Top laptop đồ họa cấu hình mạnh nhưng giá lại cực mượt

Cập nhật: 05:15 | 24/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Nếu bạn thường xuyên làm việc liên quan đến thiết kế hình ảnh, dựng chỉnh phim, sở hữu một chiếc laptop đồ họa - kỹ thuật với cấu hình tốt sẽ góp phần nâng cao chất lượng công việc. Hãy xem ngay bài viết dưới để có sự lựa chọn hoàn hảo cho mình.

MSI Modern 15: Laptop thế hệ mới với hiệu năng vượt trội trong phân khúc giá rẻ

Acer Predator Helios: Laptop gaming với sức mạnh đáng kinh ngạc

Asus Vivobook 14X OLED: Màn hình "mãn nhãn", hiệu năng mạnh mẽ với mức giá rẻ

Laptop Acer Aspire 3 A315 57G

Mang trên mình con chip Intel Core i5 Ice Lake 1035G1 kết hợp với card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX 330 2 GB thì laptop Aspire 3 sẽ đã giúp bạn vận hành khá tốt mọi tác vụ từ học tập, văn phòng cơ bản đến chỉnh sửa, thiết kế hình ảnh trên các ứng dụng đồ họa như Photoshop, Lightroom,...

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Vì là con chip tiết kiệm điện nên Intel Core i5 1035G1 chỉ tiêu thụ từ 5 - 10 Watt điện cho các tác vụ trên máy. Viên pin 36 Wh cho bạn khả năng sử dụng các tác vụ văn phòng nhẹ như xem Youtube, xử lý các file Excel cơ bản ở độ sáng tối đa lên đến hơn 4 giờ, có thể giúp bạn yên tâm sử dụng trong một buổi học trực tuyến hay soạn thảo văn bản ở trường.

Laptop RAM 8 GB cho phép bạn vừa mở file Excel nặng vừa chạy song song cùng lúc với 8 cửa sổ trình duyệt khác nhau nhưng độ đa nhiệm vẫn còn rất mượt mà, không có bị lag hay đứng máy giữa chừng. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng cao hơn thì lời khuyên là nâng cấp RAM lên bằng cách tháo 1 thanh 4 GB trên máy và thay thế bằng thanh RAM 8 GB hay 16 GB để đáp ứng tối đa được lượng công việc cần thiết.

Giá tham khảo: 16.590.000đ

Laptop HP Pavilion 15 eg2036TX i5

Laptop HP Pavilion được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 1235U tối ưu đảm bảo vừa cung cấp hiệu năng ổn định vừa tiết kiệm điện năng. Card rời NVIDIA GeForce MX550 2 GB hỗ trợ bạn hoàn thành mọi tác vụ đồ họa trên các ứng dụng Photoshop, Ai, Canva,... cũng như chơi game với mức đồ họa trung bình.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop RAM 8 GB cho phép người dùng sử dụng đa tác vụ, vừa mở các tab Chrome tìm kiếm thông tin, vừa làm việc trên Word và nghe nhạc trên Spotify vẫn hoạt động ổn định, không bị lag. Ổ cứng 512 GB mang đến không gian lưu trữ rộng lớn, tốc độ khởi động máy và ứng dụng đều chỉ trong vài giây.

Laptop sở hữu màn hình 15.6 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD (1920 x 1080) đảm bảo mọi nội dung đều được thể hiện rõ nét nhất, màu sắc sống động cùng độ chân thực cao. Tấm nền IPS nâng cao góc nhìn lên đến 178 độ, công nghệ BrightView nâng tầm trải nghiệm, để bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung hình.

Máy có thiết kế vỏ nhựa, chiếu nghỉ tay bằng kim loại làm tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại cùng khối lượng 1.74 kg có thể bỏ gọn vào balo mang theo đi học, đi làm vô cùng tiện lợi.

Giá tham khảo: 19.690.000đ

Laptop Lenovo IdeaPad Gaming 3 15IHU6 i5

Lenovo IdeaPad Gaming 3 15IHU6 i5 được trang bị CPU Intel Core i5 Tiger Lake 11300H, giúp giải quyết dễ dàng những thao tác chỉnh sửa, thiết kế đồ họa cũng như mọi tựa game như LoL, FIFA,.... Bạn có thể thỏa sức chơi game một cách mượt mà, không lo giật lag.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop RAM 8 GB cho phép nâng cấp tối đa 16 GB giúp mình hoạt động cùng lúc nhiều cửa sổ ứng dụng khác nhau hay vừa học trực tuyến vừa ghi chú trên Word vẫn rất mượt mà. Tốc độ mở máy nhanh chóng cũng như không gian lưu trữ thoải mái hơn nhờ ổ cứng 512 GB SSD, có thể tháo ra và lắp thanh khác tối đa 1 TB (2280) / 512 GB (2242), đặc biệt là đi kèm khe cắm HDD SATA (nâng cấp tối đa 1 TB).

Máy sở hữu đèn nền bàn phím Led RGB hỗ trợ sử dụng trong môi trường thiếu sáng và tạo cảm hứng khi làm việc. Viên pin 45 Wh hứa hẹn mang lại thời gian sử dụng 3-4 tiếng liên tục.

Các cổng kết nối như 2 x USB 3.2, HDMI, Jack tai nghe 3.5 mm, LAN (RJ45) và USB Type-C là những thành phần không thể thiếu giúp quá trình truyền tải dữ liệu của mình được kết xuất nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Giá tham khảo: 17.090.000đ

Laptop Asus ROG Strix Gaming G513IH R7

Laptop Asus ROG Strix Gaming G513IH R7 (HN015W) được trang bị chip xử lý AMD Ryzen 7 - 4800H cùng ổ cứng 512 GB mang lại khả năng xử lý vô cùng mạnh mẽ, đáp ứng tốt các tác vụ cơ bản cũng như thiết kế đồ họa chuyên dụng, không gian lưu trữ rộng rãi.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Ổ cứng SSD 512 GB trang bị trên laptop Asus ROG cho khả năng lưu trữ đủ dùng, truy xuất dữ liệu nhanh. RAM 8 GB hỗ trợ đa nhiệm mượt mà.

Laptop gaming có khối lượng 2.1 kg từ lớp vỏ nhựa cứng cáp cho khả năng tản nhiệt tốt cùng nắp lưng kim loại bền bỉ. Máy cũng được trang bị đa dạng các cổng kết nối như 3 x Type-A USB 3.2 Gen 1, HDMI, LAN (RJ45) và USB Type-C hỗ trợ truyền tải và liên kết đến các thiết bị ngoại vi khác.

Màn hình 15.6 inch của laptop Asus được trang bị công nghệ chống chói Anti Glare giúp mang lại những khung hình hiển thị ấn tượng, bảo vệ mắt người dùng. Bàn phím được chế tác đặc sắc với cụm phím WASD cách điệu cùng đèn chuyển màu RGB nổi bật.

Giá tham khảo: 20.490.000đ

Laptop MSI Gaming GF63 Thin 10SC i5

Sự kết hợp giữa chip Intel Core i5 Comet Lake 10500H và card rời GeForce GTX 1650 Max-Q Design 4 GB mang lại cho bạn hiệu năng mạnh mẽ xử lý tốt các nhu cầu thiết kế đồ hoạ trên các phần mềm nhà Adobe hay trải nghiệm mượt mà các trận game hấp dẫn như LOL, CS:GO, GTAV,... Đi cùng với RAM 8 GB, 512 GB SSD, laptop MSI đáp ứng tốt khả năng đa nhiệm, không gian lưu trữ tốt, nâng cao tốc độ phản hồi cho máy.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop MSI sở hữu thiết kế tối giản nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ với gam màu đen cùng khối lượng khoảng 1.86 kg và bề dày 21.7 mm. Laptop có màn hình 15.6 inch, cùng các công nghệ chống chói Anti Glare và tấm nền IPS, LED Backlit mang đến một không gian mở, hiển thị rõ nét, bảo vệ mắt của bạn. Bàn phím trang bị đèn nền hỗ trợ làm việc thiếu sáng.

Bộ đôi công nghệ Hi-Res và Nahimic Audio được tích hợp trong laptop MSI GF63 Thin cho chất âm to rõ, âm vòm 3D sống động, cho bạn không gian giải trí chân thật.

Giá tham khảo: 18.590.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Điểm mặt những chiếc laptop nhỏ gọn cho nữ được yêu thích nhất năm 2022

Bạn đang cần tìm một chiếc laptop cho nữ giới với tiêu chí: thiết kế đẹp, nhỏ gọn và hiệu năng đáp ứng đủ các ...

Điểm mặt những chiếc laptop MSI bán chạy nhất thị trường cuối năm 2022

Laptop MSI không chỉ nổi tiếng với dòng gaming chinh phục mọi game thủ mà với dòng laptop văn phòng, thiết kế nhã nhặn và ...

Laptop Dell Vostro 5620: Siêu phẩm trong phân khúc laptop học tập - văn phòng

Sở hữu màn hình lớn 16 inch cùng những thông số kỹ thuật mạnh mẽ biến laptop Dell Vostro 5620 (P117F001AGR) xứng đáng trở thành ...

Huyền Trang (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm