"Đứng hình" iPhone 13 giảm giá còn 12 triệu đồng: Lời giải cho "bài toán kinh tế"

Cập nhật: 12:45 | 27/09/2022 Theo dõi KTCK trên

iPhone 14 đã chính thức ra mắt, các mẫu iphone đời cũ hơn mà tiêu biểu nhất là iPhone 13 đã giảm giá cực mạnh, thậm chí chỉ còn hơn 12 triệu đồng...

Đối thủ của điện thoại Samsung Z Fold4 chính thức ra mắt, giá từ 33 triệu đồng

Bảng giá điện thoại Nokia mới nhất cuối tháng 9/2022: Chưa Tết đã thanh lý hết "cả kho"

"Món quà" cực chất Samsung dành tặng các fan: Giá còn một nửa, "có cửa" cho iPhone?

Sau khi iPhone 14 ra mắt, không ít người dùng bắt đầu để ý tới những chiếc iPhone đời thấp như iPhone 13 và chứng kiến sự thay đổi bất ngờ. Mới đây nhiều người dùng đã phải chú ý tới bài đăng rao bán iPhone 13 với giá chỉ hơn 12 triệu đồng. Theo mô tả, những chiếc iPhone 13 được rao bán vẫn còn hộp và pin còn đầy đủ 100%.

Điểm nổi bật nhất của iPhone 13 chính là thiết kế. Nó mang đến một thiết kế viền vuông thời thượng mà Apple khởi xướng từ thế hệ iPhone 12. Đặc biệt cụm camera hai ống kính đặt chéo mang đến độ nhận diện rất cao cho thế hệ này. Thậm chí, iPhone 13 còn dễ nhận ra hơn là iPhone 13 Pro Max.

"Món quà" cực chất Samsung dành tặng các fan: Giá còn một nửa, "có cửa" cho iPhone?

Về sức mạnh, iPhone 13 mang đến con chip A15 Bionic mạnh nhất của Apple và làng smartphone tại thời điểm ra mắt. Mặc dù hiên tại, chip Snapdragon 8 Gen 1 mới hay Dimensity 9000 đều được quảng bá là mạnh hơn nhiều nhưng thực tế cho thấy, người dùng đánh giá iPhone 13 với A15 Bionic vẫn mang đến sự ổn định và mát hơn khi hoạt động lâu.

iPhone 13 cũng có phần notch thu gọn hơn, nhờ đó, nó mở rộng màn hình trở nên lớn và dễ nhìn hơn hẳn. Apple cho biết vẫn sẽ duy trì thiết kế này thêm ít nhất một thế hệ iPhone 14 nữa. Đối với camera, iPhone 13 được trang bị bộ đôi cảm biến rộng và siêu rộng đi kèm hỗ trợ đầu đủ chống rung quang học lẫn lấy nét theo pha.

Tại thời điểm này, iPhone 13 rõ ràng vẫn là chiếc smartphone ấn tượng hàng đầu tại Việt Nam ở tầm giá trên 20 triệu đồng. Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, khả năng duy trì sử dụng lâu dài là những ưu điểm mà người dùng nên mua iPhone 13.

Những chiếc iPhone 13 được nhắc đến trong bài có giá bán chỉ hơn 12 triệu đồng, rẻ hơn với giá đập hộp tới gần 6 triệu đồng và rẻ hơn cả Samsung Galaxy S21 FE.

Đây là một mức giá khá tốt cho chiếc smartphone cao câp, có giá trị sử dụng lâu dài như iPhone 13. Tuy nhiên cần lưu ý rằng những chiếc iPhone này phần lớn là iPhone Lock. Việc sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam thường rất khó khăn và có rủi ro lớn vì vậy đây không phải là điều nên làm.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá Samsung Galaxy S mới nhất cuối tháng 9: Rẻ mà sang "nhất làng" điện thoại

Những ngày cuối tháng 9, bảng giá điện thoại Galaxy S nhà Samsung đang ở mức "siêu đẹp", có thể coi là "rẻ mà sang" ...

Bảng giá điện thoại Nokia mới nhất cuối tháng 9/2022: Chưa Tết đã thanh lý hết "cả kho"

Cuối tháng 9 này, giật mình khi Nokia "siêu sale" gần như toàn bộ các mẫu điện thoại đang mở bán. Thậm chí, chỉ với ...

"Món quà" cực chất Samsung dành tặng các fan: Giá còn một nửa, "có cửa" cho iPhone?

Cuối tháng 9 này, có một mẫu điện thoại được xem là "món quà" của nhà Samsung dành tặng các fan, khí giá của sản ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm