Acer Aspire A514: Laptop tầm trung nhưng sức mạnh không tưởng

Cập nhật: 14:01 | 16/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Acer Aspire A514 54 511G i5 là chiếc laptop gọn nhẹ, di động, hiệu năng mạnh mẽ đến từ con chip Intel thế hệ 11 cùng ổ cứng SSD lên đến 1 TB chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm thú vị cho người dùng văn phòng hay học sinh, sinh viên.

Laptop Acer Aspire 3: Cấu hình tốt vượt trội so với mức giá rẻ nhất tầm trung

Laptop Acer Aspire 5: Lựa chọn hàng đầu trong phân khúc tầm trung

Laptop Acer Aspire 7: Tinh tế, tối giản nhưng vô cùng mạnh mẽ

Thiết kế đơn giản, thanh lịch

Tuy sở hữu thiết kế đơn giản nhưng laptop Acer Aspire vẫn đầy vẻ năng động, trẻ trung phù hợp với các bạn trẻ muốn được tự do thể hiện cá tính.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Mặt lưng trơn toàn bộ cùng logo Acer được họa tiết xước phay nằm gọn gàng ở giữa máy, mang đến nét đẹp thanh lịch, tinh tế trong từng chi tiết. Với chất liệu mặt lưng cao cấp, bạn sẽ hạn chế được tình trạng bị bám quá nhiều vân tay vào máy khi sử dụng. Tông màu bạc bắt mắt cùng với đường viền vuông vắn giúp laptop Aspire toát lên vẻ tinh tế, hiện đại. Với trọng lượng chỉ 1.46 kg, dày 17.95 mm, laptop có tính di động cao, thuận tiện cho người dùng dễ dàng mang đi khắp mọi nơi.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Phần bản lề của máy tính được làm khá chắc chắn, khi mở ra thì máy được nâng lên một góc tầm 10 độ giúp cho việc tản nhiệt được tốt hơn. Laptop được trang bị bàn phím tiêu chuẩn, kèm theo đèn nền thuận tiện cho người dùng sử dụng cả ở môi trường thiếu ánh sáng. Khoảng cách giữa các phím hợp lý cho cảm giác thoải mái khi gõ phím, hành trình phím khá sâu, độ nảy tốt cho trải nghiệm gõ đầm và chắc chắn. Touchpad có diện tích lớn, vuốt chạm mượt mà và chính xác.

Màn hình rõ nét, kết nối đa dạng

Laptop sở hữu màn hình 14 inch có độ phân giải Full HD (1920 x 1080) cho người dùng trải nghiệm hình ảnh có chất lượng tuyệt vời. Độ phân giải 1920x1080, tỉ lệ 16:9, laptop Acer đảm bảo cho khả năng hiển thị hình ảnh với độ nét cao. Tần số quét 60Hz mang lại một khung hình chất lượng, ít bị xé hình.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Acer Aspore được trang bị tấm nền IPS góc nhìn rộng lên đến 178 độ, có độ sáng, tương phản tốt, màu sắc trung thực và chi tiết trên màn hình không bị biến đổi kể cả đối với góc nhìn không trực diện. Sự hỗ trợ của công nghệ màn hình ComfyView mang tới màu sắc chuẩn xác, tương phản tốt, chống chói. Ngoài ra cũng hạn chế ánh sáng xanh giúp giảm thiểu tình trạng mỏi mắt khi bạn sử dụng trong thời gian dài.

Màn hình laptop cũng được tích hợp sẵn webcam với độ phân giải 720p chuẩn HD. Hình ảnh của bạn trong các cuộc gọi video, học online, hay qua các ứng dụng Zalo, Skype, Zoom, Meet đều luôn sắc nét và chân thực nhất. Laptop cũng tích hợp sẵn cả thiết bị thu âm, bạn không cần phải cắm thêm tai nghe hay mic rời để có thể trò chuyện cùng với mọi người. Bạn chỉ cần bật máy lên và bắt đầu cuộc trò chuyện thôi.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop Acer A514 54 có đầy đủ các cổng kết nối thông dụng hiện nay như: cổng USB Type-C, USB 3.2, USB 2.0, HDMI, cổng âm thanh 3.5 mm và cổng nguồn. Người dùng dễ dàng trao đổi dữ liệu, kết nối máy với thiết bị khác được thuận tiện nhất, tăng trải nghiệm học tập, làm việc và giải trí được diễn ra mượt mà.

Sức mạnh ổn định mọi tác vụ văn phòng

Laptop Acer Aspire A514 54 511G i5 có thể đáp ứng tốt các yêu cầu của người dùng từ các tác vụ văn phòng tới nhu cầu giải trí nhẹ nhàng nhờ chip Intel core i5 1135G7. Với 4 nhân 8 luồng có xung nhịp cao nhất đạt 4.2 GHz mang đến cho laptop khả năng xử lý mượt mà các tác vụ Office 365 từ cơ bản tới nâng cao.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Cùng card tích hợp Intel Iris Xe Graphics sẽ giúp bạn chỉnh sửa hình ảnh, thiết kế đồ họa hay chơi các tựa game giải trí đình đám như LOL ở mức ổn định. Bạn sẽ phải bất ngờ với bộ xử lý đồ họa chuyển đổi và tích hợp của Intel, đặc biệt có thể hỗ trợ chất lượng hình ảnh lên tới 8K cộng thêm 4K HDR (hiển thị 4 màn hình cùng lúc), đem đến những thước phim hấp dẫn, sắc nét một cách ấn tượng nhất.

Nhờ bộ nhớ RAM 8 GB, bạn có thể chạy song song nhiều ứng dụng cùng lúc, mở nhiều tag mà laptop vẫn hoạt động rất trơn tru, không bị đứng máy giữa chừng. Acer cũng cho phép laptop Aspire nâng cấp lên RAM tối đa 20 GB nhằm phục vụ tốt hơn đến với người tiêu dùng.

Đặc biệt, ổ cứng SSD NVMe PCIe 1TB khiến thiết bị có được không gian lưu trữ rộng lớn. Đồng thời cũng tăng tốc độ khởi động máy và các ứng dụng. Tốc độ đọc và ghi siêu nhanh giúp người dùng tận hưởng tốc độ cao khi truy xuất dữ liệu từ chiếc ổ cứng. Chỉ mất vài giây là bạn đã có thể khởi động được máy tính và bắt tay vào làm việc, rút ngắn khoảng thời gian phải chờ đợi so với ổ cứng HDD bình thường. Bạn cũng sẽ có được không gian lưu trữ cực khủng với sự hỗ trợ của khe cắm HDD SATA nâng cấp tối đa 2 TB, thoải mái tải nhiều tài liệu học tập khác nhau cũng như các video yêu thích về máy.

Laptop Acer Aspire A514 sở hữu viên pin 48 Wh. Trong điều kiện độ sáng 100% cùng 80% loa thì bạn có thể sử dụng liên tiếp 4 giờ đồng hồ, từ 100% xuống còn 10%.

Giá tham khảo: 17.490.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop Acer Nitro 5 Tiger: Hiệu năng vượt trội vượt mọi giới hạn cùng mức giá "bình ổn"

Sức mạnh vượt trội của laptop Acer Nitro 5 Tiger AN515-58-52SP đến từ bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 12 hoàn toàn mới, ...

Laptop MSI GF63 Thin: Sức mạnh mới làm chủ mọi cuộc chơi cùng mức giá “siêu nuột”

MSI GF63 Thin 11UC-444VN i5 11400H là chiếc laptop mỏng nhẹ trong phân khúc phổ thông của nhà MSI. Bộ vi xử lý Intel thế ...

Laptop Asus TUF Gaming: Tận hưởng công nghệ gaming tuyệt vời trong tầm giá dễ chịu

Laptop Asus TUF Gaming FX516PC - HN558W i5 11300H sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội: hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ, vẻ ...

Huyền Trang

Tin cũ hơn
Xem thêm