Chiếc laptop HP giá "rẻ", đáng mua nhất dành cho những tân sinh viên 2022

Cập nhật: 09:15 | 30/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop HP 245 G8 61C60PA được cân nhắc, lựa chọn khá nhiều với hàng loạt các ưu điểm, phù hợp cho việc học tập và làm việc ở mức độ cơ bản cho người dùng. Chiếc laptop này mang thiết kế hiện đại, mỏng nhẹ cùng hiệu năng sử dụng mượt mà. Chính vì vậy, được đánh giá khá cao và lựa chọn rộng rãi hiện nay.

Laptop Gaming MSI Bravo: Sự lựa chọn số 1 dành cho các game thủ

Asus VivoBook Flip 14: Hiệu suất thông minh giúp laptop "chạy cả ngày vẫn ok"

Laptop Lenovo IdeaPad: Chiếc máy tính nhỏ gọn và cực kỳ tiện lợi

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

HP 245 G8 R3 3250U gây ấn tượng với thiết kế bên ngoài khá nhỏ gọn, sang trọng với tông màu xám hiện đại. Với chất liệu nhựa cao cấp, sản phẩm có thể đạt độ bền lâu khi dùng và cho người dùng cảm giác khá chắc chắn. Trọng lượng laptop chỉ khoảng 1.47kg, 19.9 mm nên không hề cồng kềnh hay khó khăn trong việc mang đi sử dụng ở nhiều nơi.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hệ thống bàn phím được thiết kế rộng rãi, với các nút bấm có layout rộng, dễ thao tác và khi sử dụng. Phần TouchPad diện tích vừa phải cho người dùng dễ hơn trong các thao tác điều chỉnh. Nhìn chung, chiếc laptop này không quá nổi bật về thiết kế nhưng so với tầm giá sản phẩm thì hoàn toàn hợp lý lựa chọn.

Công nghệ hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động

Laptop HP 245 G8 R3 3250U sở hữu màn hình kích thước 14 inch với độ phân giải HD (1366 x 768), cùng độ sáng 250 nits cùng công nghệ Anti Glare. Mang lại hiệu quả cho hình ảnh và những thước phim sắc nét, sống động hơn, không gây chói mắt khi dùng trong môi trường nhiều ánh sáng. Mặc dù không quá nổi bật nhưng so với những sản phẩm cùng tầm giá thì đây vẫn là lựa chọn khá ổn định cho người dùng.

Bên cạnh đó, laptop còn được trang bị công nghệ Stereo speakers. Từ đó mang lại âm thanh sống động và những trải nghiệm khá mới lạ, sống động cho người dùng.

Hiệu năng đáp ứng được các nhu cầu cơ bản

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về hiệu năng của HP 245 G8 61C60PA được đánh giá khá cơ bản và đáp ứng được công việc văn phòng, học tập nhờ trang bị CPU AMD Ryzen 3 3250U cùng card tích hợp AMD Radeon Graphics. Bên cạnh đó cũng giúp người dùng có những giây phút giải trí thoải mái với những thước phim, bản nhạc hoặc trò chơi đơn giản.

Laptop còn được trang bị RAM 4GB, cho khả năng lưu trữ ổn định và giúp máy vận hành mượt mà, trơn tru, nhanh chóng với ổ cứng SSD 256GB. Tuy nhiên, nếu thao tác nhiều tab và nội dung cùng lúc máy vẫn có thể xảy ra tình trạng nặng, lag.

Dung lượng pin và các tính năng khác

Laptop HP 245 G8 R3 61C60PA được sử dụng pin 3-cell Li-ion, 41 Wh. Nên về thời gian vận hành chỉ đạt từ 3 – 4 tiếng liên tục, để sạc đầy cần mất khoảng thời gian 2 tiếng.

Sản phẩm có trang bị chip bảo mật TPM 2.0, giúp bảo đảm các dữ liệu không bị xâm nhập. Cùng với đó là HD Webcam cho phép người dùng dễ dàng sử dụng trong công việc. Ngoài ra, hãng còn trang bị hệ thống các cổng kết nối tiện ích như: cổng SuperSpeed USB Type-C, 2 x SuperSpeed USB A, HDMI, LAN (RJ45).

Nhìn chung đây là chiếc laptop hiện đại và đáng lựa chọn hiện nay bởi nó tích hợp đầy đủ mọi thứ như máy khá hiện đại, mỏng nhẹ và trang bị khá nhiều công nghệ mới. Giúp quá trình vận hành và sử dụng ổn định. HP 245 G8 3250U có hiệu năng hoạt động khá tốt, cho khả năng vận hành mượt mà, không bị giật, lag so với tầm giá. Chính vì vậy phù hợp cho công việc, học tập và nhu cầu giải trí cơ bản. Hiện nay sản phẩm có giá chỉ khoảng 10.600.000 – 10.700.000 tùy nơi cung cấp.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop Lenovo Thinkbook: Thiết kế thanh lịch, chất lượng xứng tầm

Với thiết kế vẻ ngoài ấn tượng, đem đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng, chiếc Laptop Lenovo Thinkbook 13S G3 ACN 20YA003BVN thật ...

Laptop Gaming MSI Bravo: Sự lựa chọn số 1 dành cho các game thủ

Với mức giá chỉ có 17 triệu đồng, Laptop Gaming MSI Bravo 15 A4DC 052VN được đánh giá là một trong những máy tính xách ...

Laptop Lenovo IdeaPad: Chiếc máy tính nhỏ gọn và cực kỳ tiện lợi

Với thiết kế gọn gàng, trọng lượng nhẹ, chiếc Laptop Lenovo IdeaPad 5 Pro 14ACH6 82L700L7VN được giới văn phòng đặc biệt ưa thích hiện ...

Thanh Hằng