Trình làng những mẫu iPhone pin “trâu” nhất, dùng cả ngày không hết

Cập nhật: 13:41 | 10/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Thời lượng pin trên điện thoại iPhone chính là một điểm yếu bị khá nhiều người dùng phàn nàn trong quá khứ. Tuy nhiên, những năm gần đây Apple đã biết lắng nghe người dùng và cho ra đời những dòng iPhone với thời lượng pin tốt hơn rất nhiều. Vậy iPhone nào pin "trâu" nhất?

6 thủ thuật dành cho người dùng điện thoại iPhone không nên bỏ qua

Lý do bạn nên trì hoãn và chờ đợi để "tậu" iPhone 14

Cách sạc pin để kéo dài tuổi thọ điện thoại Android

iPhone 13 Pro Max - 4.352 mAh

Trình làng những mẫu iPhone pin “trâu” nhất, dùng cả ngày không hết
iPhone 13 Pro Max

Mở đầu danh sách dòng Pro Max được Apple trang bị dung lượng pin khủng là mẫu iPhone 13 Pro Max với viên pin 4.352 mAh, cho thời gian sử dụng ấn tượng hơn nhiều so với 3.687 mAh trên iPhone 12 Pro Max.

iPhone 13 Pro Max với viên pin dung lượng 4.352 mAh có thể hoạt động liên tục trong vòng 12 tiếng 17 phút. Có thể thấy, Apple đã chịu khó lắng nghe người dùng hơn khi những chiếc iPhone năm nay được trang bị viên pin lớn hơn, mang đến thời gian trải nghiệm tốt rất nhiều so với các thế hệ trước.

Với các tác vụ thông thường như lướt web, chụp ảnh tài liệu, giải trí nhẹ nhàng thì iPhone 13 Pro Max cho thời lượng sử dụng còn lâu hơn nữa đấy. iPhone 13 Pro Max còn được trang bị sạc nhanh 20 W, giúp nhanh chóng sạc đầy pin chiếc iPhone của bạn.

iPhone 11 Pro Max - 3.969 mAh

Trình làng những mẫu iPhone pin “trâu” nhất, dùng cả ngày không hết
iPhone 11 Pro Max

iPhone 11 Pro Max sở hữu viên pin khá ấn tượng lên đến 3.969 mAh. Chiếc iPhone này còn có viên pin trâu hơn cả thế hệ kế nhiệm - iPhone 12 Pro Max.

Viên pin này còn hoạt động bền bỉ hơn nhờ con chip A13 Bionic giúp tối ưu hoá và tiết kiệm pin hơn trong quá trình sử dụng. Apple đã tuyên bố rằng, thời lượng pin của iPhone 11 Pro Max cao hơn 5 giờ so với Xs Max.

Ngoài ra, iPhone 11 Pro Max còn được trang bị sạc nhanh 18 W giúp rút ngắn thời gian sạc đầy cho thiết bị. Trang PhoneArena cũng đã test thời gian sạc trên iPhone 11 Pro Max và kết quả cũng khá ấn tượng khi các bạn sẽ chỉ mất 1 giờ 57 phút để nạp đầy cho viên pin lớn này.

iPhone 12 Pro Max - 3.687 mAh

Trình làng những mẫu iPhone pin “trâu” nhất, dùng cả ngày không hết
iPhone 12 Pro Max

Siêu phẩm iPhone 12 Pro Max chắc chắn góp mặt trong danh sách này. Tuy nhiên, một số bạn sẽ tương đối thất vọng khi Apple đã cắt giảm dung lượng pin của iPhone 12 Pro Max so với iPhone 11 Pro Max.

Các reviewer đã tiến hành test pin của chiếc iPhone này với các bài thử nghiệm. Sau 10 tiếng 54 phút thiết bị của chúng ta đã cạn sạch pin. Tuy nhiên, đây là những bài test với cường độ cao, mình tin chắc rằng với những tác vụ thông thường và sử dụng ở chế độ tiết kiệm pin thì thời lượng này sẽ được kéo dài thêm nữa.

Có lẽ nhờ vào con chip A14 Bionic được Apple tối ưu rất tốt nên mặc dù sở hữu viên pin có dung lượng không quá cao nhưng iPhone 12 Pro Max vẫn cho thời lượng sử dụng cực kỳ ấn tượng. Chưa dừng lại ở đó, với sự hỗ trợ của sạc nhanh 20W các bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian để sạc đầy cho thiết bị.

iPhone 13 - 3.240 mAh

Trình làng những mẫu iPhone pin “trâu” nhất, dùng cả ngày không hết
iPhone 13

iPhone 13 được nâng cấp viên pin với dung lượng 3.240 mAh cao hơn 2.815 mAh của iPhone 12, tăng khoảng 425 mAh. Dung lượng pin được nâng cấp, chip A15 tiết kiệm năng lượng cùng phiên bản iOS 15 tối ưu rất tốt, tất cả mang đến thời lượng pin của iPhone 13 tốt hơn rất nhiều so với thế tiền nhiệm.

Với dung lượng pin 3.240 mAh của iPhone đã cho thời gian sử dụng rất ấn tượng lên đến 10 tiếng 46 phút. Đây là thời gian sử dụng tương ứng với những viên pin dung lượng cao 5.000 mAh trên các thiết bị khác. Trang bị sạc nhanh 20 W nhanh chóng nạp đầy năng lượng cho iPhone 13 của bạn.

iPhone 11 - 3.110 mAh

Trình làng những mẫu iPhone pin “trâu” nhất, dùng cả ngày không hết
iPhone 11

Dường như Apple rất ưu ái đối với iPhone 11 Series khi các thiết bị iPhone này đều nằm trong top iPhone sở hữu viên pin trâu nhất. Và với iPhone 11 là viên pin dung lượng 3.110 mAh.

Về khả năng sạc, do iPhone 11 không được trang bị sạc nhanh nên có thời gian sạc đầy khá lâu khi mất hơn 3 tiếng rưỡi để sạc 100% pin.

iPhone 13 Pro - 3.095 mAh

Trình làng những mẫu iPhone pin “trâu” nhất, dùng cả ngày không hết
iPhone 13 Pro

iPhone 13 Pro cũng được nâng cấp viên pin với dung lượng 3.095 mAh, nhà Apple đã tối ưu để tăng thời lượng sử dụng pin lâu hơn 2,5 tiếng so với thế hệ tiền nhiệm. Thời gian sử dụng của iPhone 13 Pro được cải tiến, đây được coi là sự nâng cấp rất đáng giá cho người dùng.

Pin iPhone 13 Pro lại cho thời gian sử dụng liên tục 11 tiếng 21 phút, một kết quả cực kỳ ấn tượng so với chiếc điện thoại có viên pin được cho là thấp như trên iPhone 13 Pro.

Với các tác vụ thông thường như lướt web, chụp ảnh tài liệu, giải trí nhẹ nhàng thì thời gian sử dụng iPhone 13 Pro sẽ còn lâu hơn nữa đấy. iPhone 13 Pro cũng được trang bị sạc nhanh 20 W, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian để nạp đầy pin đấy.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Dưới 10 triệu iPhone nào đáng mua?

Đón đầu iPhone 14 sắp ra mắt, hàng loạt mẫu iPhone đời cũ hơn đang giảm giá sâu. Nhưng nếu chỉ có 10 triệu trong ...

Top 7 iPhone khiến hội chị em "đổ đứ đừ"

Có một câu hỏi lớn, tại sao người dùng nữ lại ưu tiên các dòng iPhone hơn so với đa dạng lựa chọn của các ...

Top 5 điện thoại iPhone cũ giá rẻ đáng mua nhất 2022

iPhone cũ đã trở nên quen thuộc với những ai đã và đang sử dụng iPhone. Khi nhắc đến những loại điện thoại này, có ...

Đức Chiến