Lộ diện mẫu xe máy điện phổ thông mới: Giá chỉ hơn 20 triệu đồng, "đe dọa" vị thế của Vision

Cập nhật: 09:50 | 03/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu xe điện VinFast Evo 2022 bất ngờ lộ diện thực tế trước thềm ra mắt khách Việt. Với mức giá chỉ 22 triệu đồng, VinFast Evo 2022 chắc chắn sẽ là cái tên "đe dọa" vị trí của Honda Vision.

Xuất hiện mẫu xe máy được mệnh danh "tài sắc vẹn toàn": Gây tiếc nuối cho thị trường Việt

Bảng giá xe máy Yamaha Mio M3 125 mới nhất tháng 8/2022: "Tuy bạn không cao nhưng ai cũng phải ngước nhìn"

Xe máy Honda SH 350i lần đầu giảm "chạm đáy": Liệu có đủ "hấp dẫn" để hút khách giống "đàn em"?

Mới đây, một trong 5 mẫu xe máy điện hoàn toàn mới của hãng xe Việt đã lộ diện, sau khi trình làng vào hồi tháng 4 vừa qua. Cho thấy ngày xe được bán ra thị trường sắp đến gần.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mẫu xe máy điện mới mang tên VinFast Evo 200, sở hữu kiểu dáng mềm mại, thiết kế theo phong cách hiện đại, lấy cảm hứng từ các dòng xe tay ga châu Âu, gợi liên tưởng đến các dòng sản phẩm Vespa. Mặc dù đã được giới thiệu vào hồi tháng 4/2022 nhưng VinFast Evo 2022 vẫn chưa được mở bán. Tuy nhiên, việc hình ảnh thực tế của VinFast Evo 2022 lộ diện cho thấy mẫu xe này hiện đã sẵn sàng để được giao đến tay người tiêu dùng Việt.

Kể từ khi trình làng, VinFast Evo 2022 đã được kì vọng sẽ là mẫu xe "đe dọa" vị trí của Honda Vision tại thị trường Việt. Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, thanh lịch, VinFast Evo 2022 còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại cùng mức giá chỉ từ 22 triệu đồng. VinFast Evo 2022 sẽ là lựa chọn giá rẻ mới của người tiêu dùng Việt trong thời gian tới.

Xe máy Honda Winner X 2022 vượt mặt đối thủ Exciter

Bên cạnh thiết kế bắt mắt, VinFast Evo 2022 còn sở hữu kích thước phù hợp với vóc dáng của đại đa số người dùng Việt với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.800 x 710 x 1.063 mm và chiều cao yên 750 mm. Ngoài ra, VinFast Evo 2022 còn thu hút người dùng với những chi tiết nổi bật như cụm đèn pha dạng tròn cùng cụm đèn xi-nhan với thiết kế thẳng đứng, tương tự như thiết kế của một số dòng xe Vespa hiện nay.

Khác với các mẫu xe máy điện VinFast từng sản xuất và phân phối, VinFast Evo 200 có thiết kế cụm đèn pha tròn, đèn xi-nhan thiết kế thẳng đứng và đặt hai bên yếm xe trước, tương tự cách bố trí của một số dòng xe Vespa hiện nay.

Trong khi đó, phần yên xe thiết kế liền khối, tích hợp thêm phần tay nắm phía sau. Mẫu xe này cũng được trang bị màn hình điện tử kỹ thuật số đơn sắc, hệ thống đèn LED... Xe máy điện VinFast Evo 200 trang bị động cơ Inhub, công suất danh định 1.500 watt. Xe đạt vận tốc tối đa 60 km/giờ và có thể tăng tốc từ 0-50 km/giờ trong 14 giây.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

VinFast Evo 200 sử dụng pin LFP - loại pin Lithium - ion tiên tiến do VinFast hợp tác với Gotion Hightech, giúp xe có thể di chuyển quãng đường 200 km sau mỗi lần sạc đầy. Ngoài ra, pin LFP của Evo 200 có tính năng xác thực, không thể thay pin khác hay can thiệp vào phần cứng.

Theo VinFast, VinFast Evo 2022 sẽ được bán ra thị trường với mức giá 22 triệu đồng (chưa gồm chi phí thuê pin) – mức giá rẻ hơn đáng kể nếu so với Honda Vision. Khách hàng mua VinFast Evo 2022 có thể lựa chọn thuê pin hàng tháng với số tiền 189.00 đồng/tháng với gói 500 km hoặc 350.000 đồng/tháng với gói không giới hạn.

VinFast Evo 2022 hiện đang là cái tên được nhiều khách Việt chờ đợi trong thời gian qua. Với ưu thế về giá cả và thiết kế cùng với xu hướng xe điện đang bùng nổ tại Việt Nam, VinFast Evo 2022 chắc chắn sẽ là "con gà đẻ trứng vàng" mới của hãng xe VinFast với độ hot không thua kém Honda Vision.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Xe máy 50cc của hãng nào tốt nhất: Liệu nhà Honda có phải là sự lựa chọn tối ưu?

Thị trường xe máy 50 phân khối hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng, giá cả. Tuy nhiên, khi chọn xe máy 50 cc ...

Mẫu xe máy thiết kế sang trọng, giá cả "phải chăng", quyết "vùi dập" Honda SH 150

Mẫu xe là mà quen với khách Việt vừa ra mắt với mức giá 84 triệu đồng và sẽ trở thành "kình địch" của Honda ...

Honda Genio 110: Xe máy nhỏ xinh, giá cả bất ngờ

Vừa qua mẫu xe máy tay ga Honda Genio 110 2022 đã chính thức được bán tại Việt Nam, giá xe Genio 110 mới nhất ...

Thanh Hằng