Laptop Dell Inspiron 14 7420: Mang đến trải nghiệm làm việc và giải trí đỉnh cao!

Cập nhật: 12:00 | 28/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Dell Inspiron 14 7420 đây được xem là mẫu laptop 2in1 kết hợp chức năng của một chiếc laptop và máy tính bảng, mang đến cho người dùng trải nghiệm làm việc và giải trí linh hoạt.

Chiếc laptop có giá chỉ 3 triệu đồng nhưng vẫn được nhiều người săn đón

Chiếc laptop "giá rẻ" dành cho mọi khách hàng: Đẹp mà sang!

Mẫu laptop có thiết kế thẩm mỹ rất bóng bẩy và hào nhoáng với lớp hoàn thiện màu bạc tuyệt đẹp làm tăng thêm vẻ sang trọng. Máy cũng rất nhẹ và nhỏ gọn, màn hình 14 inch cũng là thứ nổi bật khác của Dell Inspiron 14 7420 2in1. Máy sở hữu màn hình WVA (Wide View Angle) cảm ứng Full HD+ (1900 x 1200). Ngoài ra, bản lề có khả năng giữ góc rất tốt để. Bàn phím cũng lại là một khía cạnh khác mà chiếc laptop 14 inch này tỏa sáng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Touchpad cũng ấn tượng không kém với khả năng điều hướng mượt mà. Inspiron 7420 không chỉ có ngoại hình, mà hiệu suất của nó cũng cực kỳ đáng để bàn đến. Sẽ có hai cấu hình CPU là Intel Core i5-1235U và Intel Core i7-1255U, mức RAM cơ bản 8GB DDR4 bus 3200MHz và ổ cứng SSD PCIe NVMe 512GB. Với GPU Intel Iris Xe, một số tác vụ đồ họa như Photoshop, Lightroom hay AI, nó cũng có thể xử lý tốt.

Dell Inspiron 14 7420 2in1 đi kèm với một loạt tính năng độc đáo để tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Với tính năng này, bạn có thể thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn ngay trên laptop. Một tính năng độc đáo khác là hệ thống quản lý nhiệt của máy cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, máy cũng có webcam HD và combo micro kép, chất lượng nhìn chung là ở mức tạm ổn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ưu điểm của Inspiron 14 7420 nằm ở hiệu năng tuyệt vời nhờ bộ xử lý mạnh mẽ và khả năng quản lý nhiệt cực kỳ ấn tượng. Màn hình Full HD+ với khả năng hiển thị sắc nét, giàu chi tiết kết hợp cảm ứng mang lại trải nghiệm sử dụng hoàn toàn khác biệt và mới mẻ.

Song, với giá bán khoảng 17 triệu đồng cho phiên bản Core i5 và 28 triệu đồng cho phiên bản Core i7 thì nó có phần hơi đắt so với ngân sách bình quân của người dùng dù biết nó hoàn toàn xứng đáng với giá đó. Nó tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa thiết kế và hiệu suất, mang lại kiểu dáng đẹp và hiện đại mà không ảnh hưởng đến tốc độ và sức mạnh.

Và với các tính năng độc đáo như Dell Mobile Connect và hệ thống quản lý nhiệt, rõ ràng đây là một chiếc laptop Dell hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của người dùng hiện đại. Mặc dù giá của nó có thể hơi cao cho một chiếc laptop văn phòng hay một chiếc laptop sinh viên nhưng điều quan trọng cần nhớ là bạn không chỉ đầu tư vào một chiếc máy tính xách tay để làm việc mà còn là một chiếc máy tính bảng để giải trí nữa.

Chiếc laptop "giá rẻ" dành cho mọi khách hàng: Đẹp mà sang!

Laptop Asus VivoBook 16 X1605 được thiết kế để trở thành một chiếc máy tính thân thiện với mọi đối tượng lứa tuổi và có ...

Macbook Air 15 inch M2 giá 31 triệu: Liệu có xứng với giá tiền?

MacBook Air M2 2023 sở hữu màn hình Liquid Retina lên ngưỡng 15 inch với chip M2 và nền tảng macOS đem lại trải nghiệm ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm