Dell Gaming G15 5515: Laptop gaming giá rẻ đầy ấn tượng

Cập nhật: 06:15 | 04/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Laptop Dell Gaming G15 5515 R5 5600H cải tiến vượt trội về cả ngoại hình siêu ngầu lẫn hiệu năng cực khỏe nhờ card RTX 3050 cùng mức giá chỉ 18 triệu đồng sẽ không làm các game thủ thất vọng.

Laptop Dell Gaming G15 5515 R7 5800H: 100 điểm cho tản nhiệt

Laptop Dell Gaming G15: Thiết kế phong cách, chiến game siêu mượt

Dell Gaming G15: Trải nghiệm đẳng cấp gaming khác biệt với mức giá rẻ bất ngờ

Thiết kế mạnh mẽ, đậm chất gaming

Tuy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nhưng laptop Dell Gaming lại vô cùng chắc chắn và cứng cáp. Với ngôn ngữ thiết kế chịu khá nhiều ảnh hưởng từ thiết kế của dòng Alienware cao cấp, máy tính sở hữu ngoại hình vuông vức.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Những đường cắt gọn gàng, góc cạnh cùng phần màn hình nhô cao lên toát lên sự mạnh mẽ, thể hiện được cá tính của các game thủ. Mặt lưng của máy nổi bật với chi tiết kẻ sọc tạo thành hình tam giác, góp phần toát lên vẻ hầm hố cho máy. Các hốc tản nhiệt thiết kế tinh tế cùng logo G đặt bên hông máy khiến laptop Dell trở nên đặc biệt hơn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Có khối lương 2.8 kg,dày 26.9 mm, khá ổn so với dòng laptop gaming, người dùng vẫn có thể bỏ máy vào balo di chuyển nếu cần. Máy sở hữu bàn phím fullsize (có bàn phím số) cho cảm giác gõ nhanh, êm và không ồn. Đèn nền bàn phím tích hợp màu cam với 3 chế độ sử dụng cho người dùng dễ dàng sử dụng máy ở mọi môi trường. Với ánh sáng yếu cho môi trường làm việc văn phòng, sáng vừa cho không gian quán cà phê vào buổi chiều tối và sáng mạnh cho môi trường thiếu sáng, người dùng sẽ có trải nghiệm gõ phím chất lượng hơn. Touchpad nhạy, cảm giác chạm mượt mà, không bị rít khi thao tác.

Màn hình sắc nét, âm thanh lôi cuốn

Được trang bị màn hình kích thước 15.6 inch với độ phân giải Full HD (1920 x 1080), laptop Dell sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh vô cùng sắc nét. Gam màu chuẩn 100% sRGB, tần số quét 120Hz, độ sáng 250 nits cho độ tương phản cao thích hợp để chơi những tựa game có fps cao, giúp mọi thứ trở nên mượt mà hơn bao giờ hết.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Công nghệ LED Backlit giúp máy tiêu thụ ít điện năng hơn, công nghệ WVA cho góc nhìn rộng cũng như Anti Glare hạn chế tình trạng bóng gương xuất hiện. Tất cả công nghệ được tích hợp với nhau tạo cho người dùng cảm giác chơi game đã, nịnh mắt và phấn khích hơn. Hệ thống loa kép tích hợp công nghệ Nahimic audio tạo nên một âm thanh rõ ràng, không bị méo tiếng hỗ trợ giúp các game thủ chiến game với cảm giác phấn khích nhất. Từng chất âm cao được tái tạo rõ ràng, âm thanh tách bạch trong từng trận đấu.

Hiệu năng mạnh mẽ, chiến game hay đồ họa cực đỉnh

Laptop Dell Gaming G15 5515 có sức mạnh vượt trội nhờ sở hữu chip AMD Ryzen 5 5600H. Con chip này có 6 nhân 12 luồng cho ra tốc độ xung nhịp tối đa lên đến 4.2 GHz, hầu hết các tác vụ từ văn phòng cho đến giải trí các tựa game đình đám đều được laptop xử lý nhanh chóng và mượt mà.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Nhờ công nghệ Wi-Fi 6 (802.11ax), laptop sẽ không gặp phải tình trạng giật lag, máy đều vượt qua và chạy tốt mọi giới hạn, cho người dùng những trải nghiệm chơi game cực mượt. Máy cũng được tích hợp cả card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050 được xây dựng trên kiến trúc NVIDIA Ampere, kiến trúc RTX thế hệ thứ 2 của NVIDIA. Với các nhân RT, nhân Tensor mới và các bộ xử lý đa luồng trực tuyến, giúp khả năng theo dõi tia và các tính năng AI được đẩy lên một tầm cao mới. Các tựa game sẽ được xử lý mượt ở mức đồ họa Full HD, hiệu ứng hình ảnh sống động, fps được duy trì ở mức cao và ổn định.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop RAM 8 GB có thể giúp laptop có khả năng mở tới 20 tab Chrome cùng lúc, các tác vụ cơ bản như lướt web, xem YouTube đều được chạy thoải mái, trơn tru. Ở cứng SSD 256 GB có khả năng thay thế để nâng cấp một ổ cứng với dung lượng cao hơn giúp sử dụng thoải mái hơn cũng như truy xuất dữ liệu một cách cực nhanh.

Công nghệ Game Shift độc quyền từ Dell được kích hoạt bằng tổ hợp phím Fn + G, đưa CPU máy tính và GPU đạt mức xung nhịp tối đa, quạt tản nhiệt cũng tối đa hóa công suất để sẵn sàng cho những cuộc chiến căng thẳng.

Kết nối đa dạng, tản nhiệt hiệu quả

Laptop được trang bị đầy đủ cổng giao tiếp dọc 2 bên thân máy với: USB, HDMI, Jack tai nghe, LAN, USB Type-C... Với cổng USB Type-C người dùng sẽ nhận được khả năng truyền lưu dữ liệu nhanh hơn khi làm việc và học tập.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Đặc biệt, hệ thống tản nhiệt bao gồm các đường ống đồng để tản nhiệt qua khu vực dưới bàn phím và đáy giúp laptop tản nhiệt qua bốn lỗ thông khí lớn, giúp hiệu suất tản nhiệt nhanh, luồng khí lưu thông liên tục, đảm bảo laptop luôn mát mẻ. Việc tản nhiệt tốt giúp nhiệt độ linh kiện luôn ở mức ổn định, cho hiệu năng xuất sắc trong thời gian dài, để bạn tự tin tập trung vào trận chiến.

Giá tham khảo: 18.990.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

5 chiếc laptop mỏng nhẹ, giá rẻ không thể bỏ qua ngày đầu năm 2023

Với túi tiền vừa phải nhưng bạn vẫn cần tìm một chiếc laptop có tính linh động cao, hiệu năng tốt để thuận tiện cho ...

3 mẫu laptop nhôm nguyên khối mỏng nhẹ, bền đẹp, giá rẻ đáng mua nhất năm 2023

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc laptop đáp ứng được tiêu chí: nhẹ gọn, bền đẹp thì những máy được hoàn thiện với chất ...

Laptop Dell Vostro 5410: Khí thế mạnh mẽ, cấu hình vượt trội

Với mức giá khá hợp lý, Dell Vostro 5410 là laptop doanh nhân thế hệ mới có thiết kế thanh lịch cùng những thông số ...

Hoàng Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm