Laptop Acer TravelMate B3: Giảm sâu 50%, lựa chọn "hợp thời" của các phụ huynh

Cập nhật: 11:23 | 23/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu laptop Acer TravelMate B3 TMB311 31 (NX.VNFSV.006) sở hữu thiết kế phổ thông, bền bỉ và thông minh phù hợp dành riêng cho lứa tuổi nhỏ và học sinh tiểu học, trung học, mang sức mạnh hiệu năng ổn định tối ưu cho nhu cầu học tập cơ bản, sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng bền bỉ và chắc chắn người dùng nhỏ tuổi.

Cùng ngó qua những chiếc laptop đắt nhất thị trường Việt hiện nay

Điểm danh 3 chiếc laptop HP được dân văn phòng ưa chuộng nhất 2022

Asus Zenbook 14 Flip OLED: Sự lựa chọn hoàn hảo từ vẻ ngoài đến nội dung bên trong!

Thiết kế đơn giản, chắc chắn

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Acer TravelMate B3 được chế tác từ chất liệu nhựa cứng cáp, trọng lượng 1.4 kg và độ dày 20.99 mm, lúc cầm mình cảm thấy chiếc máy sẽ hơi nặng một xíu nhưng bù lại rất chắc tay, cứng cáp và không quá cồng kềnh. Thiết kế bàn phím nổi bật với độ rộng phím hợp lý, khoảng cách giữa các phím phù hợp và độ sâu phím ổn định, mang đến cảm giác gõ êm ái và thoải mái. Bên cạnh đó, bàn phím còn thiết kế có rãnh thoát nước nên khi các bé có làm đổ nước xuống mà không gây ảnh hưởng cháy chạm đến các bo mạch.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop có bản lề 180 độ giúp mình dễ dàng chia sẻ nội dung trên màn hình cho người đối diện. Mình thường thấy các bé sẽ hay mạnh tay khi mở máy nên nhờ bản lề 180 độ mà phần nào đó cũng sẽ gia tăng thêm sự bền bỉ cho máy.Máy có độ bền chuẩn quân đội MIL STD 810G, là điều rất quan trọng khi đối tượng sử dụng máy chủ yếu là các bạn học sinh, thiếu nhi.

Để phục vụ tối ưu cho nhu cầu học tập của các bé, laptop hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối bao gồm: USB, USB Type-C, HDMI, LAN, Jack tai nghe, khe thẻ nhớ Micro SD. Cổng USB Type-C cho mình khả năng xuất hình ảnh hay kết nối với các thiết bị ngoại vi khác đều sẽ dễ dàng, tốc độ nhanh.

Hỗ trợ Bluetooth 5.0 và Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac cung cấp đường truyền ổn định, kết nối liên tục dù ở trong nhà hay ngoài trời, không gây ảnh hưởng gián đoạn đến trải nghiệm người sử dụng trong học tập trực tuyến trên các phần mềm Google Meet, Microsoft Team, Zoom,...

Hiệu năng tối ưu xử lý các tác vụ học tập giải trí cơ bản

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop Acer sở hữu con chip Intel Pentium N5030 cấu trúc 4 nhân 4 luồng bộ nhớ RAM 4 GB chuẩn DDR4 (1 khe) cùng card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 605 cung cấp hiệu năng ổn định, xử lý tốt các thao tác hằng ngày. Kết hợp cùng card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 600 nâng cao chất lượng hình ảnh, giúp bé duyệt web, xem phim, học tập với chất lượng cao, hình ảnh rõ nét.

Trang bị RAM 4 GB dòng DDR4 1 khe với tốc độ Bus RAM lên đến 2400 MHz cho phép người sử dụng nhiều cửa sổ đa nhiệm và chuyển đổi linh hoạt khi sử dụng tiện lợi và mượt mà không gặp phải tình trạng giật lag, đứng máy gây gián đoạn công việc học tập của người dùng, có thể đồng thời vừa học tập online trên Meet và làm bài tập từ Word.

Laptop trang bị ổ cứng 128 GB SSD M2 PCIe cho một không gian lưu trữ dữ liệu tối ưu, rút ngắn thời gian khởi động và tắt máy, tiết kiệm thời gian và tiện lợi cho người dùng laptop.

Hình ảnh chân thật, âm thanh to rõ

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Màn hình 11.6 inch với độ phân giải HD (1366 x 768) cho hình ảnh với độ chi tiết cao, tần số quét 60 Hz mang đến hình ảnh mượt mà và ổn định trong mọi khung hình. Công Nghệ TFT tái hiện màu sắc trong trẻo, hiển thị rõ nét trong mọi góc nhìn với công nghệ Acer ComfyView bổ sung khả năng chống chói trong điều kiện ánh sáng mạnh, bóng lóa gây khó chịu cho mắt và LED Backlit cung cấp trải nghiệm hình ảnh chân thực, rõ ràng, cho kích thước màn hình mỏng và giảm nhiệt lượng tỏa ra, tiết kiệm điện năng cho máy.

Công nghệ âm thanh Acer TrueHarmony cho âm sắc rõ ràng, khả năng tái tạo âm thanh vòm cho trải nghiệm khi xem phim, nghe nhạc trở nên tuyệt vời, tận hưởng giây phút thư giãn sau nhiều giờ học căng thẳng.

Khi nhìn vào viên pin 48 Wh, bạn nghĩ đây là chiếc máy phổ thông nên không quá mong đợi vào thời gian sử dụng pin. Tuy nhiên, bạn sẽ phải trầm trồ khi chiếc máy trụ được lên đến 9 tiếng sử dụng với các tác vụ như soạn thảo văn bản, xem Youtube, học trực tuyến,... trong điều kiện 100% độ sáng màn hình, 80% loa.

Acer TravelMate B3 TMB311 31 P49D (NX.VNFSV.005) sẽ là một chiếc máy tính xách tay học tập - văn phòng lý tưởng dành cho các bé học sinh có nhu cầu học trực tuyến tiếp cận công nghệ để tìm tòi và học hỏi về máy tính nhiều hơn.

Hiện nay, giá Laptop Acer TravelMate B3 TMB311 31 P49D N5030/4GB/256GB/Win11 (NX.VNFSV.005) - 5.490.000đ (đã giảm 50% so với giá gốc 10.990.000đ).

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Những chiếc laptop cực chất với mức giá dưới 15 triệu bán chạy nhất năm 2022

Bạn đang có trong tay 15 triệu và muốn mua cho mình một chiếc laptop có thể đáp ứng được nhu cầu học tập cũng ...

Mách bạn những chiếc laptop core i3 đáng mua nhất!

Con chip Intel Core i3 phù hợp với người dùng chỉ cần các nhu cầu cơ bản như lướt web, xem phim hoặc dùng ứng ...

Điểm danh những chiếc laptop Asus được nhiều người chọn mua nhất 2022!

Các sản phẩm của ASUS được tối giản các viền với kiểu dáng đẹp và thời trang mang đến vẻ ngoài thanh lịch, thời lượng. ...

Hà Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm