Laptop Acer Aspire: Trải nghiệm sự đơn giản nhưng ẩn giấu sức mạnh vượt trội

Cập nhật: 04:30 | 28/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop Acer Aspire 7 A715-42G-R05G là chiếc máy tính thu hút được đông đảo người dùng. Sở hữu vẻ ngoài vô cùng đơn giản nhưng bên trong lại là cấu hình đầy mạnh mẽ cùng màn hình chất lượng cao sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm chơi game giải trí cũng như làm việc vô cùng hiệu quả.

Điểm danh những chiếc laptop đồ họa có mức giá từ 20-30 triệu đồng

Laptop Intel NUC M15 i5: Phong cách tối giản lịch thiệp

Bảng giá laptop Dell những ngày giữa tháng 9/2022: Thương hiệu laptop uy tín của thế giới

Thiết kế giản đơn, màn hình sắc nét

Laptop Acer Aspire7 A715-42G-R05G được thiết kế đơn giản với chất liệu bằng kim loại vô cùng chắc chắn. Bề mặt của máy được thiết kế theo kiểu giả nhôm vân xước vô cùng thời trang. Bên cạnh đó là đường viền Diamond Cut mạnh mẽ tạo nên sự ấn tượng riêng biệt cho sản phẩm.

Dòng laptop đồ họa gaming này được trang bị màn hình lớn với độ phân giải Full HD chất lượng cao. Người dùng có thể thoải mái tận hưởng hình ảnh vô cùng chân thật, sắc nét với góc nhìn được mở rộng tối đa.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Không cần phải quá cầu kỳ, thiết kế Acer Aspire 7 A715 hướng tới việc phục vụ cho nhu cầu sử dụng và di chuyển của người dùng nhiều hơn. Laptop có kết cấu cứng cáp, kiểu dáng phẳng tối giản, bản lề cho góc mở hoàn toàn tới 180 độ, để bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền. Máy có sẵn đèn nền bàn phím và bàn phím full size, không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu chơi game mà công việc, học tập cũng rất tiện dụng. Đặc biệt, với trọng lượng chỉ 2,1kg, rất nhẹ đối với một chiếc laptop gaming, bạn có thể dễ dàng luôn mang theo Acer Aspire 7 A715 bên mình.

Lợi thế vượt trội với màn hình 144Hz

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Cho trải nghiệm xem nhiều hơn trên một chiếc laptop nhỏ gọn hơn. Dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng Acer Aspire 7 Ryzen 5 5500U vẫn sở hữu màn hình lớn 15,6 inch, độ phân giải Full HD, tấm nền IPS tuyệt đẹp. Bí mật nằm ở phần viền màn hình siêu mỏng, giúp màn hình chiếm tới 81,61% thân máy.

Ngoài ra, công nghệ màu sắc thông minh từ hãng Acer cũng sẽ mang đến hình ảnh sống động hơn, đặc biệt là với những tác vụ như giải trí hay chơi game. Nhưng ấn tượng nhất phải kể đến tốc độ làm tươi 144Hz, một “vũ khí” cần có cho mọi game thủ “try hard”. Các tựa game sẽ diễn ra mượt hơn, khung hình nhanh hơn, để bạn nắm bắt mọi khoảnh khắc và dành lợi thế trong từng trận chiến.

Laptop gaming tốt nhất phân khúc

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Acer Aspire 7 là chiếc laptop gaming 2021 được tích hợp rất nhiều sức mạnh vào khung máy. Với NVIDIA® graphic GTX 1650 mới nhất giúp tăng khả năng xử lý công việc và giải trí của bạn, đồng thời CPU AMD Ryzen ™ 5000 giúp mọi thứ hoạt động ở tốc độ tối ưu. Anh em dễ dàng "vi vu" mượt mà những tựa game online như Liên Minh Huyền Thoại, Fifa Online 4, Valorant, CS:GO ở mức đồ họa cao nhất.

Test game nhanh các bạn có thể thấy phiên bản Aspire 7 2021 cho hiệu năng mạnh mẽ và tản nhiệt tốt như thế nào.

Acer Aspire Gaming A715 42G R05G trang bị vi xử lý thuộc dòng AMD Ryzen 5000 series mới nhất. Con chip AMD Ryzen 5 5500U có mặt trên Acer Aspire Gaming A715 42G R05G có tới 6 nhân 12 luồng cực mạnh, tốc độ tối đa 4.0GHz và không thể không nhắc đến tiến trình 7nm. Bạn sẽ có hiệu năng đơn luồng và đa luồng không chỉ mạnh mà còn hoạt động ổn định, đảm bảo mức xung nhịp cao trong suốt quá trình chơi game, để bạn yên tâm giải phóng những kỹ năng tốt nhất.

Acer Aspire 7 A715 trang bị sẵn RAM 8GB DDR4 và 512GB ổ cứng M.2 PCIe SSD siêu tốc. Đây là những linh kiện giúp laptop có tốc độ khởi động máy, mở ứng dụng, tải game, chạy đa nhiệm cực kỳ mượt mà và nhanh chóng. Bạn sẽ không cần phải chờ đợi và luôn tràn đầy cảm hứng khi sử dụng laptop Acer Aspire 7 A715.

Chơi game Esports mượt mà

Chịu trách nhiệm cho xử lý đồ họa trên Acer Aspire Gaming A715 42G R05G là card đồ họa rời GTX 1650. Đây là card đồ họa sản xuất bởi kiến trúc Turing danh tiếng từ NVIDIA đã dành được rất nhiều giải thưởng. Bạn có thể chơi tốt các tựa game eSports với tốc độ khung hình mượt mà, hiệu ứng đồ họa chân thực.

Tản nhiệt hiệu quả

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Acer Aspire 7 A715 sử dụng hệ thống hai quạt tản nhiệt, 3 ống đồng fullsize và heatsink size lớn. Nhờ vậy bạn sẽ có hiệu quả tản nhiệt mạnh mẽ, tối ưu hiệu năng dù chơi game trong thời gian dài. Laptop tránh được tình trạng quá nhiệt ở các linh kiện chính và đảm bảo hiệu năng ổn định trong suốt quá trình chơi game.

Kết nối mới nhất

Thông qua việc sử dụng USB-C™, người dùng có thể truyền dữ liệu siêu nhanh qua USB SuperSpeed 5Gbps. Aspire 7 2021 A715-42G-R05G cũng bao gồm tổng cộng bốn USB: một cổng USB 2.0 và một cổng HDMI và hai cổng SuperSpeed USB 5Gbps Type-A, một trong hai cổng có thể được sử dụng để sạc ngoại tuyến.

Đặc biệt, Acer cho phép người dùng kiểm soát nhiều hơn việc làm mát của Aspire 7, với phím tắt mới (Fn + F) để chuyển đổi giữa các chế độ làm mát im lặng, bình thường và hiệu suất - bạn chọn chế độ phù hợp hơn với công việc của mình.

Dịch vụ bảo hành 3S1

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

3S1 là chính sách bảo hành nhanh của Acer dành cho game thủ. Duy nhất tại Việt Nam, những dòng sản phẩm cao cấp như Aspire 7 sẽ được kiểm tra, bảo hành và gửi lại khách chỉ trong thời gian ngắn: 03 ngày (72 giờ) bao gồm cả thứ 7, Chủ nhật. Đặc biệt hơn nữa, khách hàng sẽ được nhận sản phẩm mới cùng loại hoặc tương đương (1 đổi 1) cho các trường hợp không hoàn thành bảo hành trong 03 ngày tính từ lúc nhận sản phẩm.

Đặc biệt đối với các sản phẩm Laptop Acer Gaming trong suốt thời gian bảo hành, các bạn có thể mang máy đến trung tâm bảo hành Acer toàn quốc để làm vệ sinh, tra keo tản nhiệt để chiếc laptop của mình luôn sạch sẽ, mát mẻ. Đây là tiêu chí hàng đầu đối với laptop gaming, giữ cho hiệu suất và độ bền máy luôn tốt nhất.

Giá tham khảo: 15.490.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop HP ENVY x360 Convert 13: Laptop 2in1 đa điểm xoay gập 360 đáp ứng mọi yêu cầu

Sở hữu thiết kế mỏng nhẹ cao cấp, toát lên sự thời thượng cùng hiệu năng làm việc nổi bật sẽ mang tới cho người ...

Chưa tới 10 triệu đồng, sở hữu ngay laptop Asus Vivobook mỏng nhẹ, hiệu năng ổn định

Học sinh, sinh viên rất cần một chiếc máy tính khoẻ, ổ cứng lưu trữ lớn để phục vụ việc học tập mỗi ngày hiệu ...

Laptop HP 245: Điều gì tạo nên "hấp lực" đối với học sinh, sinh viên?

Bạn là học sinh, sinh viên và đang tìm kiếm một chiếc laptop có thể đáp ứng tốt các nhu cầu học tập, văn phòng ...

Lan Linh

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm