Derby thành Manchester: Khi Old Trafford chẳng còn là nỗi đáng sợ

Cập nhật: 10:46 | 24/04/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - MU đại chiến Man City ở trận đá bù vòng 31 giải Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 2h00 rạng sáng 25/4 (Giờ Việt Nam).

derby thanh manchester khi old trafford chang con la noi dang so Nước rút Ngoại hạng Anh: Khốc liệt ngôi vương, top 4 khó lường
derby thanh manchester khi old trafford chang con la noi dang so Be Group trở thành nhà tài trợ 3 năm cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam
derby thanh manchester khi old trafford chang con la noi dang so Bóng đá Việt Nam thay đổi vị thế so với Thái Lan: Sự biến chuyển của cả quá trình

Trước trận derby Manchester thứ 178, Pep Guardiola tuyên bố MU không còn đáng sợ ngay tại Old Trafford.

Lúc này đây, bất chấp bị loại khỏi UEFA Champions League, Man City vẫn được đánh giá khá cao. Ngược lại, tinh thần của Man United đang khá rệu rã khi để thua 6/8 trận gần nhất. Do đó, HLV Pep Guardiola tỏ ra rất tự khi trước trận derby thành Manchester.

derby thanh manchester khi old trafford chang con la noi dang so
Đại chiến 2 nửa thành Manchester

Cụ thể, Pep Guardiola nhận định: "Lý do thực tế là trong 1 thập kỷ qua, Man City đã lớn mạnh hơn rất nhiều. Chính vì thế, việc chơi bóng ở Old Trafford chẳng còn đáng sợ nữa. Trước đây, mọi thứ khó khăn hơn.

Các cầu thủ Man City đã nỗ lực trong thập kỷ qua để khiến trận đấu này trở nên cân bằng hơn một chút. 3 mùa kể từ khi tôi ở đây, chúng tôi thường làm tốt hơn họ nhưng ở đây là việc giành chiến thắng danh hiệu, không phải việc đánh bại Man United.

Tôi không cố đưa ra lý thuyết về những gì đã xảy ra trong quá khứ để dành cho những gì sẽ xảy ra trong tương lai. Mỗi trận đấu là một trận chiến hoàn toàn khác nhau."

Man United đang là một mớ hỗn loạn. Báo chí Anh tiết lộ sau thảm bại 0-4 trước Everton hôm 21/4, những ngôi sao của Quỷ đỏ đã cãi nhau trong phòng thay đồ. Họ chỉ trích lẫn nhau, chỉ ngón tay vào mặt nhau, và có những lời lẽ to tiếng dành cho nhau. Tinh thần M.U đang sa sút thảm hại.

Lúc này, giới chuyên môn nhìn thấy M.U của Solskjaer đang dần trở lại với hình hài của Quỷ đỏ dưới thời Jose Mourinho. Tinh thần là thứ vũ khí lớn nhất của M.U trong giai đoạn đầu Solskjaer cầm quân. Nhưng giờ thứ tinh thần chiến đấu bất khuatsam rực lửa đó cũng không còn nữa. Nhưng gì M.U vừa thể hiện trước Everton cho thấy họ là đội bóng bạc nhược, rất dễ đầu hàng.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Man United: Vắng Valencia và Bailly do chấn thương.

- Man City: Vắng De Bruyne do chấn thương.

- Man United thắng 8, thua 12/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.

- 13/20 trận gần nhất của Man United có tối thiểu 3 bàn thắng mỗi trận.

- Man City thắng 5, thua 14/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.

- 12/20 trận gần nhất của Man City có tổng bàn thắng là số lẻ.

derby thanh manchester khi old trafford chang con la noi dang so
Đội hình sự kiến

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm