8 triệu đồng, có ngay laptop Acer Aspire đẹp, mỏng nhẹ, cấu hình ổn định

Cập nhật: 19:08 | 09/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Laptop Acer Aspire A315 56 32TP i3 là sự lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc laptop văn phòng giá rẻ. Tuy rẻ nhưng laptop sở hữu thiết kế đẹp, đa dạng cổng kết nối cùng cấu hình ổn định giúp giải quyết mượt mọi công việc văn phòng cho bạn.

Laptop Acer Aspire 5: Lựa chọn hàng đầu trong phân khúc tầm trung

Laptop Acer Aspire 7: Chưa tới 20 triệu đồng nhận ngay laptop gaming mạnh mẽ

Laptop Acer Aspire 3: Mỏng nhẹ, thanh lịch, mạnh mẽ bất ngờ cùng mức giá "không ngờ"

Thiết kế nam tính, sang trọng

Tổng thể laptop Acer Aspire A315 là một khối vuông vức, các đường nét đơn giản với điểm nhấn là logo Acer đặt ở vị trí chính giữa mang đến một diện mạo trẻ trung, hiện đại, chinh phục đông đảo khách hàng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính Acer có độ hoàn thiện cao, mặt ngoài máy được phủ một lớp nhám. Tuy đơn giản, mộc mạc nhưng cũng không kém phần sang trọng. Lớp vỏ ngoài được làm bằng nhựa màu đen giúp máy bền đẹp qua thời gian cũng như giảm tải trọng lượng của máy. Với kích thước ba chiều lần lượt là 363.4 (W) x 247.5 (D) x 19.9 (H) mm và khối lượng chỉ 1.7 kg, bạn có thể mang máy đi khắp mọi nơi vô cùng thuận tiện và dễ dàng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop được trang bị bàn phím fullsize, bao gồm cả bàn phím số và hàng phím F, các phím bấm được phủ lên một lớp nhám, mang lại cảm giác bấm dễ chịu, công việc soạn thảo văn bản của bạn sẽ được thực hiện nhanh chóng, chính xác. Touchpad diện tích hợp lý, độ nhạy cao, khá mượt mà, không có cảm giác rít khi sử dụng. Phần kê tay làm rộng, giúp giảm thiểu mỏi tay khi làm việc trong thời gian dài.

Màn hình fullHD chất lượng

Máy tính Acer có màn hình 15.6 inch, độ phân giải Full HD 1920 x 1080 mang đến cho người dùng khung hình lớn mãn nhãn với khả năng hiển thị sắc nét, sống động. Tấm nền IPS cho góc nhìn rộng cùng tần số quét màn hình 60Hz, đủ để đáp ứng tốt cho nhu cầu công việc và học tập của bạn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Acer Aspire A315 có viền màn hình khá mỏng, mang lại cảm giác đẹp và thích mắt khi trải nghiệm. Việc sử dụng sử dụng công nghệ bóng bán dẫn phim mỏng TFT LCD giúp màn hình có khả năng truyền dẫn ánh sáng tốt, ổn định, kiểm soát tốt hình ảnh, màu sắc. Công nghệ LED-backlit mang đến khả năng hiển thị màu sắc tươi sáng, đẹp mắt và độ tương phản cao hơn. Cả 2 công nghệ này đều giúp tăng khả năng tiết kiệm điện năng cho máy hiệu quả và vô cùng thân thiện với môi trường. Đặc biệt, công nghệ Acer ComfyView chống chói hiệu quả trong những môi trường có cường độ ánh sao cao; giảm thiểu tình trạng mỏi mắt khi bạn phải làm việc trước máy tính cả ngày dài với công nghệ giảm ánh sáng xanh Bluelight Filter. Bạn sẽ nhận lại màu sắc trong trẻo, tươi tắn và độ tương phản cao trong từng khung hình.

Phía trên màn hình được bố trí đầy đủ webcam, đèn LED và bộ phân thu âm để bạn có thể học tập, làm việc trực tuyến hiệu quả với các ứng dụng như: Teams, Zoom, Meet... hay videocall kết nối với người thân và bạn bè.

Hiệu năng cân hết mọi công việc văn phòng

Laptop Acer được trang bị con chip Intel Core i3 1005G1 với 2 nhân 4 luồng (công nghệ siêu phân luồng), xung nhịp cơ bản ở 1.20 GHz và tối đa lên đến 3.40 GHz nhờ sự hỗ trợ của công nghệ Turbo Boost 2.0; đưa tới hiệu năng ổn định cho laptop để đáp ứng tốt các nhu cầu học tập, công việc của bạn. Laptop Acer có thể đáp ứng được gần như mọi tác vụ văn phòng như Word, Excel, PowerPoint... hay một số phần mềm thiết kế như Photoshop hay Illustrator chỉnh sửa ảnh nhẹ nhàng đều rất mượt.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Card màn hình Intel UHD Graphics được tích hợp trên laptop Acer Aspire 3 A315-56-38B1 có khả năng đáp ứng tốt các nhu cầu đồ họa đơn giản hay chơi một số tựa game nhẹ, không yêu cầu cấu hình phần cứng quá cao như Liên Minh Huyền Thoại với setting ở mức trung bình.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bộ nhớ đệm 4MB cùng bộ nhớ trong 4GB DDR4 với tốc độ bus RAM 2400Mhz, máy tính cho phép bạn thực hiện đa nhiệm tương đối mượt mà, thuận lợi. Nếu có nhu cầu sử dụng lớn hơn, bạn hoàn toàn có thể nâng cấp RAM với khe cắm đã được trang bị sẵn. Hiệu năng của máy tương đối ổn định, ít bị giật lag khi làm các tác vụ văn phòng. Ổ cứng 256GB PCIe NVMe SSD mang đến không gian lưu trữ đủ lớn, với khe cắm SSD mở rộng bạn có thể nâng cấp tối đa 2TB HDD và 512GB SSD PCIe NVMe để phục vụ tốt hơn cho công việc của mình.

Thời lượng sử dụng pin vừa đủ, kết nối tốt

Laptop được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối cần thiết như: cổng mạng LAN, cổng HDMI, cổng USB 2.0, cổng USB 3.0 và jack cắm tai nghe 3.5 ở cạnh bên trái và một cổng USB 2.0 ở cạnh phải. Máy sử dụng Intel® Wireless-AC 9461/9462, 802.11a/b/g/n/ac wireless LAN cùng mạng không dây tốc độ cao, ổn định, bảo mật cao phục vụ cho việc học tập, công việc và các hoạt động giải trí khác của bạn. Bluetooth® 4.2 giúp bạn tự do kết nối với các thiết bị khác, truyền dữ liệu và thực hiện vô số tác vụ khác theo ý muốn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Được trang bị viên pin Lithium tiết kiệm điện năng với dungg lượng 2 cell, 36.7 Wh. Máy có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng nhẹ nhàng từ 3-4 tiếng, không quá ấn tượng, nhưng với người dùng văn phòng thì đây là mức vừa đủ.

Giá tham khảo: 8.990.000 đồng

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop Dell Gaming gây ấn tượng bất ngờ về ngoại hình, hiệu năng lẫn giá thành

Laptop Dell Gaming G15 5515 R7 5800H sở hữu thiết kế độc đáo cùng bộ vi xử lý AMD Ryzen 7 5800H siêu mạnh, card ...

Laptop Asus Vivobook: Hội tụ đủ ưu điểm vượt trội cho dân văn phòng cùng mức giá siêu rẻ

Laptop Asus Vivobook M1403QA-LY022W R5 5600H có vẻ ngoài thời trang, hiện đại cùng sức mạnh vượt qua mọi giới hạn về cấu hình của ...

Siêu phẩm laptop HP Gaming với cấu hình ấn tượng nhưng giá bán lại bất ngờ

Laptop HP Gaming Victus 16-e0175AX R5 5600H sở hữu ngoại hình tối giản cùng hiệu năng trên cả tuyệt vời với sự kết hợp giữa ...

Huyền Trang

Tin cũ hơn
Xem thêm