Laptop Acer Aspire 3: Cấu hình xuất sắc, mạnh mẽ với tầm giá rẻ

Cập nhật: 15:45 | 29/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop Acer Aspire 3 A315-58-35AG sẽ là lựa chọn rất kinh tế dành cho người làm văn phòng hay học sinh, sinh viên với hầu bao hạn chế. Đây là một chiếc laptop thời trang, màn hình đẹp và trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 11 mạnh mẽ.

Laptop Acer Aspire: Trải nghiệm sự đơn giản nhưng ẩn giấu sức mạnh vượt trội

Laptop Acer cao cấp được nhiều tín đồ công nghệ ưa chuộng với hiệu năng "cực khủng"

Thiết kế thời thượng, thanh lịch

Acer Aspire 3 có vẻ đẹp đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Máy có màu bạc chủ đạo, phối với một số chi tiết màu đen tạo nên sự tương phản hiện đại và phong cách. Mọi chi tiết trên Aspire 3 đều thiết kế tối giản, viền màn hình được làm mỏng đáng kể, cho trải nghiệm xem tốt hơn đồng thời giúp laptop gọn gàng hơn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với kích thước ba chiều lần lượt là 363.4 (W) x 238.4 (D) x 19.9 (H) mm và khối lượng 1.7 kg; bạn có thể đặt máy gọn gàng trong balo hay túi xách và mang theo đến bất kì nơi đâu hết sức dễ dàng, đơn giản. Những đường vát thanh lịch tạo nên sản phẩm thời trang, phong cách và vô cùng mỏng nhẹ.

Không hề cầu kì, hoa mỹ, sự đơn giản chính là điều làm nên vẻ đẹp của chính máy này. Tổng thể là một khối vuông vức, từng chi tiết nhỏ được chế tác tỉ mỉ, điểm nhấn của máy là logo đặt ở vị trí chính giữa, tất cả tạo nên một diện mạo tinh tế, nhã nhặn nhưng cũng cực kì trẻ trung để có thể chinh phục đông đảo khách hàng.

Tone màu bạc được sử dụng giúp tạo nên nét sang trọng, bóng bẩy cho Laptop Acer Aspire 3 A315-58-35AG NX.ADDSV.00B. Màu sắc tươi sáng giúp tạo những cảm hứng mới mẻ để bạn có thể làm việc và học tập hiệu quả hơn.

Acer Aspire 3 A315 sử dụng bàn di chuột thế hệ mới, mang đến độ chính xác và nhạy bén cao hơn so với bàn di chuột truyền thống, cho bạn làm việc hiệu quả hơn. Bàn di chuột này cũng hỗ trợ cử chỉ đa chạm Precision Touchpad, thao tác mượt mà với nhiều ngón tay, mang đến trải nghiệm thông minh và chuyên nghiệp. Phần bàn phím của laptop Acer cũng được thiết kế tối ưu cho nhập liệu, đồng thời có khu vực phím số riêng biệt, nâng cao năng suất làm việc của bạn.

Màn hình hấp dẫn

Laptop Acer Aspire 3 A315-58-35AG NX.ADDSV.00B được trang bị màn hình 15.6 inch với độ phân giải Full HD 1920 x 1080 mang đến cho người dùng khung hình lớn cực mãn nhãn với khả năng hiển thị sắc nét, sống động.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với tần số quét màn hình ở 60Hz - một mức thông dụng cho các dòng laptop văn phòng, nó giúp tạo nên những hình ảnh chuyển động tương đối mượt mà, mịn đẹp, đủ đáp ứng nhu cầu công việc và giải trí của bạn.

Nhờ được tích hợp công nghệ độc quyền Acer ComfyView đến từ nhà Acer giúp đem đến cho màn hình Laptop Acer Aspire 3 A315-58-35AG NX.ADDSV.00B nhiều ưu điểm vượt trội như: Chống chói hiệu quả trong những môi trường có cường độ ánh sao cao; giảm thiểu tình trạng mỏi mắt khi bạn phải làm việc trước máy tính cả ngày dài với công nghệ giảm ánh sáng xanh Bluelight Filter; và mang lại màu sắc trong trẻo, tươi tắn và độ tương phản cao.

Viền màn hình của máy được thiết kế mỏng cho phép bạn thực sự được đắm chìm và tập trung hoàn toàn vào hoạt động công việc/giải trí đang diễn ra. Đồng thời nó giữ kích thước máy nhỏ gọn tối đa trong khi bạn vẫn được tận hưởng màn hình lớn đến 15.6 inch.

Phía bên trên màn hình được bố trí đầy đủ webcam, đèn LED và bộ phân thu âm để bạn có thể học tập, làm việc trực tuyến hiệu quả với các ứng dụng như: Teams, Zoom, Meet,... hay gọi video kết nối với người thân và bạn bè.

Cấu hình xuất sắc với bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 11

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Acer Aspire 3 A315-58-35AG được nâng cấp lên bộ vi xử lý thế hệ thứ 11 Intel Core i3 1115G4. Được sản xuất trên tiến trình 10nm tiên tiến, sở hữu 2 nhân 4 luồng, tốc độ xung nhịp tối đa lên tới 4.10GHz, Aspire 3 A315-58-35AG có thể đáp ứng mượt mà các ứng dụng văn phòng, duyệt web, xem phim thoải mái. Bạn có thể tự tin làm việc và giải trí ổn định trên Acer Aspire.

Acer Aspire 3 A315-58-35AG có sẵn 4GB RAM và 256GB SSD. Ổ SSD mang đến rất nhiều lợi ích khi giúp laptop khởi động, vào ứng dụng và sao chép dữ liệu cực nhanh. Chưa hết, độ bền SSD cũng tốt hơn rất nhiều so với HDD truyền thống, đồng thời hoạt động hết sức êm ái. Bên cạnh đó, Aspire 3 còn sử dụng chuẩn RAM DDR4, nâng cao hiệu quả đa nhiệm, chạy mượt ở cả những tập tin nặng, cho bạn mở nhiều ứng dụng, duyệt web nhiều tab cùng lúc.

Pin dài đến 9 giờ đồng hồ

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Aspire 3 mới có thời lượng pin lên đến 9 tiếng, con số rất ấn tượng cho một chiếc laptop thiết kế theo phong cách mỏng nhẹ. Acer Aspire 3 A315-58-35AG đủ để bạn sử dụng trọn một ngày làm việc văn phòng mà không cần phải sạc điện. Tha hồ học tập, nghiên cứu hay thậm chí là giải trí với những bộ phim dài tập ở bất cứ đâu mà không phải lo hết pin.

Giá tham khảo: 10.641.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Sở hữu ngay laptop Asus ổ SSD siêu nhanh, màn hình lớn, thiết kế đẹp với giá cực rẻ

Laptop Asus Vivobook X515MA-BR478W thuộc dòng VivoBook 15 là chiếc laptop rất được người dùng yêu thích bởi sở hữu combo ưu điểm. Ổ SSD ...

Masstel E140 Celeron: Chiếc laptop phù hợp nhất để giáo dục trẻ nhỏ học online

Masstel E140 Intel Celeron N4120 là máy tính xách tay giáo dục được tối ưu cả về phần cứng và phần mềm hỗ trợ trẻ ...

Laptop Gigabyte U4 UD: Laptop văn phòng với hiệu năng siêu mạnh, mức giá "hợp túi tiền"

Gigabyte U4 UD là một chiếc laptop văn phòng mang phong cách riêng biệt. Hiệu suất tuyệt vời cùng độ mỏng nhẹ đến khó tin, ...

Hoàng Phương

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm