Chiếc xe máy Honda "ăn" xăng ít số 1 Việt Nam, giá bán "chấp" SH Việt: Huyền thoại quay trở lại!

Cập nhật: 14:00 | 31/07/2023 Theo dõi KTCK trên

Là mẫu xe máy số nổi tiếng ở thập niên 90, sở hữu kiểu dáng thanh lịch, Super Cub trở thành tiêu chuẩn của xe máy thời bấy giờ. Tái hiện lại ở thời điểm hiện tại, với kiểu dáng mới, trang bị công nghệ hiện đại, tuy vậy giá bán cao cùng nhu cầu sử dụng xe máy đã thay đổi khiến Cub giờ đây chỉ là còn thú chơi của những người thích hoài cổ và tài chính dư giả.

Dòng xe máy "hút khách" nhờ thiết kế sang trọng, cổ điển: Xứng danh "anh cả" của Wave Alpha

Chiếc xe máy "hao hao" Super Cub có giá chỉ 30 triệu: Diện mạo lẫn trang bị không phải dạng vừa

Ngày 15/10/2021, Honda giới thiệu phiên bản mới của Super Cub 125. Mẫu xe phổ biến nhất thế giới nâng cấp một số tính năng như bổ sung bản đặc biệt, trang bị yên sau mới, tinh chỉnh nhẹ thiết kế. Honda Super Cub C125 có các số đo dài x rộng x cao lần lượt là 1.910 x 718 x 1.002 mm, chiều dài cơ sở 1.243 mm. Super Cub thế hệ mới có yên xe cao 780 mm, cao hơn đời cũ nhưng vẫn phù hợp với sắc vóc người Việt.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở phiên bản mới, xe vẫn giữ phong cách thiết kế hoài cổ, đặc trưng dòng Cub. Xe thiết kế theo hình chữ S, phối màu tông cổ điển, trang trí thêm nhiều chi tiết bằng chất liệu crôm. Honda bổ sung thêm bản đặc biệt màu đen nhám, tô điểm với bọc yên màu đỏ tạo điểm nhấn, cùng logo Super Cub. Cặp vành thiết kế đa chấu cùng tông màu thân xe.

Chiếc xe này mang kiểu dáng thanh lịch, thon gọn, yếm hình chữ S như những "tiền bối" đời trước. Những chi tiết mang tính biểu tượng của Cub vẫn xuất hiện trên Super Cub C125 như đèn tròn, yên xe rời và hộc bên hông.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nhìn từ đằng trước, Super Cub nổi bật với đèn pha tròn to đặt nhô ra trước. Đèn báo rẽ được đặt rời qua 2 bên tay lái. Ở phía sau, Super Cub có chắn bùn cỡ lớn, uốn cong như những mẫu xe cổ điển. Super Cub C125 bản Đặc biệt được trang bị yên xe phủ lớp da màu đỏ.

Honda Super Cub C125 trang bị động cơ phun xăng điện tử PGM-FI, 123,94 cc, làm mát bằng không khí, đạt công suất tối đa 9,2 mã lực và mô men xoắn cực đại 10,15 Nm tại 5.000 vòng/phút. Theo nhà sản xuất, mức tiêu hao nhiên liệu của xe khoảng 1,5 lít/100 km.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe sử dụng hệ thống đèn LED, từ đèn pha cho đến đèn hậu, hệ thống khóa thông minh smartkey ba chức năng như cảnh báo chống trộm, định vị, khởi động hệ thống điện của xe. Tính năng an toàn với phanh đĩa đơn trước, phanh sau tang trống. Đây là điều dễ hiểu vì Super Cub không sinh ra để trở thành mẫu xe mạnh, nhanh. Mẫu xe này hướng đến mục đích dạo phố nhàn nhã.

Nhìn chung, Honda Super Cub C125 là mẫu xe dành cho những người yêu vẻ hoài cổ, là tín đồ của dòng xe Cub xưa. Kiểu dáng, trang bị, động cơ của Super Cub đều ở mức vừa phải, không quá nổi bật so với các mẫu xe giá rẻ hơn.

Giá niêm yết xe máy Honda Super Cub C125 mới nhất

Phiên bản

Giá niêm yết (đồng)

Honda Super Cub C125 bản Đặc biệt

87.273.818

Honda Super Cub C125 bản Tiêu chuẩn

86.292.000

Mẫu xe máy "hút hồn" giới trẻ bởi diện mạo thể thao: Giá bán khiến Wave Alpha "cũng phải nể"

Là mẫu xe máy dành cho đối tượng khách hàng, những người chưa có bằng lái như học sinh hay sinh viên. Xe sở hữu ...

Giá xe máy Yamaha Sirius mới nhất: Chi phí ra biển số tại Hà Nội, TP.HCM là bao nhiêu?

Yamaha Sirius là mẫu xe số bền bỉ đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ hơn 20 năm trước. Cho đến nay, dòng ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm