Laptop Acer Aspire 3: Lựa chọn lý tưởng cho việc học tập - văn phòng trong mức giá rẻ

Cập nhật: 05:15 | 19/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Với thiết kế mới mẻ, hiệu năng mạnh mẽ với bộ vi xử lý thế hệ thứ 12, màn hình chuẩn FHD, laptop Acer Aspire 3 A315 59 314F i3 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng đáp ứng đủ nhu cầu cho bạn.

Laptop Acer Aspire 3: Cấu hình xuất sắc, mạnh mẽ với tầm giá rẻ

Laptop Acer Aspire: Trải nghiệm sự đơn giản nhưng ẩn giấu sức mạnh vượt trội

Laptop Acer Aspire Gaming: Mức giá hấp dẫn cùng trải nghiệm game ấn tượng

Thiết kế hiện đại, mỏng nhẹ

Đối với một người dùng là sinh viên thì thiết kế là một điểm khá quan trọng khi chọn mua laptop và chiếc Acer Aspire 3 này đáp ứng đủ yếu tố về ngoại hình.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop có kiểu dáng đẹp mắt với lớp vỏ nhựa sơn màu xám bạc tạo cảm giác sang trọng, hiện đại. Khối lượng 1.7 kg vẫn thoải mái đểbỏ vào balo đem theo mỗi khi đi học, đi làm hoặc đem ra quán cà phê làm việc nhóm với bạn bè.

Các cạnh viền của máy được bo cong nhẹ, cắt CNC… không chỉ giúp toát lên vẻ sang trọng của sản phẩm, thiết kế này còn giúp người sử dụng dễ dàng cầm nắm, tránh để lại vệt mồ hôi tay. Khung máy cứng cá tránh các tổn hại không đáng có trong các trường hợp sơ ý của khách hàng.

Laptop Acer Aspire 3 A315 sở hữu bàn phím fullsize thuận tiện cho tác vụ học tập, văn phòng với khoảng cách giữa các phím hợp lý, có độ sâu vừa phải độ nảy tốt và cho cảm giác thoải mái khi làm việc trong thời gian dài.

Phần bàn phím của laptop cũng được thiết kế tối ưu cho nhập liệu, đồng thời có khu vực phím số riêng biệt, nâng cao năng suất làm việc của bạn. Bàn di chuột này cũng hỗ trợ cử chỉ đa chạm Precision Touchpad, thao tác mượt mà với nhiều ngón tay, mang đến trải nghiệm thông minh và chuyên nghiệp.

Màn hình thoải mái, âm thanh đủ dùng

Màn hình 15.6 inch độ phân giải Full HD (1920 x 1080) cho chất lượng hiển thị rõ nét, đây được coi là con số khá ổn định cho mọi tác vụ thiết yếu hàng ngày như xem phim, lướt web, làm việc,... Sự kết hợp giữa tấm nền TFT, công nghệ LED Backlit và Acer ComfyView sẽ cho bạn trải nghiệm hình ảnh tươi tắn, góc nhìn được mở rộng, bảo vệ thị giác khi sử dụng trong thời gian lâu.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Nhờ được tích hợp Acer ComfyView - công nghệ độc quyền của nhà Acer, đem lại rất nhiều ưu điểm cho màn hình máy như: Chống chói hiệu quả trong những môi trường có cường độ ánh sao cao; Giảm thiểu tình trạng mỏi mắt khi bạn phải làm việc trước máy tính cả ngày dài với công nghệ giảm ánh sáng xanh Bluelight Filter; Và mang lại màu sắc trong trẻo, tươi tắn và độ tương phản cao.

Phía bên trên màn hình Acer Aspire 3 A315 được bố trí đầy đủ Webcam với độ phân giải 720p HD, đèn LED và bộ phận thu âm để đáp ứng nhu cầu gọi video, học tập và hội họp trực tuyến của người dùng.

Âm thanh to rõ đến từ công nghệ Stereo speakers cho mình trải nghiệm thế giới âm nhạc hay phim ảnh đầy thoải mái và sống động sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng mệt mỏi.

Cấu hình mạnh mẽ cân mọi tác vụ

Laptop Acer Aspire được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3 1215U cùng card tích hợp Intel UHD đủ tốt để đáp ứng đủ mọi nhu cầu của sinh viên hay nhân viên văn phòng, đo đạc hiệu năng bằng công cụ Cinebench R23 được 6382 điểm đa nhân và 1633 điểm đơn nhân, con số ấn tượng đối với một bộ vi xử lý thuộc dòng U tiết kiệm điện năng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bạn hoàn toàn có thể chạy các ứng dụng văn phòng cơ bản như Word, Excel, PowerPoint,... cũng như chỉnh sửa, thiết kế hình ảnh nhẹ nhàng trên Canva, Photoshop,... đều trơn tru và mượt mà, thoải mái.

Nhờ được trang bị bộ nhớ trong 8GB DDR4 với tốc độ bus RAM 2400Mhz, Acer Aspire 3 A315 vẫn đảm bảo việc xử lý mượt mà, nhanh chóng, hạn chế giật lag nếu bạn không mở đồng thời quá nhiều tabs. Bạn còn có thể nâng cấp RAM tối đa 32GB với hai khe cắm đã được trang bị sẵn.

Bên cạnh đó, với 256GB PCIe NVMe SSD cắm sẵn, Acer Aspire 3 A315 mang đến khả năng lưu trữ khổng lồ cho mọi nhu cầu của bạn. Ổ cứng lớn còn giúp cho tốc độ khởi động máy hay mở các ứng dụng trở nên nhanh chóng hơn. Có thểnâng cấp tối đa 1TB HDD và 1TBSSD PCIe NVMe.

Kết nối đa dạng, viên pin đủ xài

Để phục vụ tốt cho các nhu cầu đa dạng của người sử dụng, laptop Acer Aspire 3 A315-59-314F NX.K6TSV.002 được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối bao gồm: 2 x USB 3.2 Gen 1 ports; 1 x USB 2.0 port; 1 x HDMI® 2.1 port with HDCP support; 1 x 3.5 mm headphone/speaker jack, supporting headsets with built-in microphone.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy cũng sử dụng wifi chuẩn 802.11ac mang đến mạng không dây tốc độ cao, ổn định và vô cùng bảo mật phục vụ cho việc học tập, công việc và các hoạt động giải trí khác của bạn. Ngoài ra còn có Bluetooth® giúp bạn tự do kết nối với các thiết bị khác, truyền dữ liệu và thực hiện vô số tác vụ khác theo ý muốn.

Laptop Acer Aspire 3 A315 trang bị pin 3-cell, 40 Wh cho một chiếc laptop thiết kế theo phong cách mỏng nhẹ, thời lượng pin đủ cho một buổi họp hay buổi học mà không cần mang theo sạc pin.

Giá tham khảo: 12.690.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop HP Pavilion 14: Thiết kế tinh tế, hiệu năng ổn định cùng mức giá "quá rẻ"

Laptop HP Pavilion 14 dv0516TU i3 sở hữu kiểu dáng thanh lịch cùng hiệu năng ổn định cho mọi tác vụ cơ bản sẽ là ...

Laptop LG gram 2022: Tận hưởng sự di động, hiệu suất hàng đầu, thông minh vượt trội

LG Gram 16Z90Q-G.AH76A5 mang trên mình bộ vi xử lý Intel Core i7 1260P hiệu suất hàng đầu, màn hình 16 inch QHD+ phổ màu ...

Laptop Dell Vostro 5620: Khả năng xử lý công việc di động vượt trội

Dell Vostro V5620 i5 1240P là chiếc laptop có màn hình 16 inch rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo tính di động cao cùng cấu ...

Hoàng Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm