Acer TravelMate B3: Chỉ hơn 4 triệu đồng nhận ngay laptop bền, đẹp, rẻ

Cập nhật: 06:45 | 25/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop Acer TravelMate B3 TMB311 có độ bền đạt chuẩn quân đội, thiết kế an toàn, thời lượng pin cực lâu và hỗ trợ hiệu quả cho học tập của học sinh.

Laptop Acer TravelMate B3: Giảm sâu 50%, lựa chọn "hợp thời" của các phụ huynh

Laptop Acer Aspire: Trải nghiệm sự đơn giản nhưng ẩn giấu sức mạnh vượt trội

Laptop Acer Aspire 3: Lựa chọn lý tưởng cho việc học tập - văn phòng trong mức giá rẻ

Thiết kế gọn nhẹ, di động và siêu bền

Acer TravelMate B3 TMB311 có khối lượng chỉ 1.4kg và kích thước vô cùng nhỏ gọn nên việc di chuyển máy rất dễ dàng ngay cả với các em học sinh nhỏ tuổi.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop có thiết kế thanh lịch, đẹp mắt với lớp vỏ nhựa màu đen đơn giản kèm logo hãng tinh tế ở góc trái trên mặt lưng, dễ dàng cùng bạn xuất hiện ở mọi nơi. Nắp lưng máy còn có đèn báo mức pin giúp phụ huynh và giáo viên dễ dàng nhận biết khi dung lượng pin còn lại thấp, nhắc nhở các em học sinh sạc điện để giờ học không bị gián đoạn.

Máy tính có bộ khung được gia công chắc chắn, khả năng chịu va đập tốt, được chứng nhận độ bền chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810H2. Bản lề của máy cho phép mở màn hình đến 180 độ, hạn chế hỏng hóc so với bản lề 120 độ thông thường do các em học sinh thường hiếu động và có thói quen mở màn hình mạnh tay.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Khung bàn phím có tấm cản hấp thụ sốc và thiết kế thoát nước độc đáo giúp bảo vệ các bộ phận bên trong, tăng độ bền cho máy. Các phím bấm cũng được gắn cố định cứng cáp, ngăn các bé nghịch ngợm tháo bàn phím.

Nhờ được trang bị bản lề 180 độ, bạn có thể điều chỉnh máy linh hoạt với nhiều góc độ phù hợp nhất với các tình huống thực tế, nó đặc biệt hữu ích khi bạn cần chia sẻ và thảo luận các bài học với bạn bè của mình. Được tối giản cả ở bàn phím, laptop dùng hệ bàn phím có hành trình tốt, độ nhạy cao, cho thao tác soạn thảo nhanh êm và nhạy, đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc.

Màn hình nhỏ gọn rõ nét, âm thanh chân thực

Chiếc laptop Acer có kích thước màn hình 11.6 inch nhỏ nhắn, được tích hợp công nghệ Acer ComfyView độc quyền và TFT tái tạo màu sắc và độ tương phản tốt, khả năng chống chói hiệu quả nên dễ dàng sử dụng ngoài trời, chất lượng phân giải màn hình chuẩn HD (1366 x 768) mang đến khung hình rõ nét, tươi sáng, vừa mắt. Màn hình mỏng hơn, toả nhiệt ít hơn nhờ LED Backlit, tiết kiệm điện năng cho máy của bạn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với việc sử dụng màn hình TFT LCD (Thin Film Transistor Liquid Crystal Display) - màn hình sử dụng công nghệ bóng bán dẫn phim mỏng, được cải tiến từ màn hình tinh thể lỏng LCD. Màn hình của Acer TravelMate B3 TMB311-31-P49D NX.VNFSV.005 có khả năng truyền dẫn ánh sáng tốt, ổn định, kiểm soát tốt hình ảnh, màu sắc cũng như tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Đặc biệt, Acer ComfyView - công nghệ độc quyền do chính nhà Acer phát triển ComfyView đem lại rất nhiều ưu điểm nổi trội như: chống chói hiệu quả trong những môi trường có cường độ ánh sao cao, giảm thiểu tình trạng mỏi mắt khi bạn phải làm việc trước máy tính cả ngày dài, với công nghệ giảm ánh sáng xanh Bluelight Filter và mang lại màu sắc trong trẻo, tươi tắn và độ tương phản cao.

Phía bên trên màn hình laptop Acer TravelMate B3 TMB311-31-P49D NX.VNFSV.005 được bố trí đầy đủ Webcam, đèn LED và bộ phận thu âm để đáp ứng nhu cầu gọi video, học tập và hội họp trực tuyến của người dùng.

Cùng với đó, dù nhỏ nhắn nhưng hệ thống loa tích hợp công nghệ âm thanh Acer TrueHarmony mang đến chất lượng âm đặc sắc, âm thanh mạnh mẽ, hiệu ứng 3D lan tỏa, trải nghiệm thật đã khi nghe nhạc, xem phim trực tuyến,… trong những khung giờ giải trí của bạn.

Cấu hình tối ưu cho học tập

Acer Travel Mate B3 TMB311-31-C2HB được trang bị bộ vi xử lý lõi kép Intel Celeron N4020 với tốc độ tối đa lên tới 2.80 GHz cho khả năng xử lý mượt mà các ứng dụng học tập trực tuyến, video call.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop Acer TravelMate sở hữu bộ nhớ RAM 4 GB chuẩn DDR4 (1 khe) đáp ứng tốt đa nhiệm, bạn có thể mở nhiều tab cùng lúc hay vừa soạn bài vừa tìm kiếm thông tin, hạn chế hiện tượng máy bị đơ hoặc đứng. Đặc biệt, dù giá bán rất rẻ nhưng laptop Acer này vẫn được trang bị ổ SSD 128GB chuẩn M2. PCIe tốc độ cao. RAM DDR4 dung lượng 4GB, cũng đem lại sự ổn định trong quá trình sử dụng, đáp ứng tốt các phần mềm phục vụ học tập của trẻ em.

Đa dạng kết nối, viên pin siêu khủng

Bên cạnh việc có đầy đủ cổng kết nối thông dụng như Type-C, USB 3.0, HDMI, Ethernet RJ-45 và không thể thiếu là Webcam HD 720p phục vụ tốt cho học tập online, máy còn được cài sẵn Windows 11 bản quyền giúp bạn yên tâm hơn về bảo mật khi sử dụng. Ngoài ra, laptop cũng đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế toàn diện cho trẻ nhỏ về cả chất liệu nhựa, hình dáng, góc cạnh, điện, nhiệt…

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Để bé có thể học tập trọn vẹn một ngày ở trường, Acer Travel Mate B3 TMB311-31-C2HB sở hữu thời lượng pin ấn tượng lên tới 12 tiếng. Thời lượng pin dài giúp bé luôn tập trung vào bài học mà không cần phải loay hoay tìm vị trí sạc điện.

Giá tham khảo: 4.490.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Acer Predator Helios: Laptop gaming với sức mạnh đáng kinh ngạc

Với bộ vi xử lý Intel Core i9 11900H, laptop Acer Predator Helios 300 PH315-54-99S6 sẽ giúp đáp ứng hiệu suất chơi game và khối ...

Top laptop đồ họa cấu hình mạnh nhưng giá lại cực mượt

Nếu bạn thường xuyên làm việc liên quan đến thiết kế hình ảnh, dựng chỉnh phim, sở hữu một chiếc laptop đồ họa - kỹ ...

Điểm danh 5 mẫu laptop nhẹ nhất thị trường 2022: Microsoft chiếm ưu thế

Bạn hay "xê dịch", ưu tiên của bạn là laptop mỏng nhẹ bởi tính linh động tuyệt vời kèm theo đó là thiết kế bắt ...

Hoàng Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm