An Giang: Phát hiện nhóm người mang gần nửa tỷ sang Campuchia đánh bạc

Cập nhật: 10:17 | 26/08/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Chiều 25/8 vừa qua, Chi cục Hải quan cửa khẩu Tịnh Biên cho biết, vừa phát hiện và bắt giữ 7 người Việt Nam đi trên xe ô tô xuất cảnh sang Campuchia qua cửa khẩu Tịnh Biên, mang trái phép số tiền lớn không khai báo.    

an giang phat hien nhom nguoi mang gan nua ty sang campuchia danh bac

Tây Ninh: Triệt phá ổ bạc “khủng”, thu giữ gần 850 triệu đồng

an giang phat hien nhom nguoi mang gan nua ty sang campuchia danh bac

Trùm cờ bạc Hùng "sida" bị khởi tố thêm hành vi vận chuyển gỗ lậu

an giang phat hien nhom nguoi mang gan nua ty sang campuchia danh bac

Triệt phá đường dây đánh bạc qua mạng internet hơn 1.600 tỷ đồng

Trước đó, vào lúc 12 giờ 10 ngày 24/8, đội Kiểm soát Hải Quan và Chi cục Hải Quan cửa khẩu Tịnh Biên phối hợp với đội Kiểm soát phòng chống ma túy - Cục Hải Quan tỉnh An Giang và trạm Kiểm soát Biên phòng cửa khẩu Tịnh Biên (lực lượng phối hợp) phát hiện xe ô tô mang BKS 67A-03741 di chuyển từ Việt Nam qua trạm Kiểm soát liên hợp cửa khẩu Tịnh Biên để sang Campuchia.

an giang phat hien nhom nguoi mang gan nua ty sang campuchia danh bac
Nhóm người tại trụ sở Hải quan

Khi qua khỏi khu vực làm thủ tục xuất cảnh, người điều khiển phương tiện không dừng xe lại khu vực khai báo hải quan theo quy định. Lực lượng phối hợp yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra, khi xe ô tô dừng, lực lượng phối hợp thấy trên xe có 7 người gồm 1 nữ và 6 nam. Lực lượng yêu cầu 7 người trong xe vào trụ sở trạm Kiểm soát để làm việc

Qua làm việc sơ bộ, những người trên xe đều nêu lý do đi từ Châu Đốc vào Tịnh Biên sang Campuchia để đánh bạc (đá gà, tài xỉu..). Trong quá trình làm việc, 7 người trên xe tự lấy trong túi quần, áo với tổng số tiền 448.000.000 đồng bao gồm toàn bộ tờ mệnh giá 500.000 đồng. Đồng thời, 7 người này đã viết tường trình sự việc.

Trước đó, vào lúc 15h20 ngày 24/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau phối hợp với Công an huyện Thới Bình, bất ngờ ập vào quán cafe do Châu Thị Hua (SN 1984, ngụ ấp Nhà Máy A, xã Tân Phú) làm chủ, phát hiện nhiều đối tượng đang đá gà ăn tiền qua mạng Internet.

Tại hiện trường, có 18 đối tượng bị tạm giữ. Kiểm tra trong người các đối tượng và xung quanh khu vực, cơ quan Công an thu giữ trên 12 triệu đồng, 15 ĐTDĐ, 1 màn hình tivi cùng một số tang vật khác.

Theo điều tra ban đầu, các đối tượng tập trung tại quán cà phê của Hua để sát phạt bằng cách truy cập vào các trang web đá gà trực tuyến và tham gia cáp độ với nhau.

Nguyễn My (Tổng hợp)

Tin liên quan