Chiếc máy tính với thiết kế lịch lãm, sang trọng nhưng giá lại "cực mềm"

Cập nhật: 09:14 | 23/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Với vỏ ngoài màu đen cùng các đường nét được bo tròn gọn gàng, chiếc máy tính xách tay Dell Latitude E7470 đem lại cảm giác sang trọng, sexy và cực đẹp. Đặc biệt hơn cả, giá bán cửa chiếc máy này lại cực kỳ rẻ.

"Vua" máy tính bảng Android đúng chuẩn "ngon - bổ - rẻ" với trang bị cực đỉnh

Chiếc máy tính xách tay khiến mọi sinh viên đều ao ước: Mỏng - rẻ - nhẹ!

Chưa tới 8 triệu, bạn có thể sở hữu chiếc iPad hàng hiệu cực đỉnh: Rinh ngay kẻo trễ!

Dell Latitude E7470 sở hữu kích thước 335mm x 232mm x 18.8mm và nặng 1.54kg với "hình dáng" mỏng nhẹ để bạn cho vừa vào túi xách mà không gặp vấn đề gì, rất thuận tiện di chuyển. Khung máy tính này được làm bằng hợp kim magie mỏng, lớp vỏ được làm bằng sợi Carbon nên máy rất chắc chắn và nhẹ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy được trang bị bộ xử lý Intel Core i5-6200U với RAM 8GB và ổ cứng SSD 240GB, Dell Latitude E7470 sẵn sàng xử lý khối lượng công việc lớn mà vẫn mượt mà. Dell Latitude E7470 xuất 20.000 tên thành địa chỉ trong 4 phút và 30 giây nhanh hơn so với loại trung bình 6 phút. Với ổ SSD cũng cho phép tốc độ sao chép nhanh gấp 5-10 lần HDD.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bàn phím và touchpad cũng là một trong những ưu điểm của con máy này. Gõ phím rất thoải mái và dễ chịu với hành trình phím thoải mái (1,94mm) và chiếu nghỉ tay rộng rãi. Touchpad rộng rãi với kích thước 9.6 x 5.3 cm cũng là một trợ thủ đắc lực cho việc sử dụng máy. Bề mặt touchpad mịn màng, độ phản hồi nhanh nhạy giúp các cử chỉ, thao tác trở nên linh hoạt.

Với dòng Latitude của Dell thì máy đều có một chiếc check point ở giữa bàn phím. Checkpoint của Dell Latitude E7470 có màu xanh dương khá nổi bật, dành cho những người muốn điều hướng con trỏ chuột mà không cần rời khỏi bàn phím.

Checkpoint dùng khá mượt mà, là một trợ thủ đắc lực giúp bạn rút ngắn thời gian thao tác với bàn phím. Dell Latitude E7470 sở hữu màn hình 14 inch, không gian hiển thị này đủ để bạn có thể hoàn thành công việc cũng như giải trí tốt lại cân bằng với khả năng di chuyển.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy trang bị ba lựa chọn độ phân giải HD/ Full HD/ 2K giúp người dùng dễ dàng lựa chọn để phù hợp với nhu cầu bản thân cũng như vừa tầm ngân sách. Màn hình máy cũng được trang bị tấm nền chống chói để tiện lợi hơn khi sử dụng dưới điều kiện ngoài trời hay những nơi có ánh sáng mạnh. Khác với phần lớn laptop có trên thị trường, Dell Latitude E7470 sắp xếp phần lớn các cổng kết nối ở phía sau.

Ở phía sau máy có các cổng bao gồm: nguồn của máy, 2 cổng USB 3.0, cổng HDMI, cổng DisplayPort mini và giắc Ethernet. Phía cạnh của máy chỉ có giắc cắm tai nghe/mic, khe cắm thẻ SD, cổng SIM và 1 cổng USB 3.0. Hiện tại, Laptop Dell Latitude E7470 Intel Core i5 đang được bán tại laptop88 với giá 6.390.000 đồng.

Điểm danh những chiếc máy tính xách tay giảm cực mạnh cuối tháng 5: MacBook dẫn đầu!

Thị trường máy tính xách tay (laptop) đa dạng những mẫu sản phẩm đến từ các thương hiệu, các hãng lớn khiến dân tình khó ...

Có nên cắm máy tính xách tay mọi lúc không? Làm thế nào để tăng "tuổi thọ" của pin?

Nhiều người dùng hay có thói quen lúc nào cũng sạc pin máy tính (laptop) cho thật đầy bởi đơn giản vì họ không thích ...

Chiếc máy tính xách tay khiến mọi sinh viên đều ao ước: Mỏng - rẻ - nhẹ!

Thuộc gia đình HP, chiếc máy tính xách tay này sở hữu thiết kế mỏng nhẹ linh hoạt cùng với hiệu năng vượt trội trong ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm