Chiếc máy tính bảng giá rẻ "chinh phục" mọi khách hàng: Thiết kế "sang - xịn"

Cập nhật: 12:00 | 20/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Lenovo Tab P11 Plus là dòng máy tính bảng Android giá cả phải chăng, có thể đáp ứng những tác vụ tiêu chuẩn và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Chỉ với 7 triệu, bạn có thể rinh ngay chiếc iPad có màn hình lên đến 10.2 inch

Mẫu máy tính bảng sở hữu thiết kế sắc nét, hiệu năng cực ổn: Giá bán tầm trung

Chính thức ra mắt mẫu máy tính bảng hoàn toàn mới, cạnh tranh với Samsung Galaxy Tab

Về ngoại hình, Lenovo Tab P11 Plus có nhiều nét tương đồng với người anh em đắt tiền hơn của nó. Chiếc máy tính bảng này có thiết kế nguyên khối bằng nhôm và trông bóng bẩy. Với kích thước 10,7 x 6,5 x 0,3 inch (HWD), nặng 490g, phần viền bo cong 4 góc mềm mại, tinh tế.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Sở hữu màn hình TDDI IPS 11 inch với phần viền khá mỏng, cho trải nghiệm hình ảnh tốt. Độ phân giải của màn hình là 2K (2000 x 1200 pixels) cho chất lượng hình ảnh rõ ràng và sắc nét. Mặt lưng của máy là nhôm mờ, có 2 tông màu độc đáo mang lại vẻ ngoài sang trọng phù hợp với nhiều không gian sử dụng.

Phía bên góc trái là mô-đun máy ảnh nhỏ, trong khi logo Lenovo và Dolby xuất hiện ở trung tâm. Bút Lenovo Precision Pen 2 là dòng bút stylus cao cấp thế hệ mới đi kèm với Lenovo Tab P11 Plus cho phép bạn kết nối trực tiếp với thiết bị mà không cần thông qua hình thức ghép nối nào khác.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Lenovo Tab P11 Plus sở hữu hệ thống Dolby Atmos Quad trên bốn loa mang đến trải nghiệm âm thanh cao cấp. Với âm lượng tối đa 98dB, chúng đủ to để lấp đầy căn phòng và mang đến âm trường sống động.

Lenovo Tab P11 Plus vận hành bằng bộ xử lý MediaTek Helio G90T Tab Octa-Core với tần số quét lên đến 2,05 GHz, đủ để xử lý mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao. RAM của thiết bị lên đến 4GB đảm bảo hiệu năng chơi game di động hoặc vận hành các ứng dụng cho việc học tập từ xa mượt mà hơn. Ngoài ra, máy tính bảng còn có bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ mở rộng thông qua thẻ nhớ ngoài với dung lượng lưu trữ lên tới 1 TB.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus được trang bị camera sau 13MP, hỗ trợ lấy nét tự động, chụp góc rộng, quay được video chuẩn Full HD với tốc độ khung hình 30fps, vừa đủ để phục vụ công việc quay phim và chụp hình cơ bản.

Máy được trang bị camera trước 8MP có độ phân giải cao. Lenovo Tab P11 Plus có dung lượng pin 7700mAh cung cấp thời lượng sử dụng lên tới 15 tiếng. Hãng cũng hỗ trợ sạc nhanh 20W thông qua cổng Type-C, bạn có thể chỉ sạc mất 15 phút mà có thể sử dụng thiết bị trong vài giờ đồng hồ.

Hiện tại, chiếc máy tính bảng này đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với giá 5.390.000 đồng.

Máy tính bảng nhà Lenovo đang "gây sốt" thị trường: Hiệu năng cực đỉnh, giá chỉ hơn 5 triệu

Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus được trang bị hiệu năng ổn định, màn hình đẹp và một viên pin tốt cùng mức giá ...

Hé lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Tab S9 Ultra: Diện mạo "chặn cửa" iPad?

Những hình ảnh render mới nhất cho thấy thiết kế cơ bản của Tab S9 Ultra sẽ không khác nhiều so với thế hệ tiền ...

Chỉ với 2 triệu mua ngay máy tính bảng "xịn" không kém "hàng hiệu"

Nếu bạn đang tìm kiếm máy tính bảng đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí online nhẹ nhàng thì Masstel Tab 10A là ...

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm