Xuất hiện mẫu máy tính bảng mới với "tam siêu": "Siêu lớn - siêu nhẹ - siêu rẻ"

Cập nhật: 10:30 | 26/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Hãng điện thoại Honor vừa ra mắt máy tính bảng mang tên Honor Tab 8 với màn hình 12 inch, 8 loa, giá chỉ từ 5,2 triệu đồng.

Máy tính bảng LG ra mắt với màn hình "rộng", chip "Rồng", pin "khủng long": Giá cực "hữu nghị"

Máy tính bảng họ Samsung "sale" gần 10 triệu đồng cuối tháng 9: Giá "hời" chưa từng thấy!

Top 7 máy tính bảng dưới 4 triệu đáng mua nhất 2022: Chuẩn tiêu chí "ngon-bổ-rẻ"

Mới đây, Honor đã thông báo sẽ ra mắt Honor Tablet 8 tại Hội nghị Honor All-Scenario, cùng với loạt thiết bị khác. Chiếc máy tính bảng sắp tới của Honor sẽ có khung máy mỏng với viền màn hình hẹp và trông khá giống với Xiaomi Pad 5.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honor Tab 8 là một mẫu máy tính bảng tầm trung với thông số kĩ thuật mạnh mẽ và giá bán vô cùng hợp lý. Honor Tab 8 được trang bị màn hình LCD với kích thước 12 inch độ phân giải 2K, tỉ lệ 10:6 và 1.07 tỉ màu. Màn hình chiếm 87% mặt trước, viền siêu mỏng chỉ có độ dày 7.2mm.

Mặc dù có giá khá rẻ nhưng Honor Tab 8 lại trang bị một thiết kế khá cao cấp với thân máy hoàn thiện từ kim loại, khung viền vuông vắn. Máy có 3 tuỳ chọn màu sắc là xanh dương, vàng và xanh mint khá đẹp mắt. Mặt lưng này của Tab 8 trang bị camera đơn 6MP ở góc trái.

Ở mặt trước, Honor trang bị cho Tab 8 màn hình 12 inch độ phân giải 2000 x 1200, tần số quét 60Hz cơ bản, viền màn hình mỏng 7.2mm. Thân máy có trọng lượng 520 grams và mongt 6.9mm. Camera selfie có độ phân giải 5MP.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về hiệu năng, Honor Tab 8 đi kèm vi xử lý Snapdragon 680, một con chip tầm trung cho hiệu năng khá, không hỗ trợ 5G. Máy có RAM 4GB/6GB/8GB, bộ nhớ 128GB. Viên pin có dung lượng 7250mAh, hỗ trợ sạc nhanh 22.5W.

Một ưu điểm của Honor Tab 8 là hệ thống 8 loa đặt ở xung quanh khung viền của máy. Theo Honor thì máy hỗ trợ thuật toán điều chỉnh audio tự phát triển, DTS và các công nghệ Hi-Res... từ đó giúp nâng tầm trải nghiệm giải trí.

Honor Tab 8 có ba lựa chọn màu sắc bao gồm xanh ngọc, xanh nước biển và vàng. Dưới đây là giá bán chi tiết từng phiên bản:

4GB RAM + 128GB bộ nhớ trong: 1499 NDT (khoảng 5,2 triệu đồng).

6GB RAM + 128GB bộ nhớ trong: 1799 NDT (khoảng 6,2 triệu đồng).

8GB RAM + 128GB bộ nhớ trong: 1999 NDT (khoảng 6,9 triệu đồng).

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #Khuyến nghị đầu tư #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Nokia Tab T20: Máy tính bảng "ngon" trong tầm giá

Máy tính bảng Nokia đánh dấu sự trở lại của hãng trên thị trường tablet sau nhiều năm vắng bóng bằng việc ra mắt Nokia ...

Máy tính bảng họ Samsung "sale" gần 10 triệu đồng cuối tháng 9: Giá "hời" chưa từng thấy!

Trên thị trường hiện tại, máy tính bảng Samsung được chia thành 2 dòng ứng với từng phân khúc khách hàng khác nhau là Galaxy ...

Top 7 máy tính bảng dưới 4 triệu đáng mua nhất 2022: Chuẩn tiêu chí "ngon-bổ-rẻ"

Ngày nay để sở hữu 1 chiếc máy tính bảng chất lượng tốt đã không còn là vấn đề khó với nhiều người tiêu dùng. ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm