Siêu phẩm laptop HP Gaming với cấu hình ấn tượng nhưng giá bán lại bất ngờ

Cập nhật: 16:00 | 08/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Laptop HP Gaming Victus 16-e0175AX R5 5600H sở hữu ngoại hình tối giản cùng hiệu năng trên cả tuyệt vời với sự kết hợp giữa AMD Ryzen 5 5600H và RTX 3050 Ti, giúp bạn giành chiến thắng trên mọi đấu trường ảo.

Laptop HP Gaming VICTUS 16: Chinh chiến mọi tựa game với hiệu năng "cực chất"

Laptop HP Victus 16: Đẹp, cấu hình cao, nhiều tính năng độc, lạ cùng giá "quá mượt"

Thiết kế hiện đại, tối giản

Là một chiếc laptop gaming chính hiệu nhưng HP Victus 16 không hề hầm hố như các bạn mà lại vô cùng lịch lãm do được thiết kế theo lối tối giản. Khoác lên mình chiếc áo đen xám mạnh mẽ, những đường nét vuông vắn cứng cáp tạo nên một chiếc laptop đẳng cấp, toát lên vẻ lạnh lùng, sang trọng. Vỏ máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa chắc chắn cùng logo Victus tinh tế nằm ở trung tâm vỏ.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với trọng lượng 2.46 kg, độ dày 23.5 mm, kích thước 37 x 26 x 2.35 cm là những thông số lí tưởng cho một chiếc gaming, laptop sẵn sàng đồng hành cùng bạn đi khắp mọi nơi. Phần viền màn hình cực mỏng ở 3 cạnh cũng giúp HP Victus có tính di động cao hơn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bàn phím trên máy cũng được tối ưu với hành trình phím thấp cùng dãy NumPad cho nhu cầu gaming lẫn làm việc đều hiệu quả hơn. Đèn nền được cài đặt dưới bàn phím giúp bạn dễ dàng làm việc ngay cả ở trong điều kiện thiết sáng. Touchpad đặt lệch, mang lại một khoảng kê tay tốt hơn cho những người cần thao tác lâu với bàn phím.

Màn hình sắc nét, âm thanh sống động đưa bạn đắm chìm trong thế giới giải trí

Laptop HP Gaming Victus 16 sở hữu màn hình 16.1 inch viền siêu mỏng với độ phân giải Full HD (1920 x 1080) cùng độ sáng màn hình 250 nits mang đến cho người dùng hình ảnh hiển thị chân thật, rõ nét ở mọi điều kiện ánh sáng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tần số quét 144 Hz, hiển thị 45% NTSC giúp bạn hoàn toàn yên tâm về các hiện tượng giật, lag, xé hình… đều được cải thiện rất nhiều. Khung hình được trải rộng lên đến 178 độ nhờ tấm nền IPS cùng công nghệ công nghệ Anti Glare, cho phép bạn tận hưởng trọn vẹn không gian hình ảnh ở bất kỳ điều kiện ánh sáng nào mà không lo mắt bị mỏi.

Sự kết hợp của công nghệ HP Audio Boost và Bang & Olufsen Audio đưa tới âm thanh to rõ, hài hòa. Khả năng khử tiếng ồn, mang đến không gian âm nhạc lý tưởng, cho bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Hãy đắm chìm trong màn hình lớn và thế giới âm thanh tuyệt hảo của riêng mình, laptop HP sẽ mang tới những phút giây giải trí khó quên cho bạn.

Bộ vi xử lý tân tiến đưa tới hiệu năng vượt trội

Laptop HP Victus 16-e0175AX hội tụ những cải tiến vượt trội để tạo nên chiếc laptop gaming cực chất nhưng làm việc vẫn rất hiệu quả. Chip AMD Ryzen 5 dòng 5600H có 6 nhân 12 luồng, với tốc độ cơ bản 3.30 GHz và đạt tối đa đến 4.2 GHz nhờ Turbo Boost cho phép người dùng không chỉ chinh chiến trên mọi đấu trường ảo một cách trơn tru mà còn thao tác hiệu quả các tác vụ văn phòng như Word, Excel... Máy cũng hỗ trợ xử lý hình ảnh, làm poster, banner, render video cơ bản một cách hiệu quả hơn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Hỗ trợ thêm cho laptop là dung lượng RAM 8 GB và ổ cứng SSD 512 GB giúp gia tăng tốc độ xử lý cho laptop. RAM được hỗ trợ nâng cấp lên đến 32 GB sẽ đáp ứng tối ưu cho nhu cầu của bạn. Với khe cắm SSD M.2 PCIe mở rộng (nâng cấp tối đa 1 TB), tối ưu hóa cho mọi nhu cầu từ người dùng.

Không chỉ chơi game cực hiệu quả mà các thao tác đồ họa trên HP Victus cũng vượt trội hơn nhờ card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX3050, 4 GB. Con chip đồ họa này dựa trên chip GA 107 Ampere, mạnh hơn RTX 3050 cho phép bạn thỏa sức sáng tạo với các ứng dụng nhà Adobe, hay tận hưởng chất lượng hình ảnh 8K rõ nét trong từng chuyển động ở thế ảo của cả các tựa game có đồ họa cao như Cyberpunk 2077, Valorant, CS:GO, Fifa Online 4...

Bạn cũng dễ dàng kiểm soát mọi cuộc chiến trong tầm tay nhờ phần mềm OMEN Gaming Hub. Phần mềm này sẽ hỗ trợ bạn ghi nhận và hiển thị các chỉ số quan trọng như mức sử dụng, nhiệt độ CPU, GPU và bộ nhớ hay tự động ép xung cho bạn để gia tăng hiệu suất cho máy. Nó cũng cập nhật nhiều tính năng thông minh như thay đổi ánh sáng, màu sắc phù hợp với phong cách của bạn hay thay thế 4 phím lệnh chỉ thành 1 nút chỉ định...

Kết nối đầy đủ, viên pin đủ xài

Hai bên laptop HP được trang bị đầy đủ các cổng giao tiếp phổ biến và tiên tiến nhất hiện nay như: 3 cổng SuperSpeed USB A, HDMI, Jack tai nghe 3.5 mm, LAN (RJ45), USB Type-C và khe cắm SD, cho phép người dùng liên kết với nhiều thiết bị tương thích khác nhau. Đường truyền ổn định cả khi ở trong nhà hay ngoài trời nhờ chuẩn kết nối không dây Wi-Fi 6 (802.11ax) và Bluetooth 5.2, giúp bạn làm việc thuận lợi ở bất kỳ đâu không lo bị gián đoạn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy được trang bị Pin 4 Cell 70Whr, bạn có thể sử dụng laptop HP VICTUS 16-e0175AX trong một khoảng thời gian vừa đủ mà không cần quá bận tâm về thời gian sử dụng.

Giá tham khảo: 20.590.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Mãn nhãn với màn hình OLED đỉnh cao, tận hưởng sức mạnh vô đối của laptop Asus ZenBook

Laptop Asus ZenBook UX325EA-KG658W sở hữu diện mạo cao cấp, mỏng manh nhưng ẩn chứa sức mạnh vô đối bên trong hứa hẹn mang đến ...

Trải nghiệm sức mạnh vượt trội trên Laptop HP Envy mỏng nhẹ đa năng

Laptop HP Envy X360 13 bf0095TU i5 là chiếc laptop 2in1 mỏng nhẹ, dễ di động nhưng ẩn chứa bên trong sức mạnh vượt trội ...

Laptop Asus Gaming ROG: Gọn nhẹ, mạnh mẽ nhưng giá lại cực dễ chịu

Laptop Asus Gaming ROG G513IC-HN729W R7 4800H là chiếc laptop gaming sở hữu vẻ ngoài khác lạ, thu hút. Máy có thể đáp ứng mọi ...

Hoàng Phương

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm