubishi Xpander có giá thấp nhất khi mức niêm yết cho phiên bản sàn MT chỉ từ 555 triệu đồng và 630 triệu đồng cho phiên bản AT.

Toyota Rush hiện tại chỉ có chào bán một phiên bản duy nhất với mức giá niêm yết là 633 triệu đồng. Qua đó có thể thấy, xe Kia Rondo là mẫu xe có giá khá cao trong phân khúc này với 2 phiên bản.

Ngoại thất Kia Rondo 2022

Kích thước dài x rộng x cao lần lượt của Kia Rondo là 4.525 x 1.805 x 1.610 mm, chiều dài cơ sở 2.750 mm và khoảng sáng gầm 151 mm. Đối với một mẫu xe MPV thì chiều cao gầm này có vẻ hơi thấp. Thiết kế nội thất của Rondo cũng rất được Kia đầu tư với nhiều trang bị hiện đại và không kém phần thoải mái.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

KIA Rondo 2022 sở hữu ngoại hình khỏe khoắn, chắc chắn với những đường nét thiết kế không quá cầu kỳ. Những chi tiết nổi bật ở phần đầu xe là cụm lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng song kích thước lớn và sơn đen bóng nổi bật.

Tiếp đến là cặp đèn pha lớn, dải đèn ban ngày LED sành điệu. Hốc gió 2 bên cỡ lớn tạo nên vẻ vạm vỡ cho khu vực đầu xe. Cản trước khá to bản, mạ cron nổi bật.Các chi tiết ở thân xe không có gì cầu kỳ song vẫn khá thẩm mỹ nhờ bộ la-zăng tạo hình bắt mắt; gương chiếu hậu chỉnh, gập điện tích hợp đèn báo rẽ.

Tiến về phía đuôi xe, cặp đèn hậu LED kích thước lớn tích hợp dải xi-nhan mảnh. Cánh lướt gió xuất hiện đèn báo hiệu dừng giúp các phương tiện phía sau dễ quan sát.

Nội thất Kia Rondo 2022

Khoang nội thất được đánh giá là khá xứng đáng với giá bán xe Kia Rondo tại Việt Nam khi toát lên phong cách sang trọng, thực dụng cùng loạt tiện nghi cao cấp với chất liệu da.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Vô-lăng 3 chấu chỉnh 4 hướng, trợ lực điện hoàn toàn và có lẫy chuyển số, tích hợp các nút chức năng như kiểm soát hành trình, điều khiển âm thanh, thiếp lập 3 chế độ lái (Comport, Normal, Sport).

Kích thước nhỏ hơn các đối thủ MPV nên không gian Kia Rondo sẽ không rộng rãi bằng. Tuy nhiên, hệ thống ghế ngồi của mẫu xe này vẫn đáp ứng thoải mái cho hành trình từ 5 – 6 người lớn. Ghế xe Kia Rondo 2022 bọc nỉ ở bản 2.0 GMT và da cao cấp ở bản 2.0 GAT Deluxe. Hàng ghế trước Kia Rondo chỉnh tay 6 hướng ở ghế lái và 4 hướng ở ghế phụ. Hàng ghế thứ 2 đủ tựa đầu 3 vị trí, gập 6:4. Hàng ghế thứ 3 gập 5:5. Trong khi hàng ghế thứ 3 có thể gập xuống theo tỉ lệ 50:50, giúp gia tăng không gian khoang hành lý đáng kể. Khoang hành lý Kia Rondo cũng dừng lại ở mức khá khiếm tốn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Về hệ thống giải trí, Kia Rondo 2022 trang bị màn hình trung tâm cảm ứng 8inch, âm thanh 6 loa. Xe có đàm thoại rảnh tay, hỗ trợ đầy đủ các kết nối GPS, Bluetooth, AUX, USB… Điều hoà Rondo dùng loại 2 vùng tự động ở bản 2.0 GAT Deluxe, chỉnh tay ở bản 2.0 GMT. Xe có cửa gió hàng ghế sau. Riêng bản 2.0 GAT Deluxe có thêm tính năng lọc không khí ion.

Động cơ Kia Rondo 2022

Kia Rondo sử dụng động cơ xăng Nu 2.0L I4, cho phép sản sinh công suất cực đại 158 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 194 Nm tại 4.800 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Được trang bị động cơ xăng dung tích 2.0L, Kia Rondo mang đến trải nghiệm vận hành tốt, mượt mà và đầy linh hoạt. Trải nghiệm thực tế, Kia Rondo có nước ga đầu rất thoáng, độ vọt tốt. Di chuyển trong phố rất nhạy và lanh lẹ, không ì như nhiều đối thủ MPV đồ sộ cùng phân khúc. Còn trên đường trường, động cơ 2.0L – 158 mã lực tiếp tục tỏ rõ uy thế. Nhìn chung, động cơ 2.0L đáp ứng đủ tốt gần như mọi tình huống vận hành thường gặp ở một mẫu xe đô thị.

Khả năng cách âm của Kia Rondo tương đối khá. Dù dùng động cơ 2.0L nhưng “xác xe” nhẹ, lại có thể hệ thống kiểm soát tiêu hao nhiên liệu nên mức tiêu thụ nhiên liệu Kia Rondo khá tiết kiệm. Ở bản số tự động, xe tiêu hao trung bình 6,3 lít/100 km ở đường trường, 9,2 lít/100 km ở đường đô thị.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Suzuki XL7 2022: Thiết kế bắt mắt, sự lựa chọn "đáng tiền"!

Giá xe Suzuki XL7 2022 thuộc nhóm rẻ nhất phân khúc MPV lai. Trong khi xe sở hữu thiết kế thể thao, trẻ trung, bắt ...

Mitsubishi Triton 2022: Giá rẻ nhất trong phân khúc bán tải cùng vô vàn ưu đãi đi kèm

Với mức khởi điểm 600 triệu đồng cho bản 4x2 MT, giá xe bán tải Mitsubishi Triton đang rẻ nhất ở phân khúc bán tải ...

Bảng giá xe Honda Accord mới nhất ngày 13/11: Xe hạng D "tốn khách" nhất thị trường Việt

Honda Accord là một chiếc sedan hạng D mang tính thực dụng cao, nội thất hiện đại, trải nghiệm lái ấn tượng và an toàn.

Huyền Trang (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm