Điểm mặt những chiếc iPhone “hết nước chấm” ở thời điểm hiện tại

Cập nhật: 10:10 | 12/07/2022 Theo dõi KTCK trên

iPhone luôn có chỗ đứng rất vững chắc tại thị trường Việt Nam. Đó là vì các siêu phẩm của Apple luôn đem lại sự sang trọng, trải nghiệm sử dụng tuyệt vời và độ ổn định lâu dài. Sau đây là những chiếc iPhone “hết nước chấm” ở thời điểm hiện tại.

Điện thoại gập và hoài nghi về xu hướng thời trang mới: Thời gian sẽ trả lời

Top điện thoại iPhone 2 SIM đáng mua nhất 2022 tại Việt Nam

"Vượt mặt" iPhone, Samsung Galaxy S20 FE 5G khiến người dùng mạnh tay "xuống tiền"

iPhone 13 Pro Max: Lựa chọn xịn nhất cho hội tài chính dư dả

Điểm mặt những chiếc iPhone “hết nước chấm” ở thời điểm hiện tại
iPhone 13 Pro Max

Khi nhắc tới việc nên mua iPhone nào tốt nhất 2022 mà không kể tới iPhone 13 Pro Max thì chắc chắn là một sai sót đáng tiếc. Khi bước qua năm sau, chiếc điện thoại iPhone cao cấp nhất năm 2021 sẽ được thêm một tuổi mới và cũng còn rất đáng để sở hữu.

Về thiết kế, cả dòng iPhone 13 đều được Apple tinh chỉnh cho phần notch nhỏ lại để gia tăng diện tích hiển thị đáng kể cho người dùng, giúp đem lại những trải nghiệm hết sức tuyệt vời. Bên cạnh đó, phiên bản Pro Max còn sở hữu màu xanh dương nhạt (Sierra Blue) đang được rất nhiều iFan săn lùng. Màn hình công nghệ ProMotion tần số quét 120 Hz cũng là một yếu tố không thể bỏ qua.

Hơn thế nữa, cụm camera nằm ở mặt lưng của thiết bị cũng được làm to hơn thế hệ tiền nhiệm, hỗ trợ gia tăng khả năng chụp ảnh tối đa. Ngoài ra, phiên bản iPhone năm 2021 này còn được bổ sung nhiều tính năng hỗ trợ quay phim và chụp ảnh chất lượng cao như: Photographic Styles và Cinematic Mode,…

Pin chính là một điểm nổi bật giúp cho iPhone 13 Pro Max vượt xa những smartphone đời trước. Năm nay, Apple đã tăng thời lượng sử dụng của toàn bộ các model trong dòng, đặc biệt là iPhone 13 Pro Max. Do đó, cho tới hiện tại thì đây là chiếc iPhone có thời lượng pin khủng nhất của hãng. Cụ thể, thiết bị có thể trụ được lâu hơn tới 2.5 giờ so với iPhone 12 Pro Max.

Có lẽ chúng ta không cần bàn quá nhiều về hiệu năng bởi con chip A15 Bionic của Apple sẵn sàng cân mọi đối thủ trong phân khúc. Mọi thao tác từ cơ bản hay nâng cao cũng đều được chiếc máy này xử lý một cách gọn gàng, nhanh chóng.

iPhone 12 Pro Max: Lựa chọn iPhone xịn sò nhưng giá rẻ hơn iPhone 13

Điểm mặt những chiếc iPhone “hết nước chấm” ở thời điểm hiện tại
iPhone 12 Pro Max

Nếu bạn vẫn chưa thỏa mãn với những giải pháp trên thì iPhone 12 Pro Max sẽ là một phương án tối ưu hàng đầu cho câu hỏi iPhone nào tốt nhất năm sau. Vào năm 2022, con cưng của Apple này cũng sẽ bước sang năm tuổi thứ 2 nhưng những gì mà thiết bị đem lại là không thể nào xem thường.

iPhone 12 Pro Max là chiếc điện thoại sở hữu kích thước 6.7 inch, to lớn nhất trong tất cả model được Apple công bố năm 2020. Công nghệ màn hình mà máy sử dụng chính là OLED. Tuy không có tần số quét 120 Hz nhưng điều bất ngờ mà series này đem lại chính là công nghệ mạng 5G. Điểm nâng cấp này giúp cho Apple có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ khác trên thị trường mà không hề phải lo lắng.

Ngoài bộ 3 camera sắc nét như mọi khi, iPhone 12 Pro Max còn được trang bị thêm một cảm biến LiDAR mới toanh. Bộ phân này sẽ hỗ trợ cho chúng ta có thể có được những tấm ảnh chân dung hoàn hảo hơn theo ý muốn.

Chưa hết, điều tạo nên sức mạnh trên chiếc iPhone 12 Pro Max chính là nằm ở vi xử lý Apple A14 Bionic. Do được sản xuất trên tiến trình 5 nm nên con chip này sẵn sàng mang lại một tốc độ xử lý đáng kinh ngạc cho thiết bị. Hiệu năng của điện thoại đủ sức cân mọi tựa game hot nhất thị trường hiện nay. Đồng thời thời lượng pin cũng được gia tăng đáng kể nhờ sự hỗ trợ đắc lực từ con chip này.

iPhone 11 Pro Max: Cân bằng giữa hiệu năng và thiết kế

Điểm mặt những chiếc iPhone “hết nước chấm” ở thời điểm hiện tại
iPhone 11 Pro Max

Đáp án tiếp theo cho câu hỏi nên mua iPhone nào 2022 chính là điện thoại iPhone 11 Pro Max. Đây là chiếc smartphone vừa có thiệt kế sang chảnh, vừa có hiệu năng ổn định, lại vừa sở hữu mức giá lên kệ khá là ổn áp.

Thiết bị được cấu tạo từ khung và mặt lưng kim loại nên tạo nên một vẻ ngoài cực kỳ cuốn hút. Ngoài ra, độ bền của máy cũng được gia tăng đáng kể. Chưa hết, đây là đời đầu tiên mà Apple mang đến thiết kế camera “3 mắt” độc là đến với các iFan nên chất lượng ảnh chụp của thiết bị không hề thua kém bất kỳ một chiếc flagship nào hiện nay.

iPhone 11 Pro Max sử dụng vi xử lý Apple A13 Bionic đi kèm với 6GB RAM. Vì vậy, hiệu năng cũng như khả năng xử lý đa nhiệm của thiết bị vượt trội hơn so với đời trước cũng là một điều không có gì là quá khó hiểu.

Chưa dừng lại ở đó, dung lượng pin của máy đạt con số 3.500 mAh, tăng 300 mAh so với trên iPhone Xs Max ra mắt trước đó 1 năm. Do đó, thời lượng sử dụng của điện thoại sẽ được gia tăng so với thế hệ tiền nhiệm.

iPhone Xs, Xs Max: Trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Điểm mặt những chiếc iPhone “hết nước chấm” ở thời điểm hiện tại
iPhone Xs, Xs Max

Dù đã ra mắt cách đây được hơn 3 năm nhưng bộ đôi iPhone Xs và Xs Max chính là phương án ổn nhất cho thắc mắc nên mua iPhone cũ nào vào năm 2022. Bộ đôi vẫn tiếp tục được khoác lên lớp áo màu xám, bạc và vàng khá thân quen.

iPhone Xs sở hữu màn hình kích thước 5.8 inch. Màn hình mà iPhone Xs Max đang mang trong mình có kích cỡ 6.5 inch. Hai chiếc máy này đều được trang bị màn hình công Super AMOLED nên mọi hình ảnh hiển thị của chúng đều sinh động, rực rỡ và nịnh mắt.

Bên cạnh đó, điểm chung của hai điện thoại năm 2018 này chính là cùng được tích hợp vi xử lý A12 Bionic. Ngoài ra, dung lượng RAM của máy cũng là 4GB nên mọi tác vụ đều được chúng xử lý chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Chưa hết, dù có tuổi đời là không hề nhỏ nhưng iPhone Xs Max và iPhone Xs vẫn còn được Apple hỗ trợ cập nhật phần mềm mới nhất hiện nay là iOS 15.2. Dự kiến là bộ đôi vẫn sẽ tiếp tục được Táo khuyết hỗ trợ về hề điệu hành trong nhiều năm nữa.

iPhone X, 8 Plus: Phân khúc giá rẻ nhưng hiệu năng vẫn rất ổn

Điểm mặt những chiếc iPhone “hết nước chấm” ở thời điểm hiện tại
iPhone X, 8 Plus

iPhone 8 Plus và iPhone X không chỉ là những chiếc iPhone đáng mua nhất 2021 mà dự kiến chúng sẽ cực kỳ cháy hàng vào năm sau. Dù cũng gần có tuổi đời là 5 năm nhưng phong độ của bộ đôi điện thoại ra mắt năm 2017 này vẫn chưa suy giảm quá nhiều.

Trong quá khứ, iPhone 8 Plus từng được sử dụng cho các giải đấu lớn của nhiều tựa game đình đám hàng đầu thế giới như Liên Quân Mobile, Free Fire,… Do đó, tốc độ xử lý và hiệu năng của thiết bị này là không thể bàn cãi.

Mặt khác, iPhone X lại là một phiên bản mà Apple tung ra để kỷ niệm 10 năm sản xuất điện thoại của mình. Do đó, điện thoại chắc chắn là mang lại nhiều cải tiến mới mẻ so với thế hệ tiền nhiệm. Điểm tạo nên sự bất ngờ đối với iFan năm đó chính là phong cách tai thỏ độc lạ. Cho tới hiện nay, thiết kế này vẫn được Apple áp dụng cho dòng iPhone 13 vừa ra mắt cách đây không lâu.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Trình làng những mẫu iPhone pin “trâu” nhất, dùng cả ngày không hết

Thời lượng pin trên điện thoại iPhone chính là một điểm yếu bị khá nhiều người dùng phàn nàn trong quá khứ. Tuy nhiên, những ...

10 cách kiểm tra khi mua iPhone cũ

Chiếc iPhone mới đi đôi với mức giá thành không hề rẻ. Vì vậy, nhu cầu chọn mua iPhone cũ của người dùng cũng không ...

6 cách tiết kiệm tiền để sở hữu iPhone 14 sắp ra mắt

Nếu ngân sách mua sắm không quá nhiều nhưng lại muốn sở hữu một chiếc iPhone 14 sắp ra mắt. Áp dụng ngay 6 cách ...

Thùy Dung

Tin liên quan