Chiến binh tai thỏ sở hữu trang bị đỉnh cao, đủ sức đưa Galaxy S24 5G vào thế khó

Cập nhật: 10:57 | 05/04/2024 Theo dõi KTCK trên

iPhone 14 được xem là mẫu iPhone với tai thỏ hoàn thiện nhất của Apple. Chiếc smartphone cao cấp này không chỉ sở hữu thiết kế nhỏ gọn mà trang bị cũng không phải dạng vừa. Bất ngờ trong tháng 4 này, giá iPhone 14 sẽ khiến dân tình "đứng ngồi không yên" và sẵn sàng "soán ngôi" Galaxy S24 5G về mọi mặt.

realme C65 ra mắt tại Việt Nam với giá từ 3,69 triệu đồng

"Chuyên gia selfie" nhà Xiaomi ghi điểm với giá bình dân

Về thiết kế, dòng iPhone 14 Series sở hữu phần ngoại hình không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản trước. Cụ thể, máy được thiết kế phần lưng máy cùng các cạnh vuông góc và máy có trọng lượng khoảng 172g và độ dày 7.8mm đem đến giác thoải mái và mang vẻ hiện đại và sang trọng cho chiếc máy.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phiên bản iPhone 14 chính hãng VN/A sở hữu màn hình với kích thước 6.1 inch cùng độ phân giải lên đến 2532 x 1170 pixels. Dòng máy này được hãng trang bị tấm nền OLED trang bị công nghệ Super Retina XDR mang đến chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét. Về hiệu năng, iPhone 14 chính hãng VN/A được trang bị con chip A15 Bionic. Được biết, con chip này được nhà sản xuất trang bị loạt nâng cấp với 5 nhân và tăng khả năng xử lý đồ họa trên iPhone 14 cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

Ngoài ra, chiếc điện thoại này được trang bị chạy trên hệ điều hành iOS 16 cùng với hiệu năng được nâng cấp và thời lượng pin được cải thiện đáng kể. Một trong những điểm sáng của chiếc điện thoại này chính là khả năng viên pin với dung lượng tối đa có thể sử dụng lên tới 20 giờ khi phát video. Cùng với đó, máy cũng được trang bị khả năng sạc nhanh tối đa 20W và người dùng có thể sạc đầy 50% viên pin chỉ trong vòng 30 phút. Nếu điện thoại hết pin, bạn cũng không cần phải chờ đợi quá lâu để có thể tiếp tục sử dụng.

Về phần nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, Apple lần đầu giới thiệu đến người dùng kiểu thiết kế cụm camera xếp chéo nhưng vẫn giữ lại phong cách thiết kế giống các phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể, máy được trang bị camera vuông ở mặt sau với cụm camera kép độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.5. Phần ống kính góc rộng còn lại có khẩu độ f/2.4 giúp người dùng có thể chụp được những bức ảnh với không gian được mở rộng lên tới 120 độ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với cụm camera kép này, iPhone 14 chính hãng VN/A có thể cải thiện chất lượng chụp hình ở mọi chế độ: chụp chân dung, xóa phông, zoom quang học 2x hay thậm chí là khả năng chụp đêm cũng nhanh hơn gấp 2 lần. Mặt trước của điện thoại là camera selfie 12MP giúp người dùng chụp những bức ảnh "tự sướng" có những "sản phẩm" chất lượng và sắc nét nhất.

Hiện tại, iPhone 14 chính hãng VN/A có 5 tùy chọn màu và giá iPhone 14 đang được giảm giá mạnh hơn so với các thế hệ trước và trở thành lựa chon iPhone mới đập hộp giá tốt nhất hiện nay và có phần áp lực với Galaxy S24 5G, cụ thể có giá đập hộp như sau:

iPhone 14 phiên bản 128GB - 16.19 triệu đồng.

iPhone 14 phiên bản 256GB - 19.09 triệu đồng.

iPhone 14 phiên bản 512GB - 20.99 triệu đồng.

Nếu so với Samsung Galaxy S24 5G thì đây cũng được xem là đối thủ một chín một mười với iPhone 14 khi dòng máy cao cấp nhà Samsung cũng được trang bị hiệu năng cùng phần nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp lên cái tầm đỉnh cao. Cùng với đó, chiếc máy này cũng có giá bán cũng ngang ngửa iPhone 14.

Đầu tiên nói về mặt thiết kế, máy được thiết kế mỏng và được bo tròn nhẹ ở 4 góc nhưng vẫn giúp người dùng có cảm giác chắc chắn khi cầm nắm. Samsung Galaxy S24 được nhà sản xuất trang bị và sở hữu kích thước màn hình 6.1 inches FHD với kiểu dáng đục lỗ quen thuộc và còn được trang bị cụm camera gồm 3 ống kính với camera chính 50MP cùng với đó là camera selfie 12MP giúp người dùng có thể lưu lại được những bức hình chân thực và sắc nét. Ngoài ra, máy còn được trang bị quyền năng của AI zoom giúp khả năng zoom cận cảnh một cách chi tiết và giữ được độ sắc nét.

Về hiệu năng, Samsung trang bị cho chiếc máy này 2 con chip là Exynos 2400 của Samsung và Snapdragon 8 Gen 3 của Qualcomm. Bộ đôi vi xử lý được đánh giá là có hiệu năng cực mạnh tính đến thời điểm này. Bên cạnh đó, Samsung Galaxy S24 được Samsung tích hợp RAM 8GB kết hợp với 2 phiên bản bộ nhớ trong 128GB và 256GB giúp người dùng thoải mái sử dụng đa nhiệm các ứng dụng một cách mượt mà mà không bị giật lag.

Galaxy S24 5G dù rất nhỏ gọn nhưng vẫn đủ năng lượng để bạn sử dụng suốt cả ngày chiếc điện thoại này có thể xem video tới 29 giờ liên tục hay nghe nhạc lên đến 78 giờ liên tục. Bên cạnh đó, Samsung còn hỗ trợ thêm cho Samsung Galaxy S24 bộ sạc nhanh 25W giúp khả năng sạc được nhanh hơn tiết kiệm được thời gian sạc đầy, rút ngắn thời gian để người dùng không bị gián đoạn khi sử dụng.

Hiện tại, Samsung Galaxy S24 5G phiên bản 8GB/256GB có giá là 18.990.000 đồng.

Samsung Galaxy Z Fold 6 Ultra có thể được ra mắt trong năm nay với cấu hình "khủng"

Theo một báo cáo mới đến từ GalaxyClub, Samsung đang phát triển Galaxy Z Fold 6 Ultra và có thể là điện thoại màn hình ...

iPhone 15 tiếp tục lập đáy mới, chỉ với 2 triệu "ôm" máy về dùng?

Kể từ khi ra mắt, iPhone 15 đã và đang là một trong những mẫu điện thoại Apple được nhiều người dùng săn đón nhất. ...

Hạ Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm