Laptop Lenovo IdeaPad: Chiếc máy tính nhỏ gọn và cực kỳ tiện lợi

Cập nhật: 06:15 | 30/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Với thiết kế gọn gàng, trọng lượng nhẹ, chiếc Laptop Lenovo IdeaPad 5 Pro 14ACH6 82L700L7VN được giới văn phòng đặc biệt ưa thích hiện nay vì sự tiện lợi khi cần mang theo làm việc thường xuyên. Ngoài ra, laptop còn trang bị một số tính năng hữu ích đem đến cho người dùng nhiều lợi ích thực tế trong quá trình làm việc.

Laptop Gaming MSI Bravo: Sự lựa chọn số 1 dành cho các game thủ

Laptop Xiaomi RedmiBook 15: Trải nghiệm sự mỏng nhẹ với hiệu năng cực mạnh

Asus VivoBook Flip 14: Hiệu suất thông minh giúp laptop "chạy cả ngày vẫn ok"

Thiết kế nhỏ gọn bất ngờ

Với kích thước gọn gàng, trọng lượng nhẹ, chiếc Laptop Lenovo IdeaPad 5 Pro đem đến cho người dùng sự tiện ích lớn khi có thể nhẹ nhàng cầm nắm bằng 1 tay. Ngoài ra, bạn sẽ thấy rất thoải mái khi đem theo bên mình thường xuyên để làm việc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cụ thể, trọng lượng của chiếc laptop này là 1.39 kg, kích thước: 312.2 x 221 x 15.99 – 17.99. Với kích thước như trên, bạn có thể dễ dàng bỏ chiếc laptop vào túi xách hay balo để mang theo khi làm việc hay học tập.

Vỏ máy tính được phủ một lớp màu Cloud Grey rất sáng và sang trọng. Đây là màu sắc được nhiều khách hàng ưa thích nhất trên thị trường trong thời gian vừa qua.

Chất lượng màn hình chuẩn 2.8K

Chiếc Laptop Lenovo này sở hữu màn hình kích thước 14 inch, đảm bảo tỷ lệ 16: 10 kết hợp với thiết kế viền siêu mỏng nên tạo nên không gian hiển thị rộng lớn cho người xem thật đã mắt.

Độ phân giải của màn hình chuẩn 2.8K đạt 1920 x 1080 pixels nên các hình ảnh và video hiển thị luôn đảm bảo độ sắc nét cao và độ chuẩn mức bất ngờ.

Ngoài ra, màn hình còn trang bị một số tính năng nổi bật như là: độ sáng đạt 400 nits, tỷ lệ màu 100% sRGB, tỷ lệ quét 90Hz. Nhờ đó, màu sắc hiển thị trên màn hình sẽ chuẩn mức và rực rỡ hơn trong từng chi tiết. Ngoài ra, màn hình còn đảm bảo người dùng có thể quan sát rõ ràng trong nhiều điều kiện sáng khác nhau của môi trường xung quanh.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hiệu năng sử dụng mạnh, ổn định

Nhờ được trang bị con chip AMD Ryzen 7 5800U với 8 nhân và 16 luồng, máy có thể đảm bảo tốc độ xử lý từ 1.9 cho đến mức cao nhất là 4.4GHz. Với tốc độ này, máy có thể đảm bảo chạy các ứng dụng văn phòng một cách mượt mà, ổn định mà không gặp bất kỳ lỗi gì trong quá trình hoạt động.

Thêm nữa, laptop còn sở hữu bộ nhớ RAM DDR4 dung lượng 16GB và ổ đĩa cứng SSD M.2 PCle với dung lượng 512GB. Nhờ đó, laptop có thể chạy đa ứng dụng rất tốt đồng thời đảm bảo không gian lưu trữ rộng lớn cho người dùng khi sử dụng trong thời gian dài.

Đặc biệt, laptop còn được trang bị card đồ họa Intel Iris Xe Graphics đảm bảo máy tính có thể xử lý và chỉnh sửa đồ họa, video ở mức cơ bản.

Với những trang bị như trên, bạn có thể thoải mái chơi một số game nhẹ phổ biến trên thị trường, hoặc thoải mái khi thưởng thức các chương trình giải trí.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trang bị kết nối tiện ích

Đối với kết nối không dây, chiếc Laptop Lenovo IdeaPad 5 Pro này hỗ trợ Wifi 6 802 và Bluetooth 5.1 đảm bảo máy tính có thể truy cập internet hay liên kết với các thiết kế điện tử khác một cách nhanh chóng và dễ dàng trong mọi thời điểm.

Đối với trang bị các cổng kết nối, laptop sở hữu nhiều loại cổng đa dạng như sau: 2 cổng USB Type C, 2 cổng USB 3.1 Gen 16, 1 cổng HDMI, 1 khe cắm thẻ nhớ, 1 cổng cắm headphone và jack cắm tai nghe 3.5mm,…

Nhờ các cổng kết nối tiện ích này mà người dùng có thể chủ động truyền dữ liệu từ nhiều thiết bị điện tử quen thuộc khác với tốc độ nhanh, đảm bảo hoàn thành tốt công việc được giao.

Có thể nói, với thiết kế gọn gàng, ấn tượng kết hợp với hiệu năng ổn định và chất lượng màn hình sắc nét, Laptop Lenovo IdeaPad 5 Pro 14ACH6 82L700L7VN hoàn toàn tương xứng với mức giá 22 triệu mà người dùng bỏ ra để sở hữu chiếc máy tính xách tay này.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop Gaming MSI Bravo: Sự lựa chọn số 1 dành cho các game thủ

Với mức giá chỉ có 17 triệu đồng, Laptop Gaming MSI Bravo 15 A4DC 052VN được đánh giá là một trong những máy tính xách ...

Laptop Xiaomi RedmiBook 15: Trải nghiệm sự mỏng nhẹ với hiệu năng cực mạnh

RedmiBook 15 là dòng laptop giá rẻ được trang bị CPU Intel thế hệ thứ 11, thiết kế gọn nhẹ, phù hợp với các bạn ...

Asus VivoBook Flip 14: Hiệu suất thông minh giúp laptop "chạy cả ngày vẫn ok"

Mang vẻ ngoài cá tính, thiết kế xoay gập linh hoạt cùng với hiệu năng vững mạnh từ bên trong, laptop Asus VivoBook Flip 14 ...

Hạ Vy