Laptop MSI GF63 Thin: Sức mạnh mới làm chủ mọi cuộc chơi cùng mức giá “siêu nuột”

Cập nhật: 17:41 | 15/01/2023 Theo dõi KTCK trên

MSI GF63 Thin 11UC-444VN i5 11400H là chiếc laptop mỏng nhẹ trong phân khúc phổ thông của nhà MSI. Bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 11 cùng card đồ họa RTX 30 series sẽ cho laptop khả năng làm chủ mọi cuộc chơi.

Laptop MSI GF63 Thin: Mỏng nhẹ nhưng hiệu năng bất ngờ cùng mức giá "quá mượt"

Laptop MSI GF63 Thin: Thế lực gaming siêu cấp cùng mức giá không thể "ngọt" hơn

Thiết kế mỏng nhẹ, ghi dấu ấn gaming

Là một chiếc laptop gaming nhưng MSI GF63 Thin vô cùng mỏng nhẹ, nhỏ gọn. Máy có độ mỏng chưa đến 2,2cm và trọng lượng vỏn vẹn 1,86kg, những thông số vô cùng tuyệt vời đối với một chiếc laptop gaming. Laptop MSI cho phép người dùng cất gọn vào balo và sẵn sàng tác chiến khắp mọi nơi.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Vỏ máy được làm hoàn toàn bằng hợp kim Aluminum phay xước cao cấp tạo cảm giác vô cùng chắc chắn và mạnh mẽ hon cho laptop. Khoác lên mình tấm áo đen chủ đạo lại kèm theo logo "rồng đỏ" thương hiệu in chìm tạo điểm nhấn thu hút ánh nhìn của mọi game thủ. Đặc biệt, phần quạt thông gió hình chữ X độc đáo ẩn dưới thân máy, tạo nên sự thanh thoát, liền khối trong thiết kế tổng thể.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

MSI GF63 được đầu tư rất kỹ lưỡng về phần bàn phím. Hành trình phím hợp lý kết hợp độ nảy phím tốt mang tới cho người sử dụng trải nghiệm gõ phím êm ái, chính xác và tốc độ phản hồi siêu nhanh. Dải đèn nền đơn sắc đỏ tạo nên sự kết hợp tuyệt vời với tone màu Đỏ-Đen của vỏ máy cũng như cho phép người dùng thoải mái gõ phím trong điều kiện thiếu ánh sáng. Touchpad hỗ trợ cảm ứng đa điểm với kích thước lớn, kê tay thoải mái để mang tới sự tiện lợi nhất cho người dùng.

Màn hình viền mỏng siêu ấn tượng, âm thanh sống động

Bạn sẽ thoải mái thưởng thức những tựa game với hình ảnh tuyệt đẹp trên màn hình của laptop MSI GF63 11UC. Kích thước 15,6 inch cùng độ phân giải Full HD cho chất lượng hình ảnh chân thật và sắc nét.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tấm nền IPS cao cấp giúp laptop có khả năng tái tạo màu sắc chân thực và sống động. Độ sáng, độ tương phản, thời gian phản hồi đều đảm bảo khả năng hiển thị tới người dùng hình ảnh có chất lượng tuyệt vời nhất. Viền màn hình bezel siêu mỏng ở hai cạnh trái, phải hỗ trợ tăng diện tích màn hình, giúp cho người dùng có trải nghiệm màn hình sống động hơn, không gian nhìn cũng mở rộng hơn.

Laptop MSI sử dụng bộ phần mềm và công nghệ Nahimic3, mang đến trải nghiệm âm thành vòm 3D cho các game thủ. Công nghệ Audio Boost cho chất âm chi tiết hơn 30% với Audio Power Amplifier bên trong và cổng tai nghe chân vàng. Ngoài ra Nahimic3 cũng chú trọng tới việc thu âm qua microphone. Mọi âm thanh phát ra sẽ to và rõ ràng hơn, tăng trải nghiệm chơi game.

Sức mạnh chinh phục mọi đấu trường ảo

Được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 11400H, con chip cực mạnh thuộc thế hệ Intel thứ 11 Tiger Lake mới nhất, cho hiệu suất mạnh hơn tới 40% so với thế hệ trước giúp cho MSI GF63 Thin đảm bảo xử lý đầy đủ các tác vụ đa nhiệm nhẹ nhàng cho người dùng mà không gặp phải tình trạng bị đơ máy.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bộ vi xử lý này được sản xuất trên tiến trình 10nm SuperFin hiện đại, 6 nhân 12 luồng và 12Mb bộ nhớ đệm cho khả năng xử lý thông tin cực kỳ mạnh mẽ cùng xung nhịp tối đa đạt tới 4.5Ghz giúp cho laptop không chỉ chơi game mà làm việc cũng cực hiệu quả, tăng cường năng suất.

Card rời RTX 30 series - NVIDIA GeForce RTX 3050 4 GB cho phép laptop vận hành tốt đa dạng mọi tác vụ. Từ nhẹ nhàng trên các ứng dụng Office đến nâng cao như những phần mềm thiết kế đồ họa chuyên sâu hay các game hấp dẫn có mức cài đặt trung bình - cao. Kiến trúc Ampere có mặt trên RTX 30 series là kiến trúc RTX thế hệ 2 của NVIDIA, cung cấp các lõi RT mới, lõi Tensor và bộ xử lý đa luồng trực tuyến cho đồ họa theo dõi tia chân thực hơn bao giờ hết. Bạn sẽ được chơi game với tốc độ nhanh hơn, khung hình mượt mà hơn và đồ họa sinh động vượt trội.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

8Gb RAM DDR4 3200Mhz được trang bị sẵn trong máy cho khả năng chạy đa tác vụ rất tuyệt vời. Với 2 khe RAM, laptop MSI GF63 Thin cho phép bạn nâng cấp lên tối đa 64Gb RAM để phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng. Ổ cứng SSD 512 GB mang đến khoảng lưu trữ rộng lớn cùng khả năng truy cập tệp tốc độ cao cho người dùng.

Viên pin 7h, tản nhiệt tiên tiến

Là một chiếc laptop gaming, hiển nhiên MSI sẽ không thể thiếu các cồng kết nối được trang bị, bao gồm: 3 cổng USB Type A 3.1, cổng hỗ trợ xuất hình ảnh HDMI, 1 cổng USB Type C, 1 cổng Mini-DisplayPort và bộ jack 3.5mm.

Laptop MSI GF63 Thin: Sức mạnh mới làm chủ mọi cuộc chơi cùng mức giá “siêu nuột”
Nguồn ảnh: Intenet

Với viên pin 3 Cell 51WHr cho laptop thời lượng sử dụng kéo dài đến 7 giờ đồng hồ. Với thời gian sử dụng không sạc như vậy, người dùng có thể yên tâm sử dụng máy ở nơi công cộng cũng không cần phải quá bận tâm về vấn đề sạc. MSI GF63 sử dụng công nghệ tản nhiệt mới, làm mát tốt hơn và đỡ ồn hơn 10% so với các thiết bị khác. Game thủ sẽ không phải bận tâm việc máy quá nóng dẫn đến hiệu năng giảm khi đang chiến game. Việc tản nhiệt hiệu quả sẽ giúp tuổi thọ linh kiện được bền hơn và không gây khó chịu khi sử dụng vì bị nóng máy.

Giá tham khảo: 18.990.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Lenovo IdeaPad Gaming 3: Laptop gaming mạnh mẽ, thanh lịch cùng mức giá hợp lý

Lenovo IdeaPad Gaming 3 15IAH7 là laptop gaming nhưng sở hữu phong cách thanh lịch, tối giản cùng sức mạnh vượt trội nhờ được trang ...

Laptop Acer Nitro 5 Tiger: Hiệu năng vượt trội vượt mọi giới hạn cùng mức giá "bình ổn"

Sức mạnh vượt trội của laptop Acer Nitro 5 Tiger AN515-58-52SP đến từ bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 12 hoàn toàn mới, ...

Asus TUF Gaming: Laptop gaming giá rẻ nhưng chiếc game cực đã

Tuy có mức giá rẻ nhưng laptop Asus TUF Gaming F15 FX506LHB-HN188W sở hữu vẻ ngoài với các đường nét cá tính, mạnh mẽ cùng ...

Huyền Trang

Tin cũ hơn
Xem thêm