Laptop HP Victus 16: Đẹp, cấu hình cao, nhiều tính năng độc, lạ cùng giá "quá mượt"

Cập nhật: 14:15 | 25/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Sở hữu ngoại hình sang trọng, hiện đại cùng những thông số kỹ thuật mạnh mẽ, laptop HP Victus 16 d0292TX i5 (5Z9R3PA) sẽ đồng hành đắc lực trên mọi cuộc chiến game.

HP Gaming VICTUS 16: Laptop gaming giá rẻ nhưng thực sự ấn tượng

Laptop HP Gaming VICTUS 16: Chinh chiến mọi tựa game với hiệu năng "cực chất"

Ngoại hình đầy tính gaming

Với laptop HP Gaming Victus 16 mang trên mình bộ khung thiết kế Gaming độc đáo được thừa hưởng từ dòng Gaming Omen. Lớp vỏ chắc chắn được điểm nhấn bằng chữ V ngay giữa máy giúp tạo điểm nhấn nối bằng kết hợp cùng các lỗ thoáng hơi mang lại cho chiếc laptop một sự độc đáo đầy mới lạ.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tổng thể máy là một khối vuông vức, cứng cáp, logo máy được đặt chính giữa tạo nên điểm nhấn. Các cổng kết nối hay khe tản nhiệt đều được vát gọn gàng hơn mang đến cho chiếc máy sự tinh tế, đẹp mắt. Cân nặng 2.46 kg vẫn có thể chấp nhận được trong phân khúc laptop gaming và sẵn sàng cùng bạn chiến đấu khắp mọi nơi.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy có hành trình phím hợp lý, độ nhạy phím cao giúp cho việc thao tác, soạn thảo văn bản và nhập liệu của bạn trở nên dễ dàng, thuận tiện và đạt được năng suất cao. Bàn phím số phụ cũng được trang bị để tối ưu cho những công việc cần thao tác nhiều với con số.

Touchpad của máy có diện tích rộng rãi, được phủ một lớp nhám mịn giúp cho việc thao tác chuột trở nên thuận tiện hơn, thậm chí không thua kém quá nhiều so với khi sử dụng một chiếc chuột rời.

Màn hình sắc nét, âm thanh chân thực

Các game thủ có thể quan sát di chuyển của đối thủ ở mọi góc cạnh nhờ kích thước màn hình 16.1 inch cùng tấm nền IPS tạo góc nhìn rộng rãi, độ phân giải Full HD cùng công nghệ Wled-backlit mang đến những khung ảnh chất lượng, sắc nét hơn.

Laptop HP Victus 16: Đẹp, cấu hình cao, nhiều tính năng độc, lạ cùng giá
Nguồn ảnh: Intenet

Độ sáng màn hình máy ở 250 nits đủ để đáp ứng nhu cầu hiển thị trong mọi môi trường từ nhà, văn phòng đến quán cà phê. Với tần số quét màn hình 144Hz, bạn sẽ được tận hưởng những khung hình mượt mà nhất. Ngay cả khi tham gia vào các tựa game cực kì nhanh và gấp gáp bạn cũng không cần lo lắng sẽ gặp phải tình trạng giật hình, xé hình.

Trang bị IPS - một trong những công nghệ màn hình tiên tiến nhất hiện nay, màn hình của HP Victus 16 có được độ sáng, độ tương phản cao và chính xác cùng quá trình tái tạo màu sắc chân thực.

Luôn quan tâm và bảo vệ sức khỏe người dùng nên với HP Victus 16 được tích hợp công nghệ Low Blue Light giúp lọc bớt ánh sáng xanh để hạn chế tối đa tác hại của chúng. Ngoài ra, màn hình của chiếc laptop này còn được phủ một lớp anti-glare, nhờ đó bạn có thể sử dụng máy ở bất kì đâu, ngay cả những môi trường có cường độ ánh sáng gay gắt mà không lo bị chói, lóa, khó nhìn thông tin.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Khung bezel của máy được thiết kế mỏng (micro-edge) để đảm bảo thiết bị được gọn gàng tối đa trong khi bạn vẫn được tận hưởng màn hình cực lớn 16.1 inch. Phía bên trên màn hình được bố trí Webcam Wide Vision 720p HD, đèn LED và bộ phận thu âm để đáp ứng nhu cầu gọi video và kết nối với bạn bè, người thân cũng như học tập và hội họp trực tuyến của người dùng.

Công nghệ Audio by B&O kết hợp với Realtek High Definition Audio đắm chìm người dùng vào chính khung cảnh của trận chiến với chất âm sống động, chân thực.

Cấu hình mạnh - hiệu năng vượt trội

Laptop HP Gaming Victus 16 được nhà sản xuất gắn vào con Core Intel i5 và ổ cứng SSD lên đến 512 GB. Chưa dừng lại ở đó laptop HP Gaming Victus 16 còn mang thêm card NVIDIA GeForce RTX 3050. Kết hợp những cái mạnh mẽ và nổi bật như của những chiếc laptop gaming đều có tại HP Gaming Victus 16.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bộ nhớ đệm 12MB Cache và bộ nhớ trong 8GB DDR4 với tốc độ bus RAM lên đến 2933MHz cho phép thực hiện đa nhiệm mượt mà, bạn có thể tự do mở nhiều tabs và ứng dụng cũng như chuyển đổi liên tục giữa các tác vụ mà không gặp phải tình trạng giật, lag.

Máy sử dụng ổ cứng lớn 512GB PCIe® NVMe™ TLC M.2 SSD mang lại không gian lưu trữ khổng lồ cho những tài liệu, video, ảnh, bộ sưu tập game,... của bạn. Ổ cứng lớn còn giúp cho thời gian chờ đợi khi khởi động máy hay mở các ứng dụng được rút ngắn tối đa, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Ngoài ra, hệ thống tản nhiệt đã được nâng cấp, laptop HP sẽ luôn được duy trì ở một nhiệt độ ổn định, thích hợp để đảm bảo hiệu suất hoạt động tối ưu.

Laptop HP được trang bị các cổng kết nối bao gồm USB 3.1, Jack tai nghe 3.5 mm, HDMI, LAN (RJ45) và USB Type-C giúp kết nối với các thiết bị ngoại vi khác nhanh chóng hơn. Không hổ danh là một chiếc laptop “pin trâu”, HP Victus 16 sử dụng pin 4-cell, 70 Wh Li-ion. Bạn sẽ có được thời lượng pin siêu dài, siêu “khủng” để làm việc, chơi game và vô vàn hoạt động giải trí khác sẽ luôn được thực hiện trôi chảy, mượt mà.

Giá tham khảo: 20.690.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

MSI Modern 15: Laptop thế hệ mới với hiệu năng vượt trội trong phân khúc giá rẻ

Với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế bền bỉ cùng vẻ ngoài thanh lịch trẻ trung, laptop MSI Modern 15 A11MU 1022VN sẽ mang tới ...

Asus Vivobook 14X OLED: Màn hình "mãn nhãn", hiệu năng mạnh mẽ với mức giá rẻ

Asus Vivobook 14X OLED A1403ZA-KM066W sở hữu ngoại hình thanh lịch, hiện đại cùng những thông số kỹ thuật mạnh mẽ đáp ứng hoàn hảo ...

Acer TravelMate B3: Chỉ hơn 4 triệu đồng nhận ngay laptop bền, đẹp, rẻ

Laptop Acer TravelMate B3 TMB311 có độ bền đạt chuẩn quân đội, thiết kế an toàn, thời lượng pin cực lâu và hỗ trợ hiệu ...

Lan Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm