Bảng giá xe MG5 giữa tháng 10/2021 mới nhất: Mẫu xe cạnh tranh cùng Kia K3, Mazda3

Cập nhật: 07:50 | 13/10/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật giá xe MG5 2021 mới nhất tại Việt Nam kèm tin khuyến mãi, hình ảnh, thông số kỹ thuật và giá lăn bánh MG5 1.5 CVT C, D, X giữa tháng 10 năm 2021.

Bảng giá xe Exciter 155 mới nhất giữa tháng 10/2021 tại đại lý Yamaha

Giá lăn bánh xe MG HS giữa tháng 10/2021: Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và quà tặng đặc biệt

Giá lăn bánh xe Toyota Camry giữa tháng 10/2021 trên toàn quốc

MG5 là dòng sedan thuộc phân khúc hạng C, được phát triển bởi MG Motor - thương hiệu xe hơi Anh Quốc (nay thuộc tập đoàn SAIC Motor của Trung Quốc). Thế hệ đầu tiên của MG5 ra mắt toàn cầu vào tháng 03/2012.

Tại Trung Quốc, biến thể Hatchback đầu tiên được bán với tên MG5, trong khi biến thể Sedan được bán với tên MG GT. MG GT được bán với tên MG5 tại một số thị trường.

Đến thế hệ thứ 2, MG5 được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2020 diễn ra hồi tháng 09/2020 và mới đây mẫu xe này cũng đã chính thức tiếp cận thị trường Đông Nam Á từ tháng 07/2021 với sự kiện ra mắt Thái Lan.

Theo nhiều nguồn tin tức đồn đoán, mẫu sedan C của MG cũng sẽ sớm "chào sân" Việt ngay trong năm nay. Xe sẽ được phân phối theo dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan do đó MG5 dự đoán sẽ có giá bán "mềm" như người anh em MG ZS.

Góp mặt vào phân khúc sedan C tại Việt Nam, MG5 sẽ tham gia cuộc chiến giành thị phần tương đối khốc liệt cùng loạt mẫu xe như Kia Cerato, Hyundai Elantra, Honda Civic, Mazda 3, Toyota Corolla Altis...

3652-giaxe1
Xe MG5 2021

Giá xe MG 5 2021 bao nhiêu?

Mọi thông tin liên quan đến MG 5 tại Việt Nam như thời gian ra mắt, số phiên bản, trang bị, động cơ, giá bán hiện vẫn được giữ kín. Tại thị trường Thái Lan, MG5 có 3 phiên bản, gồm C, D, X cùng giá bán lẻ đề xuất từ 559.000 - 689.000 bath. Giá xe MG 5 2021 cho từng phiên bản cụ thể như sau:

MG 5 2021 có khuyến mại gì tháng 10/2021?

Dù chưa có thời gian về nước cụ thể song một số đại lý MG tại Việt Nam đã bắt đầu tiếp nhận thông tin và tư vấn về mẫu xe MG5 hoàn toàn mới. Do đó, khách hàng có nhu cầu mua xe MG có thể tham khảo thêm giá bán xe MG5 2021 cũng như các chương trình ưu đãi, khuyến mại cụ thể từ các đại lý chính hãng.

Giá lăn bánh MG5 2021

Do chưa có thông tin chính thức về giá bán xe MG5 tại Việt Nam nên chúng tôi tạm thời chưa thể tính toán những con số cụ thể về giá lăn bánh của mẫu xe này. Tuy nhiên, quy chiếu với giá bán tại thị trường Thái Lan, chúng ta có thể dự đoán được mức giá có thể bán tại Việt Nam sẽ dao động trong khoảng từ 500 - 600 triệu đồng.

Nếu được như vậy, MG5 2021 sẽ có sức cạnh tranh rất lớn khi có giá bán chỉ nhỉnh hơn phân khúc xe hạng B một chút. Đây là lợi thế lớn mà thương hiệu MG cần phải đạt được nếu muốn mẫu Sedan hạng C này gặt hái thành công, nhất là đối với một thương hiệu còn non trẻ tại Việt Nam.

Để một chiếc MG5 có thể lăn bánh hợp pháp trên đường thì ngoài giá niêm yết, chủ xe cần chi thêm một khoản tài chính cho các khoản phí khác như:

Phí trước bạ (12 % đối với Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Cần Thơ; 11% đối với Hà Tĩnh; 10% đối với TP HCM và các tỉnh khác)

Phí đăng ký biển số (20 triệu đồng tại Hà Nội, TP HCM và 1 triệu đồng tại các tỉnh thành khác)

Phí bảo trì đường bộ

Phí đăng kiểm

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự.

Ngoại thất xe MG5 2021

MG5 sở hữu ngoại hình vô cùng bắt mắt với dáng vẻ trẻ trung, năng động và đậm chất thể thao. Thậm chí, khi mới diện kiến xe chúng ta dễ liên tưởng đến những chiếc siêu xe thể thao đình đám thế giới như Aston Martin hay Maserati Ghibli.

Thông số dài x rộng x cao của xe lần lượt là 4.675 x 1.842 x 1.480 (mm), kích thước này đang nhỉnh hơn hẳn một số đối thủ thuộc phân khúc sedan C như Honda Civic, Mazda 3, Kia Cerato, đồng thời hứa hẹn sẽ mang đến cho chủ nhân một không gian nội thất thoáng, rộng, thoải mái.

Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt thiết kế mở rộng, sơn đen bóng cùng tạo hình khá hầm hố. Đi cùng đó là hệ thống đèn pha LED Projector kết hợp đèn ban ngày LED thanh mảnh, mang đến vẻ đẹp sắc sảo nhưng không kém phần thể thao cho xe. Cản trước xuất hiện những đường gân dập nổi vô cùng khỏe khoắn, điều ít thấy trên các mẫu sedan phổ thông.

Phần thân xe tạo hình vô cùng sang trọng, thời thượng với đường vát nhẹ về phía sau khiến người xem dễ liên đến kiểu dáng Coupe. Nâng đỡ xe là bộ la-zăng kích thước 17 inch, tạo hình 5 chấu, phay với 2 màu tương phản, tôn lên vẻ đẹp thể thao, trẻ trung cho dòng sedan C MG5.

Điểm nhấn ở phần đuôi xe là cặp đèn hậu LED 3 vạch tạo hình móng vuốt, khá giống với các mẫu xe Peugeot. Hai ống xả giả viền bọc crom sáng bóng giúp hoàn thiện vẻ ngoài thể thao của MG5.

Nội thất xe MG5 2021

3617-giaxe
Nội thất xe MG5 2021

Bước vào khoang nội thất, chúng ta dễ dàng nhận thấy nhiều điểm quen thuộc trên các mẫu xe của MG đang bán tại Việt Nam. Điển hình là vô-lăng 3 chấu dạng vát đáy phẳng, tích hợp các nút chức năng. Sự xuất hiện của đường chỉ khâu màu đỏ tương phản càng nhấn mạnh vẻ đẹp thể thao trong thiết kế vô-lăng của MG5.

Phía sau đó là cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch. Vị trí trung tâm táp-lô đặt màn hình thông tin giải trí kích thước 10 inch, tương thích Apple Carplay, Android Auto.

Ghế ngồi trên MG5 thiết kế thể thao, bọc da cùng các điểm nhấn màu đỏ nổi bật. Riêng ghế lái chỉnh điện 6 hướng, có phần ôm người ngồi hơn các ghế khác. Tuy nhiên, hàng ghế sau không có bệ tỳ tay, đây có thể xem là điểm trừ của MG5 khi đặt cạnh các đối thủ cùng phân khúc.

Bù lại, MG5 lại có điểm cộng lớn nhờ thiết kế cửa sổ trời ở trần xe. Chi tiết này không chỉ giúp không gian nội thất thêm thoáng đãng, mà còn tôn lên vẻ đẹp thể thao cho tổng thể xe.

Đi cùng với đó là các trang bị đáng chú ý khác như: đề nổ dạng nút bấm, hệ thống âm thanh 6 loa, phanh tay điện tử, điều hoà tự động có chức năng lọc bụi PM 2.5, cửa gió cho hàng ghế sau, camera 360 độ với chế độ hiển thị 3D, gương chiếu hậu chống chói...

Động cơ xe MG5 2021

Động cơ MG5 2021 có 2 tùy chọn, gồm:

Động cơ 1.5 lít, 04 xy lanh hút khí tự nhiên, cho công suất 114 mã lực và mô men xoắn 150 Nm. Kết nối với đó là hộp số vô cấp CVT giả lập 08 cấp số và hệ dẫn động cầu trước. Động cơ này được trang bị trên phiên bản tiêu chuẩn.

Động cơ 1.5 lít, tăng áp, cho công suất 173 mã lực và mô men xoắn 275 Nm. Kết nối với đó là hộp số ly hợp kép 7 cấp. Động cơ này được trang bị trên phiên bản thể thao

Động cơ MG5 tại thị trường Thái Lan chỉ có 1 tùy chọn dành cho bản tiêu chuẩn. Nhiều khả năng MG5 khi về Việt Nam cũng sẽ không có phiên bản thể thao giống như ở nước bạn.

An toàn trên xe MG5 2021

Công nghệ an toàn trên MG5 được đánh giá là tương đối hiện đại với các tính năng như:

Kiểm soát hành trình

Hỗ trợ chuyển làn

Cảnh báo điểm mù

Hệ thống vi sai điện tử

Khóa cửa tự động theo tốc độ

Hệ thống kiểm soát phanh khi vào cua

Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau

Cảnh báo va chạm sau

Hỗ trợ khởi hành ngang dốc

Phanh ABS/EBD/EBA6

Túi khí

Mẫu xe MG5 hoàn toàn mới được đánh giá cao cả về ngoại hình thể thao lẫn trang bị tiện ích hiện đại cũng như khả năng vận hành mạnh mẽ. Nếu giá xe MG 5 cũng "mềm" như chuỗi sản phẩm mà hãng đang phân phối tại Việt Nam (HS và ZS), chắc chắn đây sẽ là đối thủ đáng gờm đối với các mẫu sedan C hiện nay.

Bảng giá xe Exciter 155 mới nhất giữa tháng 10/2021 tại đại lý Yamaha

Giá xe Exciter 155 VVA mới nhất giữa tháng 10/2021 tại đại lý theo như khảo sát hiện đang có mức giá tăng cao ở ...

Giá lăn bánh xe MG HS giữa tháng 10/2021: Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và quà tặng đặc biệt

Cập nhật giá xe MG HS 2021 mới nhất tại Việt Nam kèm tin khuyến mãi, hình ảnh, thông số kỹ thuật và giá lăn ...

Giá lăn bánh xe Toyota Camry giữa tháng 10/2021 trên toàn quốc

Cập nhật giá xe Toyota Camry 2021 mới nhất tại Việt Nam và thông tin khuyến mãi, thông số kỹ thuật và giá lăn bánh ...

Hạ Vy

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm