Laptop Acer Aspire 3: Mỏng nhẹ, thanh lịch, mạnh mẽ bất ngờ cùng mức giá "không ngờ"

Cập nhật: 17:05 | 02/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Laptop Acer Aspire 3 A315 58 53S6 sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại cùng cấu hình ấn tượng với bộ vi xử lý Intel Core i5 1135G7 tích hợp GPU đồ họa Intel Iris Xe mạnh mẽ trong tầm giá bán "rẻ không ngờ".

Laptop Acer Aspire 3: Cấu hình xuất sắc, mạnh mẽ với tầm giá rẻ

Laptop Acer Aspire 3: Lựa chọn lý tưởng cho việc học tập - văn phòng trong mức giá rẻ

Laptop Acer Aspire 3: Cấu hình tốt vượt trội so với mức giá rẻ nhất tầm trung

Thiết kế sang trọng, độc đáo

Cả thân mình được khoác lên màu vàng cát đẹp nhẹ nhàng, hiện đại laptop Acer Aspire 3 A315-58-53S6 tạo nên chất riêng của một mẫu laptop thời thượng. Với kích thước dài, rộng, dày lần lượt là 36.34 x 23.84 x 1.99 cm, trọng lượng chỉ 1,7kg đưa tới cho máy ngoại hình gọn gàng, quyến rũ. Người dùng cũng có thể dễ dàng mang máy theo bên mình đi tới bất cứ nơi đâu như văn phòng, trường học, quán cà phê hoặc thư viện hay đi du lịch…

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Toàn bộ máy từ nắp lưng, chiếu nghỉ tay, Touchpad, bản lề… đều có màu vàng cát. Phần viền màn hình có màu đen cùng các chi tiết như bàn phím, logo Acer trên mặt lưng, Aspire dọc bản lề tạo nên chiếc laptop đầy cuốn hút, toát lên vẻ sang trọng.

Laptop Acer sử dụng bàn di chuột thế hệ mới, mang đến độ chính xác và nhạy bén cao hơn so với loại truyền thống, cho khả năng làm việc hiệu quả hơn. Bàn di chuột này cũng hỗ trợ cử chỉ đa chạm Precision Touchpad, thao tác mượt mà với nhiều ngón tay, mang đến trải nghiệm thông minh và chuyên nghiệp. Phần bàn phím cũng được thiết kế tối ưu cho nhập liệu, khu vực phím số riêng biệt, mang lại cảm giác gõ êm, không bị cứng cũng như nâng cao năng suất làm việc cho người dùng.

Màn hình sắc nét, bền bỉ không ngờ

Laptop Acer Aspire 3 A315 sở hữu màn hình kích thước 15.6 inch, độ phân giải Full HD (1920 x 1080) mang chất lượng hiển thị sắc nét, dễ nhìn. Hình ảnh hiển thị nổi khối rõ ràng, chân thực đưa tới trải nghiệm hấp dẫn cho bạn dù là làm việc hay xem phim, chơi game. Không chỉ vậy, màn hình này còn trang bị phần mềm ngăn chặn ánh sáng xanh Bluelight Shield, bảo vệ thị giác người dùng trong suốt thời gian dài sử dụng. Bạn sẽ tránh khỏi những nguy cơ như mỏi mắt, khó ngủ dù sử dụng máy tính nhiều.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Đặc biệt, máy sẽ gây ấn tượng bất ngờ với bạn về thời lượng pin. Laptop Acer có thể hoạt động liên tục lên đến 9 tiếng, một con số ấn tượng cho chiếc laptop thiết kế theo phong cách mỏng nhẹ. Laptop đủ cho bạn sử dụng trọn một ngày làm việc văn phòng mà không cần phải sạc điện; bạn tha hồ học tập, nghiên cứu hay thậm chí là giải trí với những bộ phim dài tập ở bất cứ đâu mà không phải lo hết pin.

Hiệu năng ấn tượng, đa nhiệm mượt mà

Laptop Acer Aspire 3 A315 sở hữu sức mạnh xử lý ấn tượng nhờ CPU Intel Core i5-1135G7 thế hệ thứ 11 Intel Core i5 1135G7. Con chip này được sản xuất trên tiến trình 10nm tiên tiến, sở hữu 4 nhân 8 luồng, tốc độ xung nhịp tối đa 4.20GHz. Nhờ đó, laptop Acer Aspire 3 có thể chạy tốt hầu hết các ứng dụng từ cơ bản đến nâng cao một cách mượt mà, đồng thời rất tiết kiệm năng lượng. Bạn có thể tự tin làm việc và giải trí ổn định trên Aspire 3.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Khả năng xử lý đồ họa của máy cũng sẽ khiến bạn hài lòng với bộ GPU Intel Iris Xe đưa tới khả năng làm hình ảnh, chỉnh sửa video với hiệu suất ổn định. Việc chỉ được tích hợp loại GPU onboard cũng sẽ giúp cho thiết bị tiết kiệm được điện năng nhiều hơn so với những loại card đồ họa rời, cũng như tiết kiệm được chi phí cho bạn khi mua máy.

Laptop Acer Aspire 3 có sẵn tới 8GB RAM và 256GB SSD. Ổ SSD mang đến rất nhiều lợi ích khi giúp laptop khởi động, vào ứng dụng và sao chép dữ liệu cực nhanh. Độ bền SSD cũng tốt hơn rất nhiều so với HDD truyền thống, đồng thời hoạt động hết sức êm ái. Bên cạnh đó, Aspire 3 còn sử dụng chuẩn RAM DDR4, nâng cao hiệu quả đa nhiệm, chạy mượt ở cả những tập tin nặng. Với dung lượng RAM 8GB, bạn sẽ có thể thoải mái mở cùng lúc nhiều tab trên trình duyệt, chuyển qua lại giữa những ứng dụng mà không lo tới việc máy bị giật lag hay treo phần mềm khi đang sử dụng. Nếu như muốn, bạn hoàn toàn có thể nâng cấp RAM tối đa lên tới 12GB để phù hợp hơn với nhu cầu cá nhân.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tuy nhỏ gọn là vậy nhưng laptop vẫn được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối cần có, bao gồm 1 cổng HDMI; 2 cổng USB 3.2; 1 cổng USB 2.0 và 1 cổng LAN RJ45 hỗ trợ kết nối Internet có dây. Các kết nối không dây khác sẽ có chuẩn Wi-Fi 802.11ac cho kết nối mạng không dây ổn định, độ trễ thấp và Bluetooth 5.0 giúp bạn dễ dàng truyền dữ liệu cá nhân từ laptop với các thiết bị di động và ngược lại.

Giá tham khảo: 15.290.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop Asus ROG Strix Gaming: Giá siêu êm, mạnh mẽ khiến các đối thủ khác phải dè chừng

Laptop Asus ROG Strix Gaming G513R R7 (HN038W) là một trợ thủ đắc lực giúp bạn chinh phục mọi chiến trường ảo sự hỗ trợ ...

MacBook Air M2: Đánh bật mọi rào cản nhờ sức mạnh lớn lao từ con chip M2 siêu mạnh

Laptop Apple MacBook Air M2 2022 sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, thời lượng pin chạm ngưỡng 18 giờ, màn hình Liquid Retina tuyệt ...

Bảng giá 20 chiếc laptop Dell bán chạy nhất thị trường năm 2022: Đẹp, khỏe, giá quá êm

Laptop Dell vốn được người dùng biết đến nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật như: chạy bền, khỏe, pin của máy tốt. Danh ...

Hà Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm