"Chóng mặt" với mẫu xe máy giá chỉ hơn 40 triệu đồng: Đẹp long lanh, lấn át Honda SH Mode

Cập nhật: 17:00 | 03/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu xe máy thế hệ mới giá chỉ từ 44.000.000 đồng đang 'gây bão' thị trường Ấn Độ với ngoại hình long lanh hơn cả Honda SH Mode 2022 ở Việt Nam.

Xe máy Honda SH 350i lần đầu giảm "chạm đáy": Liệu có đủ "hấp dẫn" để hút khách giống "đàn em"?

Lộ diện mẫu xe máy điện phổ thông mới: Giá chỉ hơn 20 triệu đồng, "đe dọa" vị thế của Vision

Hướng dẫn mua trả góp xe máy Honda Lead 2022

Mới đây, Bajaj Auto đã chính thức ra mắt mẫu xe ga điện Chetak tại Dehradun, Uttarakhand, Chetak sẽ được bán với một biến thể duy nhất với bốn màu gồm Brooklyn Black, Hazel Nut, Indigo Metallic và Velluto Ross, tất cả các tùy chọn màu sắc đều có giá 1.51.769 Rs (tương đương với khoảng 44.800.000 đồng), mức giá này ngang ngửa giá xe Honda Air Blade 125 niêm yết tại thị trường Việt Nam.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chiếc xe tay ga điện này sử dụng động cơ điện 3,8kW lấy năng lượng từ bộ pin lithium-ion 3kWh IP67 không thể tháo rời. Tốc độ tối đa được đánh giá là 70 km/giờ trong khi phạm vi tuyên bố là 90 km (ở chế độ Eco). Thời gian sạc đầy là 5 giờ đồng hồ và bộ pin được bảo hành 50.000 km/ba năm.

Chetak được phát triển dựa trên phần thân bằng kim loại tấm mang lại cảm giác cao cấp, kết hợp các đường nét uyển chuyển và hệ thống đèn LED và đèn xi nhan nhấp nháy liên tiếp, tương tự như các dòng xe ga truyền thống càng làm tăng thêm vẻ hiện đại cho xe. Xe máy này còn sở hữu gói thiết bị hỗ trợ Bluetooth hoàn toàn kỹ thuật số đi kèm với một loạt các tính năng ấn tượng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó, nhà sản xuất đã trang bị cho xe một số tính năng cải tiến như chế độ hỗ trợ lùi, phanh tái tạo và hệ thống quản lý pin thông minh (IBMS) tích hợp để kiểm soát việc sạc và xả liên tục. Không chỉ thế, xe còn sử dụng phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hiện nay người tiêu dùng tại Ấn Độ đang có xu hướng chuyển sang sử dụng xe máy điện bởi tính linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả, vì thế Bajaj Chetak có thể là sự lựa chọn thay thế các mẫu xe ga truyền thống.

So với độ đẹp của xe ga điện Ấn Độ thì ở Việt Nam, Honda SH Mode 2022 đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Với phiên bản mới nhất SH Mode 2022 vừa được Honda Việt Nam giới thiệu có sự thay đổi toàn diện từ ngoại thất, tiện ích, khung sườn cho đến động cơ thế hệ mới mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu hơn so với phiên bản tiền nhiệm giúp đem lại làn gió mới.

Xe tay ga SH Mode mới 2022 đã gây nên cơn sốt, trở thành một trong những dòng xe hot nhất hiện nay trong phân khúc xe ga cao cấp. Chính vì độ hot của dòng xe SH Mode 2022 này, nhiều đại lý bán xe Honda đã đưa ra nhiều mức giá khác nhau khiến người tiêu dùng phải đau đầu.

Bảng giá xe máy Honda SH Mode mới nhất tháng 8/2022

Giá xe Honda SH Mode 2022

Giá đề xuất

Giá đại lý bao giấy

Giá xe SH Mode 2022 bản Tiêu chuẩn CBS

55.659.000

76.300.000

Giá xe SH Mode 2022 bản Thời trang ABS

60.666.000

88.000.000

Giá xe SH Mode 2022 bản Đặc biệt ABS

61.844.000

89.000.000

* Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm phí VAT, chưa bao gồm phí thuế trước bạ + phí ra biển số + phí bảo hiểm dân sự. Người tiêu dùng nên ra các đại lý gần nhất để có thể biết giá một cách chính xác nhất. Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Honda Genio 110: Xe máy nhỏ xinh, giá cả bất ngờ

Vừa qua mẫu xe máy tay ga Honda Genio 110 2022 đã chính thức được bán tại Việt Nam, giá xe Genio 110 mới nhất ...

"Ngất ngây" mẫu xe máy điện đẹp, đi êm, xứng tầm "đối thủ" xe xăng

Là mẫu xe máy điện đầu tiên của VinFast, Klara đã có mặt trên thị trường được vài năm và đáp ứng tốt kỳ vọng ...

"Tái xuất" mẫu xe tay ga với giá "mềm như bún": Xe máy Honda Vision "thất sủng"

Thời điểm hiện nay khi thị trường xe máy có đầy những biến động, thì các biker đã săn tìm và hồi sinh lại một ...

Minh Phương