Chỉ hơn 3 triệu đồng, sở hữu ngay máy tính bảng Lenovo với pin chạy xuyên suốt 10 tiếng

Cập nhật: 17:15 | 29/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Lenovo Tab M10 Gen 2 là sản phẩm máy tính bảng có màn hình 10,1” cùng thiết kế bằng kim loại cao cấp. Viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh cho phép thiết bị duyệt web không ngừng nghỉ xuyên suốt 10 tiếng đồng hồ.

Lenovo Tab M10 Gen 3: Máy tính bảng phù hợp nhất với mọi gia đình

Lenovo Yoga Tab 11: Máy tính bảng "quốc dân" cho các gia đình

Máy tính bảng Lenovo Tab M8-Gen 2: Thời lượng sử dụng lên đến 18 giờ liên tục

Thiết kế chắc chắn và bền bỉ

Là sản phẩm hướng tới đối tượng người dùng gia đình và trẻ nhỏ, Lenovo Tab M10 được trang bị bộ khung vỏ kim loại chắc chắn với kỹ nghệ hoàn thiện tốt, đảm bảo độ bền bỉ chắc chắn trong quá trình trẻ sử dụng thiết bị. Nhờ cách thiết kế thông minh và bố trí hợp lý, tỉ lệ màn hình trên thân máy lên tới 85%, giúp tối ưu trải nghiệm khi quan sát hình ảnh.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính bảng có kích thước 241.54 x 149.38 x 8.25 mm tương đối nhỏ gọn để có thể thoải mái cầm nắm bằng một tay. Đặc biệt, với khối lượng chỉ 420 g nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm mang theo bên mình mỗi khi ra ngoài làm việc hoặc đi công tác.

Trải nghiệm thú vị hơn với màn hình lớn

Lenovo Tab M10 Gen 2 sở hữu màn hình kích thước lớn lên tới 10.1 inch với phần viền bezel được làm mỏng tối ưu giúp người dùng có thể tận hưởng những khung hình ảnh bắt mắt hơn thông qua trải nghiệm giải trí hàng ngày.

Chỉ hơn 3 triệu đồng, sở hữu ngay máy tính bảng Lenovo với pin chạy xuyên suốt 10 tiếng
Nguồn ảnh: Intenet

Tấm nền IPS LCD cho độ phân giải 800 x 1280 pixel mang đến hình ảnh khá chân thực, rực rỡ nhờ khả năng tái tạo màu sắc, độ chi tiết và tương phản cao ở các góc nhìn.

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 sẽ hạn chế những ảnh hưởng không tốt của ánh sáng xanh mà màn hình phát ra thông qua chế độ bảo vệ mắt TÜV Rheinland. Việc tiết chế ánh sáng xanh sẽ giúp giảm căng thẳng thần kinh, giúp cho trẻ tránh tình trạng stress khi phải tiếp xúc quá nhiều với máy tính bảng để học online hay theo dõi bài giảng trực tuyến.

Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Sức mạnh từ bộ vi xử lý MediaTek Helio P22T 8 nhân giúp máy hoạt động hiệu quả ở hầu hết các tác vụ trong cuộc sống hàng ngày.

Trang bị dung lượng RAM 2 GB cho phép hoạt động đa nhiệm ổn, ít xảy ra hiện tượng giật lag. Ngoài ra, máy tính bảng có bộ nhớ trong 32 GB và được hỗ trợ mở rộng dung lượng qua thẻ nhớ MicroSD tối đa 1 TB giúp người dùng lưu trữ thoải mái.

Một trong những ưu điểm tuyệt vời của Lenovo Tab M10 nằm ở bộ vi xử lý tám nhân với xung nhịp tối đa lên tới 2.3GHz. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể kết nối Wi-Fi tốc độ cao để đảm bảo trải nghiệm không gián đoạn. Công nghệ âm thanh Dolby Atmos sẽ tối ưu trải nghiệm giải trí khi bé theo dõi những video vui nhộn sau những giờ phút học tập căng thẳng mệt mỏi.

Trang bị an toàn, đầy đủ cho trẻ

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Hệ thống Google Kids Space với hơn 10.000 ứng dụng và trò chơi được các giáo viên lựa chọn cùng hàng trăm đầu sách lành mạnh miễn phí sẽ giúp bé tiếp cận được kho nội dung bổ ích khi cầm Lenovo Tab M10 Gen 2 trên tay. Bạn có thể thiết lập tài khoản cá nhân dành riêng cho con để đảm bảo trẻ không tự do duyệt web và tiếp cận phải những nội dung độc hại trên internet. Nhờ vậy, con bạn sẽ có được quá trình học tập, giải trí bổ ích, hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của phụ huynh.

Nhằm tối ưu nội dung trải nghiệm cho người dùng, Lenovo đã bắt tay hợp tác cùng Google để lựa chọn những ứng dụng hữu ích nhất trong hàng triệu ứng dụng trên Play Store thông qua dự án Google Play Protect. Bạn có thể an tâm rằng moi nội dung trên chiếc máy tính bảng Lenovo của bạn đều an toàn và lành mạnh. Ngoài ra, hệ thống của Google Play Protect còn liên tục quét các ứng dụng để bảo vệ dữ liệu trên tablet khỏi sự tấn công của hacker hoặc mã độc.

Ngoài tác dụng là công cụ hỗ trợ học tập và giải trí, Lenovo Tab M10 Gen 2 còn có thể đóng vai trò là công cụ liên lạc giữa bé và gia đình khi cần thiết. Sản phẩm được hỗ trợ 1 Nano SIM, đồng thời ghi nhận khả năng nghe gọi ổn định, rõ ràng. Nhìn chung, toàn bộ cơ chế vận hành của sản phẩm đều được tối ưu để tốt nhất cho nhu cầu sử dụng và sự an toàn của trẻ.

Thời lượng pin ấn tượng 10 tiếng

Dù sở hữu màn hình lớn 10.1 inch với độ phân giải HD, nhưng Lenovo Tab M10 vẫn ghi nhận thời lượng sử dụng ấn tượng giữa mỗi lần sạc. Cụ thể, viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh cho phép thiết bị duyệt web không ngừng nghỉ xuyên suốt 10 tiếng đồng hồ. Nhờ vậy, các thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng thiết bị cho những mục đích khác nhau suốt ngày dài mà không lo ngại đến vấn đề pin.

Giá tham khảo: 3.490.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Máy tính bảng Masstel Tab 10M: Sự lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc giá rẻ

Máy tính bảng Masstel Tab 10M 4G sở hữu cấu hình xuất sắc trong tầm giá và được trang bị hệ điều hành Android 11 ...

Coolpad Tab Tasker 10: "Kẻ lạ" trong dòng máy tính bảng đốn tim hàng triệu người dùng

Coolpad Tab Tasker 10 có đầy đủ mọi yếu tố trong mơ ở một chiếc máy tính bảng phân khúc rẻ. Sở hữu màn hình ...

Sở hữu ngay máy tính bảng Samsung hiệu năng vượt trội với mức giá chỉ 4 triệu đồng

Thiết kế siêu mỏng, tính năng giải trí hấp dẫn và hiệu năng vượt trội, Samsung Galaxy Tab A7 Lite là lựa chọn hấp dẫn ...

Huyền Trang

Tin cũ hơn
Xem thêm