Điện thoại Redmi 10 5G: "Cực phẩm" trong phân khúc giá rẻ

Cập nhật: 18:31 | 10/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Redmi 10 5G là phiên bản đổi tên của Redmi Note 11E được trình làng tại Trung Quốc vào tháng 3 vừa qua. Hiện máy đã chính thức có mặt tại Việt Nam và được bán với giá siêu hấp dẫn chỉ từ 4,79 triệu đồng. Cùng bài viết điểm xem smartphone giá rẻ này có điểm gì thú vị nhé!

Top 7 điện thoại dưới 6 triệu đáng mua nhất hiện nay

Top 5 điện thoại iPhone cũ giá rẻ đáng mua nhất 2022

Trình làng những mẫu iPhone pin “trâu” nhất, dùng cả ngày không hết

Cấu hình mạnh mẽ, hỗ trợ 5G

Xiaomi trang bị cho Redmi 10 5G vi xử lý mạnh mẽ Dimensity 700 của MediaTek được sản xuất trên tiến trình 7nm và đặc biệt hỗ trợ 5G. Chip Dimensity 700 có 8 nhân gồm: 6 nhân Cortex-A55 tốc độ thấp 2.0Ghz và 2 nhân Cortex-A76 tốc độ cao 2.2Ghz, GPU Mali-G57 MC2 tốc độ 950 MHz. Nhờ vậy, khả năng xử lý của Redmi 10 5G rất tốt, các đối thủ trong phân khúc phải dè chừng. Dù là các tác vụ cơ bản như: lướt mạng xã hội, duyệt web, xem phim,… hay chơi game online như Liên Quân, PUBG cũng không thể làm khó Redmi 10 5G khi được cài đặt đồ họa ở mức trung bình.

Bảng giá iPhone 11 mới nhất tháng 7/2022: Rẻ không tưởng, “vùi dập” Galaxy S21 FE
Điện thoại Redmi 10 5G:

Đi kèm với máy còn có RAM 4GB/6GB đảm bảo xử lý đa nhiệm trơn tru. Bộ nhớ trong 64GB/128GB cho phép người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu.

Chúng tôi đánh giá Redmi 10 5G rất cao. Không chỉ là smartphone giá rẻ, cấu hình mạnh mẽ, máy còn được tích hợp công nghệ 5G cho kết nối mạng nhanh chóng và ổn định. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội của Redmi 10 5G so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Camera chụp ảnh sắc nét

Không thể không nhắc đến camera khi đánh giá Redmi 10 5G. Máy tuy chỉ được trang bị hệ thống camera kép phía sau gồm: cảm biến chính 50MP và cảm biến phụ 2MP nhưng vẫn đảm bảo đem đến những hình ảnh sắc nét và chi tiết nhất. Xiaomi đã tích hợp các thuật toán xử lý hình ảnh giúp hỗ trợ Redmi 10 5G cho ra những bức hình ấn tượng nhất. Mặt trước được trang bị camera 5MP hỗ trợ chụp ảnh selfie và gọi video rất tốt.

iPhone 12 cũ và iPhone 13 cũ: Đâu mới là "đế vương" thị trường Việt

Dung lượng lớn, sạc nhanh 18W

Tuy chỉ thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Xiaomi lại rất ưu ái khi trang bị cho Redmi 10 5G viên pin dung lượng khủng lên tới 5.000 mAh. Với dung lượng này các bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng máy trong 1 ngày dài chỉ với 1 lần sạc đầy để lướt Facebook. TikTok, nghe gọi, nhắn tin, đọc tin tức, xem Youtube,… Thậm chí với nhu cầu sử dụng ít các bạn có thể dùng máy lên tới 2 ngày.

Tuy dung lượng pin lớn nhưng thời gian sạc của của Redmi 10 5G không quá lâu nhờ công nghệ sạc nhanh 18W. Sau khoảng 1,5 đến 2 tiếng viên pin 5.000 mAh được sạc đầy 100%.

Màn hình 90Hz mượt mà

Điện thoại Redmi 10 5G:

Màn hình là điểm cộng lớn trên Redmi10 5G. Máy được trang bị màn hình kích thước khá lớn 6.58 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD được phủ kính cường lực Gorilla Glass thế hệ thứ 3 và có độ phân giải full HD+. Với những gì được trang bị, khả năng hiển thị của Redmi 10 5G rất tuyệt vời, màu sắc chân thực, sắc nét và độ chi tiết cao. Không những vậy máy còn có độ sáng lên tới 1000 nits cho phép sử dụng ngoài trời nắng một cách dễ dàng.

Đặc biệt nhất trên màn hình Redmi 10 5G là tần số quét 90Hz. Không có nhiều smartphone giá rẻ được trang bị tần số quét này. Điều này giúp đem đem những trải nghiệm tuyệt vời hơn trong từng thao tác vuốt, chạm. Điểm trừ duy nhất trên màn hình Redmi 10 5G là thiết kế giọt nước có phần hơi lỗi thời. Tuy nhiên, thiết kế này không ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng hiển thị.

Trẻ trung, hiện đại

Xét về mặt thiết kế, Redmi 10 5G không hề thua kém các đối thủ. Máy được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và năng động. Phần khung được vát phẳng theo đúng xu hướng hiện nay, trong khi mặt lưng bo cong mềm mại không gây cấn tay khi cầm nắm. Nếu quan sát kỹ các bạn sẽ thấy mặt lưng được tạo sần giúp tăng độ bám và hạn chế bám vân tay, bụi bẩn và mồ hôi giúp máy luôn mới.

Mặt lưng máy nổi bật với cụm camera hình chữ nhật, bên trong có 2 cảm biến có kích thương bằng nhau, 1 dải đèn flash LED và dòng chữ Super Lens. Thiết kế cụm camera này rất hợp lý, không quá to như Redmi Note 11 gây mất cân đối.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp iPhone 14 mới lạ, làm chao đảo tín đồ "mê" Apple

Như thường lệ hàng năm, mỗi khi trình làng một thế hệ iPhone mới, nhà sản xuất Apple đều sẽ giới thiệu thêm các phiên ...

Mẫu điện thoại "một chín một mười" giữa Galaxy S22 Ultra và iPhone 13 Pro Max: Nên mua máy nào?

Galaxy S22 Ultra và iPhone 13 Pro Max là 2 mẫu điện thoại cao cấp nhất đến từ Samsung và Apple. Camera trên 2 chiếc ...

Bảng giá iPhone 13 mới nhất ngày 10/7: Bản đập hộp gần 20 triệu đồng, ông lớn Android lo lắng

Bước sang đầu tháng 7/2022, iPhone 13 Pro tiếp tục giảm giá sâu dưới 24 triệu đồng đặt áp lực rất lớn lên những flagship ...

Thanh Hằng