Chiếc máy tính bảng sang xịn mịn như iPad, giá rẻ đến ngỡ ngàng

Cập nhật: 05:15 | 15/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Huawei cho ra mắt chiếc máy tính bảng với thiết kế đẹp, giá rẻ hơn cả iPad Gen 10. Liệu mẫu máy này có "ăn khách" như phiên bản tiền nhiệm?

Apple đưa chức năng hoàn toàn mới lên iPad: iFan "mừng ra mặt"

Máy tính bảng được dân tình săn lùng "ráo riết": Thiết kế nhỏ gọn, hiệu năng mạnh mẽ

Chiếc máy tính bảng sở hữu màn hình sắc nét, diện mạo cực xinh: Giá "rẻ chưa từng có"!

Huawei cuối tháng ba đã phát hành mẫu Huawei MatePad 11 inch 2023 màn hình phẳng thế hệ mới, được trang bị màn hình mềm nhạy với giấy 120Hz và hệ điều hành HarmonyOS 3.1 mới. Thiết kế của chiếc máy tính bảng này tương đối cao cấp với các cạnh vuông vắn bằng kìm loại.

Chiếc máy tính bảng sang xịn mịn như iPad, giá rẻ đến ngỡ ngàng
Nguồn ảnh: Internet

Ở mặt trước là kiểu tràn viền với các cạnh khá mỏng dàn đều tạo cảm giác cân xứng. Mẫu Huawei MatePad 11 inch 2023 có độ phân giải 2560x1600, tỷ lệ khung hình 16:10, mật độ điểm ảnh 275 PPI và tần số quét 120 Hz.

Màn hình này được bao phủ bởi một lớp kính khắc đặc biệt ở cấp độ nano mang đến cảm giác khi viết bằng bút cảm ứng Huawei M-Pencil giống như trên giấy. Ở bên trong, Huawei MatePad 11 inch 2023 được trang bị con chip nổi tiếng về độ cân bằng giữa hiệu năng và nhiệt độ - Snapdragon 870.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chiếc máy sở hữu dung lượng RAM lên đến 8 GB, dung lượng bộ nhớ trong 128 GB và cài đặt HarmonyOS 3.1 - hệ điều hành riêng của Huawei. Sự tích hợp của thiết bị và hệ sinh thái của HarmonyOS 3.1 đi kèm các trải nghiệm truyền dữ liệu và tệp trên nhiều thiết bị như siêu trạm truyền, PC từ xa, chia sẻ liên lạc di động đa thiết bị và cộng tác đa màn hình trong máy tính bảng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Huawei MatePad 11 inch 2023 đi kèm với củ sạc và dây cáp tương đồng với những mẫu máy tính bảng phổ biến trên thị trường hiện nay. Máy cũng được trang bị pin khá khủng 7.250 mAh nhưng sạc chỉ ở mức 22.5 W.

Ở mặt sau, Huawei MatePad 11 (2023) sở hữu camera đơn ở mặt lưng với độ phân giải 13 MP và camera trước có độ phân giải 8 MP mang đến công cụ chụp ảnh ở mức khá trên thị trường. Hiện tại, Huawei MatePad 11 (2023) được bán ra với giá khởi điểm 2299 NDT tương đương chỉ khoảng 7,7 triệu đồng rẻ hơn cả iPad Gen 10 của Apple.

Những chiếc máy tính bảng với giao diện đẹp "hút hồn" khách hàng, hiệu năng "đỉnh của chóp"

Thị trường máy tính bảng ngày càng sôi động bởi sự gia nhập từ nhiều ông lớn như Apple, Samsung, Lenovo, Huawei,.... Vẻ ngoài của ...

"Tuyệt phẩm" máy tính bảng chỉ hơn 2 triệu: Hiệu năng cực đỉnh, pin cực khủng

Masstel Tab 10A là chiếc máy tính bảng sở hữu thiết kế đơn giản với màn hình lớn, cấu hình ổn cùng viên pin bền ...

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad và Samsung Galaxy Tab A8: Đâu là lựa chọn tối ưu?

Hai mẫu máy tính bảng trên là hai đại diện nổi bật trong phân khúc tablet tầm trung. Bài viết dưới đây giúp độc giả ...

Thu Uyên (Tổng hợp)

Tin cũ hơn
Xem thêm