Xe máy Honda SH 350i lần đầu giảm "chạm đáy": Liệu có đủ "hấp dẫn" để hút khách giống "đàn em"?

Cập nhật: 08:40 | 03/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Bước vào tháng "cô hồn", nhiều mẫu xe máy nhà Honda đồng loạt giảm giá nhằm "chèo kéo" khách mua xe, trong đó phải kể đến dòng xe cao cấp - Honda SH 350...

"Tái xuất" mẫu xe tay ga với giá "mềm như bún": Xe máy Honda Vision "thất sủng"

Xuất hiện mẫu xe máy được mệnh danh "tài sắc vẹn toàn": Gây tiếc nuối cho thị trường Việt

Bảng giá xe máy Yamaha Mio M3 125 mới nhất tháng 8/2022: "Tuy bạn không cao nhưng ai cũng phải ngước nhìn"

Honda SH 350i là mẫu xe máy hiện đang ở mức thấp nhất kể từ khi ra mắt đến nay. Thậm chí, giá bán của Honda SH 350i chỉ "nhỉnh" hơn khoảng 20 triệu đồng so với đàn em Honda SH 150i. Đây cũng được xem là thời điểm vàng dành cho những khách hàng muốn mua Honda SH 350i với giá hời.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo khảo sát tại nhiều đại lý, Honda SH 350i đang được bán ra với mức giá thấp hơn tháng trước và thậm chí một số phiên bản còn có giá dưới mức đề xuất của hãng. So với giá bán tháng trước, giá xe Honda SH 350i trong tháng cô hồn này hiện đang rẻ hơn từ 4 – 6 triệu đồng. Nhờ đó, Honda SH 350i đang có mức giá lần lượt là 145,99 triệu đồng đối với bản cao cấp, 149,49 triệu đồng đối với bản đặc biệt và 156,49 triệu đồng đối với bản thể thao.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Có thể thấy rằng bản cao cấp và bản đặc biệt của Honda SH 350i hiện đang thấp hơn mức đề xuất từ 500 nghìn - 3 triệu đồng, thậm chí chỉ chênh khoảng 20 triệu đồng nếu so với đàn em Honda SH 150i. Riêng chỉ có Honda SH 350i bản thể thao hiện vẫn đang đắt hơn giá niêm yết tới 6 triệu đồng do đây là phiên bản hút khách.

Việc Honda SH 350i được bán ra với mức giá thấp hơn giá đề xuất của hãng khiến nhiều người khá bất ngờ. Trên thực tế, kể từ khi ra mắt đến nay, tương tự như Honda SH 150i, Honda SH 350i liên tục bị đội giá cao nhất tới hơn 20 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người khá "ngần ngại" khi quyết định xuống tiền tậu xe.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo tư vấn bán hàng, đây là thời điểm mà Honda SH 350i có giá bán rẻ nhất từ trước đến nay do một phần ảnh hưởng của quan niệm không mua xe trong tháng 7 âm lịch của người Việt. Tuy nhiên, khả năng cao giá xe Honda SH 350i sẽ tăng mạnh trở lại sau tháng cô hồn. Chính vì vậy, khách Việt nên cân nhắc và chớp lấy cơ hội mua Honda SH 350i giá hời trong thời điểm này.

Trái với đàn em Honda SH 150i, mẫu xe Honda SH 350i phần nào "kén khách" hơn. Tuy nhiên, đây vẫn là cái tên nổi bật trong phân khúc xe ga cao cấp tại thị trường Việt trong thời gian qua.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Hướng dẫn mua trả góp xe máy Honda Air Blade 2022 mới nhất tháng 8/2022

Mua xe máy trả góp là một trong những lựa chọn được nhiều người tiêu dùng áp dụng hiện nay. Bởi bạn có thể sở ...

Mẫu xe máy thiết kế sang trọng, giá cả "phải chăng", quyết "vùi dập" Honda SH 150

Mẫu xe là mà quen với khách Việt vừa ra mắt với mức giá 84 triệu đồng và sẽ trở thành "kình địch" của Honda ...

"Ngất ngây" mẫu xe may điện đẹp, đi êm, xứng tầm "đối thủ" xe xăng

Là mẫu xe máy điện đầu tiên của VinFast, Klara đã có mặt trên thị trường được vài năm và đáp ứng tốt kỳ vọng ...

Minh Phương