Bóng đá: "Bầu Đệ" tiếp tục truyền lửa cho bóng đá Thanh Hóa

Cập nhật: 20:34 | 25/04/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Sau một thời gian vắng bóng, ông Nguyễn Văn Đệ hay còn được gọi với cái tên “bầu Đệ” đã chính thức trở lại, được giao tiếp quản CLB bóng đá Thanh Hóa sau khi Tập đoàn FLC rút lui, bàn giao lại CLB bóng đá Thanh Hóa cho tỉnh quản lý.

bau de tiep tuc truyen lua cho bong da thanh hoa Tưng bừng khai trương lễ hội Carnaval Sầm Sơn 2019
bau de tiep tuc truyen lua cho bong da thanh hoa Trường mầm non Thành Minh 2 điểm sáng trong giáo dục vùng cao
bau de tiep tuc truyen lua cho bong da thanh hoa Công ty cổ phần nước Thanh Hóa thông báo bán đấu giá cổ phần
bau de tiep tuc truyen lua cho bong da thanh hoa
Ông Nguyễn Văn Đệ (áo trắng) đang trao đổi với ông Phạm Đăng Quyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa

Ngày 25/4, nguồn tin từ UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết, tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định giao cho ông Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty CP Hợp Lực, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa sẽ tiếp quản, điều hành hoạt động của CLB bóng đá Thanh Hóa.

“Ngay trong chiều nay, các thủ tục chuyển giao sang cho ông Nguyễn Văn Đệ đã hoàn thành. Ông Đệ sẽ chính thức tiếp nhận và quản lý CLB bóng đá Thanh Hóa từ hôm nay 25/4” - nguồn tin cho hay.

“Bầu Đệ” đã từng gắn bó với bóng đá Thanh Hóa ở giai đoạn 2011-2016, cùng với CLB Thanh Hóa giành tấm HCĐ đầu tiên trong lịch sử. Sau khi CLB Thanh Hóa được chuyển giao cho FLC, "bầu Đệ" đã chia tay với bóng đá.

bau de tiep tuc truyen lua cho bong da thanh hoa
"bầu Đệ" trở lại sân cỏ với các cầu thủ sau một thời gian vắng bóng

Trở lại với bóng đá với vai trò “ông bầu”, "bầu Đệ" đã trở lại với nhiệm vụ đưa CLB Thanh Hóa vượt qua khó khăn ở mùa này, khi đội bóng xứ Thanh đã xếp cuối bảng với 3 điểm sau 3 trận hòa, 3 trận thua.

Ngay sau khi tiếp nhận CLB Thanh Hóa, "bầu Đệ" cùng các học trò của mình tới đây sẽ có chuyến thi đấu làm khách trên sân nhà của Hoàng Anh Gia Lai vào ngày 28/4. Đây được xem là tin vui cho đội bóng xứ Thanh trong giai đoạn khó khăn hiện nay.

Kiều Vượng

Tin liên quan