Mẫu máy tính bảng sở hữu thiết kế sắc nét, hiệu năng cực ổn: Giá bán tầm trung

Cập nhật: 12:00 | 19/05/2023 Theo dõi KTCK trên

OPPO Pad Air tuy chỉ mới được ra mắt trong thời gian gần đây nhưng chiếc máy tính bảng này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng và được cho là sản phẩm tốt nhất trong phân khúc giá. Máy sở hữu màn hình 2K siêu sắc nét, thân máy cực mỏng nhẹ cùng viên pin cực khủng.

Đây là máy tính bảng giá rẻ nhà Samsung được dân tình "săn lùng" ráo riết

"Phát sốt" trước máy tính bảng hiệu năng cực khủng, giá cả cực rẻ

Chỉ với 7 triệu, bạn có thể rinh ngay chiếc iPad có màn hình lên đến 10.2 inch

OPPO Pad Air là chiếc máy tính bảng phiên bản rút gọn của OPPO Pad. Thiết bị thu hút sự chú ý của nhiều người dùng nhờ vào mức giá khá rẻ, cũng như ngoại hình hút mắt, độc đáo. Với thân máy siêu mỏng chỉ 6.84mm và có trọng lượng nhẹ nhàng 440 gram, OPPO Pad Air không chỉ cơ động mà còn khoe dáng vẻ sắc sảo đầy tính thời trang.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Điểm nhấn quan trọng bậc nhất trên OPPO Pad Air là việc sản phẩm sở hữu màn hình rộng 10.36 inch độ phân giải 2K (2.000 x 1.200 pixels). Không chỉ thể hiện chất lượng hiển thị cực độ sắc sảo với màu sắc rực rỡ, màn hình 2K này còn được rút gọn viền bao quanh xuống mức 8mm để tối ưu không gian ngắm nhìn.

OPPO Pad Air xứng đáng lọt vào top tablet có màn hình xuất sắc nhất thị trường khi có thể diễn đạt 1 tỷ sắc màu đa dạng, đem thế giới giải trí sống động và rực rỡ đặt trước mắt chúng ta. Ở phía sau, mặt lưng chiếc máy tính bảng OPPO này khoe dáng với họa tiết nhám nhẹ lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những bờ cát dưới ánh hoàng hôn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

OPPO gọi đây là ngôn ngữ thiết kế Sunset Dune, tập trung diễn đạt sự thanh lịch đồng thời giúp sản phẩm chống bám vân tay hiệu quả. Ngoài ra, vẻ đẹp của OPPO Pad Air còn nằm ở cách chia tách mặt sau thành hai mảng với dải hiệu ứng gồm nhiều nét cắt xẻ nhẹ nhàng trải dài bên dưới camera chính.

Bộ vi xử Snapdragon 8 nhân mà OPPO Pad Air sở hữu được chế tác trên tiến trình 6nm, đạt ngưỡng hiệu năng ấn tượng khi vận hành, đồng thời tiết kiệm năng lượng tối đa. Sức mạnh ấn tượng từ con chip Qualcomm sẽ giúp bạn thoải mái tận hưởng những tựa game đình đám. OPPO Pad Air có RAM 4GB tích hợp công nghệ năng mở rộng RAM thêm 3GB.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tính năng giúp cho chiếc tablet OPPO Pad Air này trở nên khác biệt so với các máy khác trong cùng phân khúc. Ẩn bên trong bộ khung siêu mỏng của OPPO Pad Air là viên pin "siêu khủng" dung lượng lên tới 7.100 mAh. Nhờ viên pin lớn, chiếc tablet có thể gọi video call liên tục xuyên suốt 15 tiếng hoặc xem phim trong 12 giờ không ngừng nghỉ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đáng nói hơn, OPPO còn hỗ trợ sạc nhanh 18W với công nghệ USB-Power Delivery cực an toàn để đảm bảo Pad Air vận hành ổn định và đem lại trải nghiệm người dùng thật tốt, hạn chế gián đoạn quá trình sử dụng do những vấn đề liên quan đến pin và sạc. Công nghệ Dolby Atmos đưa trải nghiệm nghe nhạc trên tablet lên một tầm cao mới.

OPPO Pad Air được trang bị tới 4 loa toàn dải 1W đối xứng đặt ở cạnh trên và cạnh dưới, kết hợp cùng buồng âm 0.8cc bên trong. Từ đó góp phần tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm sống động, giúp sản phẩm tái hiện mọi bản nhạc theo cách sâu lắng nhất.

Hiện tại, máy tính bảng OPPO Pad Air đang được bán tại CellphoneS với giá 6.690.000 đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trình làng máy tính bảng nhà Nokia chỉ hơn 4 triệu nhưng chất lượng chuẩn châu Âu

Máy tính bảng Nokia Tab T20 WIFI là sản phẩm cực kỳ đáng mua trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ, vừa có thiết ...

Chiếc máy tính 2in1 siêu nhỏ gọn, cấu hình khủng: Giá lại "cực mềm"

Nếu bạn là dân văn phòng hay di chuyển công tác, cần 1 chiếc laptop nhỏ gọn đời mới, đừng bỏ qua chiếc máy tính ...

Chiếc máy tính bảng với giao diện cực mượt, chip "Rồng" cực đỉnh: Giá khá "sinh viên"

Samsung Galaxy Tab S6 Lite 2022 - chiếc máy tính bảng với sự nâng cấp mạnh về hiệu năng Snapdragon 720G, hoàn hảo mọi yếu ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm