Chiếc máy tính bảng với hiệu năng cực đỉnh, pin "cực trâu": Giá bán ai cũng có thể mua

Cập nhật: 09:00 | 24/10/2023 Theo dõi KTCK trên

Là một trong những chiếc máy tính bảng mini nhà iPad, mini 6 chắc chắn sẽ mê hoặc bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên về cả diện mạo lẫn giá bán.

Chiếc máy tính bảng với viên pin "khủng long", màn hình "siêu lớn": iPad "rơi vào thế khó"

Samsung Galaxy Tab A7 Lite: Máy tính bảng xịn mà giá lại "học sinh"

iPad mini 6 là chiếc máy tính bảng được thiết kế tràn viền với màn hình mỏng, các góc bo tròn và thanh lịch. Màn hình Liquid Retina 8.3 inch trên iPad mini 6 hiển thị nội dung sắc nét. Công nghệ màu sắc thích ứng True Tone, dải màu rộng P3 giúp văn bản chi tiết.

Chiếc máy tính bảng với hiệu năng cực đỉnh, pin

Cảm biến vân tay Touch ID đã được tích hợp vào phím nguồn cạnh trên giúp bạn xác thực nhanh chóng. Không chỉ thiết kế đẹp, iPad mini 6 còn mang tới cho bạn 4 lựa chọn màu sắc thời trang. Kích thước màn hình 8.3 inch cho bạn tận hưởng nhiều nội dung hơn trên một chiếc iPad nhỏ gọn.

Bộ vi xử lý Apple A15 Bionic giúp iPad mini 6 thành chiếc máy tính bảng mạnh mẽ hàng đầu hiện nay. Chiếc máy thoải mái chạy những ứng dụng chuyên nghiệp, tự do sáng tạo, kể cả với các phần mềm thực tế tăng cường AR đòi hỏi CPU và GPU hiệu năng cao, iPad mini 6 tập hợp những gì mạnh mẽ nhất trong một sản phẩm di động.

iPad mini 6 có thời gian sử dụng liên tục khoảng 10 giờ đồng hồ, nghĩa là chiếc máy tính bảng này có thể đồng hành cùng bạn trọn vẹn suốt cả ngày. Kết nối không dây tốc độ cao là yếu tố quan trọng để hoàn thành công việc nhanh chóng. Với chuẩn mạng Wifi 6 mới nhất trên iPad mini 6, tốc độ mạng luôn đảm bảo nhanh và ổn định, phạm vi thu sóng rộng.

Chiếc máy tính bảng với hiệu năng cực đỉnh, pin

Bên cạnh kết nối không dây, iPad mini 6 2021 còn sử dụng cổng kết nối USB-C phổ biến và đa năng, truyền dữ liệu siêu tốc cùng khả năng kết nối đa năng bậc nhất. iPad mini 6 sở hữu camera trước độ phân giải lên tới 12MP.

Camera sau iPad mini 6 có độ phân giải cao 12MP, khẩu độ lớn f/1.8 cùng bộ xử lý hình ảnh ISP mới trong chip A15 Bionic. Chiếc máy giúp bạn chụp ảnh Smart HDR 3, tái tạo màu sắc, ánh sáng. iPad mini 6 còn hỗ trợ đèn flash True Tone, có thể chụp ảnh hoặc quét tài liệu ngay cả trong điều kiện không có ánh sáng.

Khả năng sáng tạo không giới hạn khi bạn sử dụng bút cảm ứng Apple Pencil trên iPad mini 6. Với Apple Pencil, iPad mini 6 có thể trở thành một cuốn sổ tay thông minh. Hệ điều hành iPadOS dành riêng cho iPad mini 6 mang đến sự tương thích hoàn hảo. Chia đôi màn hình, cử chỉ đa chạm, đa nhiệm trực quan và hơn thế nữa sẽ khiến bạn luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng iPad mini 6.

Hiện, iPad mini 6 2021 8.3 inch WiFi 64GB đang được bán tại FPTShop với giá 11.990.000 đồng với các phiên bản màu Xám, Hồng, Tím và Bạc cùng ngôn ngữ thiết kế phẳng tạo nên một sản phẩm công nghệ tuyệt vời mà ai cũng muốn sở hữu.

Samsung Galaxy Tab A7 Lite: Máy tính bảng xịn mà giá lại "học sinh"

Là chiếc máy tính bẳng "ăn khách" nhất nhà Samsung - Galaxy Tab A7 sở hữu thiết kế cực mượt cùng giá bán ở mức ...

Lộ diện vua máy tính bảng giá rẻ nhà Samsung, thiết kế đẹp như iPad

Không chỉ có thiết kế đẹp, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 còn được trang bị một cấu hình khủng giúp máy hoạt động ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm