Laptop Acer Aspire 3: Cấu hình tốt vượt trội so với mức giá rẻ nhất tầm trung

Cập nhật: 06:45 | 06/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop Acer Aspire 3 A315-57G-573F là một lựa chọn đáng căn nhắc khi sở hữu hiệu năng làm việc ổn định cùng mức giá vô cùng lý tưởng, sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Laptop Acer Aspire 3: Cấu hình xuất sắc, mạnh mẽ với tầm giá rẻ

Laptop Acer Aspire 3: Lựa chọn lý tưởng cho việc học tập - văn phòng trong mức giá rẻ

Thiết kế tối giản, hiện đại

Acer Aspire 3 A315 có một thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất hiện đại và được người dùng yêu thích. Phiên bản màu đen cuốn hút bằng vẻ đẹp nam tính và mạnh mẽ khi toàn thân laptop đều có chung một màu đen tuyền. Viền màn hình được làm mỏng đáng kể, cho trải nghiệm xem tốt hơn đồng thời giúp laptop gọn gàng hơn. Những đường vát tinh tế tạo nên sản phẩm thời trang, phong cách và vô cùng mỏng nhẹ.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bản thân là một chiếc laptop 15.6 inch nên vẻ ngoài của Aspire 3 trông khá to, nhưng không đồng nghĩa với việc nó sẽ quá nặng. Với cân nặng 1.9 kg thì việc bạn di chuyển đến trường hay ra các quán cafe ngồi chạy deadline vẫn rất dễ dàng, không bị nặng vai.

Máy được hoàn thiện từ nhựa nhưng vẫn sở hữu độ cứng cáp nhất định, không quá ọp ẹp và cũng không bị đàn hồi lại khi có tác động vào phần thân máy.

Bàn phím của laptop Acer Aspire 3 A315 có hành trình hơi nông hơn so với các dòng sản phẩm khác, nhưng bù lại khi gõ phím sẽ không gây ra tiếng động quá lớn ảnh hưởng đến những người xung quanh. Vì có thiết kế bố cục fullsize nên việc thao tác với các con số sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết, giúp bạn không còn bị nhầm lẫn.

Tuy nhiên phần TouchPad của máy khi di chuột thì vẫn hơi có cảm giác bị rít tay, không được “đã” cho lắm nên lời khuyên là các bạn sắm thêm em chuột rời để quá trình sử dụng được mượt mà hơn. Một điểm đáng tiếc nữa là chiếc laptop này không được trang bị đèn nền bàn phím, bạn sẽ có một chút khó khăn khi phải làm việc vào buổi tối.

Màn hình rõ nét

Màn hình 15,6 inch viền siêu mỏng của Acer Aspire 3 A315 mang đến chất lượng hiển thị tuyệt vời nhờ độ phân giải Full HD sắc nét, cho trải nghiệm hấp dẫn dù là bạn làm việc hay xem phim, chơi game.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Không chỉ hiển thị đẹp, màn hình này còn trang bị phần mềm ngăn chặn ánh sáng xanh Bluelight Shield, bảo vệ thị giác người dùng trong suốt thời gian dài sử dụng. Bạn sẽ tránh khỏi những nguy cơ như mỏi mắt, khó ngủ dù sử dụng máy tính nhiều.

Ngoài ra thì bản lề của chiếc laptop Acer Aspire còn có khả năng mở được 180 độ, tuy mang đến sự thuận tiện hơn trong quá trình trao đổi hay chia sẻ thông tin nhưng khi kết hợp với tấm nền TFT thì màu sắc chưa được tối ưu khi gập máy lên xuống.

Giải quyết nhẹ nhàng mọi tác vụ văn phòng

Sức mạnh cấu hình của phiên bản Acer Aspire 3 A315-57G-573F được nâng lên tầm cao mới khi trang bị con chip Intel Core i5 1035G1. Đây là bộ vi xử lý thuộc Intel thế hệ thứ 10 Ice Lake, với 4 nhân 8 luồng, sản xuất trên tiến trình 10nm tiên tiến, mạnh mẽ đồng thời tiết kiệm năng lượng hơn. Công việc của bạn sẽ được giải quyết một cách trơn tru và mượt mà nhờ cấu hình trên cả tuyệt vời của chiếc laptop Acer này.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Không chỉ mạnh mẽ về tốc độ, Acer Aspire 3 A315-57G-573F còn có thể chạy tốt các ứng dụng đồ họa nhờ card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX330 2GB. Những tác vụ như chỉnh sửa ảnh, biên tập video, dựng hình 3D hay chơi game đều có thể hoạt động được trên chiếc laptop nhỏ gọn Acer Aspire 3.

Acer Aspire 3 A315-57G-573F có sẵn tới 8GB RAM và 512GB SSD. Ổ SSD mang đến rất nhiều lợi ích khi giúp laptop khởi động, vào ứng dụng và sao chép dữ liệu cực nhanh. Chưa hết, độ bền SSD cũng tốt hơn rất nhiều so với HDD truyền thống, đồng thời hoạt động hết sức êm ái. Bên cạnh đó, Acer Aspire 3 còn sử dụng chuẩn RAM DDR4, nâng cao hiệu quả đa nhiệm, chạy mượt ở cả những tập tin nặng. Với việc trang bị 8GB RAM và 512GB SSD, bạn vừa có hiệu năng đa nhiệm tốt, lại vừa có không gian lưu trữ thoải mái.

Thời lượng pin xuất sắc, kết nối đầy đủ

Với một chiếc laptop thì kết nối Wi-Fi luôn được người dùng sử dụng nhiều nhất. Acer Aspire 3 mang trên mình kết nối Wi-Fi chuẩn 802.11ac, tăng cường tốc độ kết nối Internet để bạn có thể online một cách mượt mà. Webcam, loa ngoài và Microphone được tối ưu hóa để những tính năng như gọi video, xem phim, nghe nhạc sống động hơn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop có thời lượng pin lên đến 9 tiếng, con số rất ấn tượng cho một chiếc laptop thiết kế theo phong cách mỏng nhẹ. Acer Aspire 3 A315-57G-573F đủ để bạn sử dụng trọn một ngày làm việc văn phòng mà không cần phải sạc điện. Tha hồ học tập, nghiên cứu hay thậm chí là giải trí với những bộ phim dài tập ở bất cứ đâu mà không phải lo hết pin.

Giá tham khảo: 16.990.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop Asus VivoBook: Chuẩn văn phòng đa tác vụ cùng mức giá siêu "mượt mà"

Laptop Asus VivoBook A415EA i5 (AM1637W) sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung với con chip Intel Gen 11 mạnh mẽ cùng một mức ...

Chỉ 10 triệu đồng, nhận ngay laptop HP cơ động, bảo mật an toàn và viên pin "khủng"

Laptop HP 240 G8 i3 1005G1 với thiết kế gọn nhẹ, cấu hình tốt trong tầm giá, khả năng xử lý đa tác vụ cùng ...

Acer Nitro 5 Gaming: Nơi hội tụ công nghệ đỉnh cao cho laptop gaming

Laptop Acer Nitro Gaming AN515 57 720A sở hữu cấu hình vượt trội đến từ CPU Intel Gen 11 siêu mạnh và card đồ họa ...

Lan Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm