iPad mini 6 WiFi: Một chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2023

Cập nhật: 09:00 | 22/11/2023 Theo dõi KTCK trên

iPad Mini luôn được xem là một trong những thiết bị di động được rất nhiều người dùng yêu thích bởi sự độc đáo và tối ưu về hiệu năng. Thiết kế của của máy luôn tinh tế và thời thượng, đảm bảo sự nhẹ nhàng và tiện lợi.

Hé lộ đối thủ "giá rẻ" của iPad mini: Thời lượng pin đạt tới 12 giờ chơi game

iPad Air 5 và iPad Mini 6: Chiếc máy tính bảng "chiếm trọn trái tim" người dùng

iPad mini 6 là chiếc máy tính bảng sở hữu hiệu năng mạnh mẽ được trang bị vi xử lý A15 Bionic cùng dung lượng RAM 4 GB cho tốc độ xử lý diễn ra nhanh chóng và mượt mà. Với dung lượng trên, chiếc máy tính bảng này giúp bạn có thể lưu trữ được nhiều dữ liệu cùng những tựa game để giải trí.

iPad mini 6 WiFi: Một chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2023

Ngoài vi xử lý, Apple A15 Bionic còn hỗ trợ iPad mini 6 kết nối 5G siêu tốc giúp bạn có thể truy cập internet không dây mọi lúc và nâng cấp với chuẩn mạng Wifi 6 cho tốc độ mạng luôn đảm bảo nhanh và ổn định. Máy tính bảng sử dụng hệ điều hành iPadOS 15 mang đến cho iPad mini 6 WiFi Cellular 64 GB sự tương thích hoàn hảo với các thao tác cử chỉ đa chạm.

iPad mini 6 được thiết kế với kiểu dáng thon gọn cân đối thừa hưởng của dòng iPad Pro. Hơn thế thiết bị còn được hoàn thiện bằng khung nhôm sang trọng giúp cho máy chắc chắn hơn trong quá trình sử dụng. Một trong những thay đổi lớn nhất về ngoại hình của máy đó là kích thước màn hình sẽ lớn hơn nhiều với những thế hệ trước đây.

iPad mini 6 2021 được trang bị màn hình Liquid Retina 8.3 inch giúp cho việc hiển thị nội dung được sắc nét, sống động. Với công nghệ màu sắc thích ứng True Tone, dải màu rộng P3 và độ sáng tối đa của màn hình.

Với cảm biến vân tay Touch ID được tích hợp vào phím nguồn cạnh không chỉ giúp mở khóa nhanh chóng. Không chỉ thiết kế đẹp, iPad mini 6 còn mang tới cho bạn nhiều lựa chọn màu sắc thời trang. Thế hệ iPad mini 6 được hỗ trợ Apple Pencil 2 giúp cho bạn có thể thiết kế, vẽ, hay ghi chú.

Lưu ý: Bút Apple Pencil không đi kèm trong hộp máy và được mua riêng.

iPad mini 6 WiFi: Một chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2023

Đồng thời, iPad mini 6 cũng tích hợp chân sạc từ tính ở cạnh bên để người dùng có thể gắn bút vào khi không dùng cũng như sạc cho bút rất tiện lợi. Trên iPad Mini 6, camera đã được Apple đầu tư kỹ lưỡng với camera trước và sau đều có độ phân giải cao lên đến 12MP.

Thiết bị được tích hợp sẵn camera góc rộng, hỗ trợ người dùng quay phim chất lượng 4K, Full HD với mức độ tương phản tốt, chạm lấy nét và rất nhiều tính năng như Slow Motion, Panorama, Timelapse... Camera mặt trước của máy được trang bị thêm công nghệ Center Stage hỗ trợ người dùng tự động lấy máy và zoom camera, đảm bảo chủ thể vẫn luôn nằm ở phía trong khung hình.

Phần camera mặt sau còn được tích hợp thêm tính năng Focus Pixels và khẩu độ lớn hơn, chế độ đèn Flash True Tone giúp bạn chụp hình trong ở mọi điều kiện ánh sáng. Bên cạnh cấu hình mạnh thì dung lượng pin trên iPad mini 6 cũng được Apple nâng cao lên mức 19.3 Wh cho phép người dùng thoải mái sử dụng trong nhiều giờ mà không lo hết pin.

Ngoài ra, Apple đã thay thế cổng Lightning quen thuộc bằng cổng USB-C tiện lợi cùng khả năng kết nối truyền tại dữ liệu đa năng bậc nhất hiện nay. Ngoài ra, khi mua các dòng sản phẩm iPad mini 6 người dùng sẽ có đầy đủ các phụ kiện như: Dây cáp sạc Type-C và củ sạc pin nhanh công suất 20 W.

Hiện, máy tính bảng iPad mini 6 WiFi Cellular 64GB đang được bán tại TGDĐ với giá 15.490.000 đồng.

iPad Air 5 và iPad Mini 6: Chiếc máy tính bảng "chiếm trọn trái tim" người dùng

Hai mẫu máy tính iPad Air 5 và iPad Mini 6 được xem là "kẻ tám lạng người nửa cân" bởi cả 2 dòng tablet ...

Máy tính bảng iPad Pro 12.9 2022 M2 WiFi 5G: Đỉnh cao đến từ sức mạnh

Siêu phẩm máy tính bảng sở hữu nguồn sức mạnh khổng lồ do chip M2 cung cấp với màn hình Liquid Retina XDR tuyệt sắc ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm