Samsung Galaxy Tab A7 Lite: Máy tính bảng xịn mà giá lại "học sinh"

Cập nhật: 06:00 | 23/10/2023 Theo dõi KTCK trên

Là chiếc máy tính bẳng "ăn khách" nhất nhà Samsung - Galaxy Tab A7 sở hữu thiết kế cực mượt cùng giá bán ở mức "như cho", phù hợp với mọi học sinh, sinh viên.

Vua máy tính bảng giá chưa đến 2 triệu, thiết kế đẹp, cấu hình ổn định

Không phải đi đâu xa, máy tính bảng hơn 5 triệu bạn vẫn xem phim "tuyệt đỉnh" ngay tại nhà

Về thiết kế, Galaxy Tab A7 Lite sở hữu kiểu dáng đặc trưng của dòng Galaxy Tab, máy mang chất liệu nhôm với thiết kế nguyên khối nhưng vẫn có độ mỏng nhẹ và chỉ nặng 371g và dày chỉ 8mm. Máy có màn hình kích thước 8.7inch cùng độ phân giải cao 800 x 1340 pixel. Phần viền 2 bên cũng được Samsung làm mỏng tối đa giúp cho khung hình được trải rộng hơn, tăng trải nghiệm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy được trang bị vi xử lý MediaTek MT8768T 8 nhân xung nhịp tối đa 2.3 GHz, Galaxy Tab A7 Lite. Máy tính bảng có RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32 GB là những thông số khá vừa vặn trong tầm giá. Bên cạnh đó, máy hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 1TB giúp tăng thêm không gian trải nghiệm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy tính bảng này được trang bị viên pin 5100mAh. Không chỉ vậy, máy cũng hỗ trợ sạc lên đến 15W giúp pin được nạp đầy. Tuy nhiên, sạc đi kèm máy chỉ 7.75W nên bạn cần mua riêng phụ kiện tương thích nếu muốn sạc nhanh hơn. Máy còn hỗ trợ đầy đủ các kết nối mạng thông dụng như Wi-Fi, mạng 4G với tốc độ truy cập nhanh và ổn định.

Bạn cũng có thể lắp được sim nghe gọi, cho phép Galaxy Tab A7 Lite có thể nhận và thực hiện được cuộc gọi như điện thoại thông thường. Máy được hãng hỗ trợ loa stereo công nghệ Dolby Atmos mang đến chất âm lớn và sống động.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy cũng trang bị camera sau 8MP và camera trước 2 MP hỗ trợ gọi video call. Ngoài ra, máy được hãng sử dụng giao diện OneUI 3.1 với các thao tác sử dụng vô cùng thân thiện đơn giản. Với mức giá phải chăng, cấu hình ổn, màn hình lớn nhưng vẫn nhỏ gọn, Galaxy Tab A7 Lite sẽ là một trong những sản phẩm phù hợp với mọi người đáp ứng tốt nhu cầu học tập cũng như cho nhu cầu giải trí hằng ngày.

Hiện, máy tính bảng áy Samsung Galaxy Tab A7 Lite đang được bán tại TGDĐ với giá 3.590.000 đồng.

Lộ diện chiếc máy tính bảng mạnh nhất, mỏng nhất nhà Samsung

Dù là làm việc trên các dự án đồ họa phức tạp, duyệt web, xem phim hay chơi game, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab ...

Chiếc máy tính bảng với viên pin "khủng long", màn hình "siêu lớn": iPad "rơi vào thế khó"

Là chiếc máy tính bảng sở hữu cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng cực đỉnh cùng màn hình siêu to khổng lồ. Samsung Galaxy Tab ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm