Vua điện thoại giá rẻ Nokia G22: Ra mắt chưa lâu đã tạo ấn tượng "đậm sâu" chưa từng có

Cập nhật: 16:30 | 01/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Tuy được định vị tại phân khúc điện thoại giá rẻ, thế nhưng Nokia G22 đã thực sự tạo ra một cơn sốt trên thị trường công nghệ...

Bảng giá điện thoại Nokia ngày 8/5/2023: Giảm mạnh tay, đặc biệt là Nokia G22

Tuy mới chỉ ra mắt đầu năm 2023 này, thế nhưng Nokia G22 thực sự gây chú ý khi là phiên bản kế thừa với đầy đủ mọi ưu điểm của huyền thoại của Nokia G21 như màn hình lớn, pin trâu. Ngay cả khi so với Galaxy S23 Plus top đầu thị trường, những trang bị của Nokia G22 vẫn ghi điểm vì chỉ ngang chứ không thua áp đảo. Món hời càng trở nên hấp dẫn khi Nokia G22 được giảm thấp kỷ lục giữa tháng 6/2023.

Vua điện thoại giá rẻ Nokia G22: Ra mắt chưa lâu đã tạo ấn tượng
Nokia G22 có thiết kế tối giản, khá giống với kiểu thiết kế của Nokia C31

Nokia G22 có thiết kế tối giản, khá giống với kiểu thiết kế của Nokia C31. Tuy nhiên, nó có mặt lưng làm bằng kính tạo nên diện mạo sang trọng hơn.

Ở mặt trước, điện thoại vẫn có thiết kế màn hình giọt nước quen thuộc và cạnh viền được thu nhỏ cho không gian hiển thị rộng lớn hơn.

Đặc biệt, hãng đã thiết lập cho Nokia G22 khả năng tự thay thế linh kiện. Nhờ vậy, bạn có thể tự thay thế pin và màn hình mà không cần ra cửa hàng hoặc lo lắng về việc lộ dữ liệu.

Nokia G22 sở hữu màn hình lớn 6,5 inch, lớn hơn cả màn hình của iPhone 14 và gần bằng màn hình Galaxy S23 Plus cho không gian hiển thị rộng lớn, hỗ trợ xem phim, xem YouTube và chơi game mãn nhãn hơn. Màn hình cũng có độ phân giải HD+ với tấm nền LCD cho chất lượng hiển thị tương đối rõ nét.

Nokia G22 cũng được nâng cấp về mặt âm thanh, giúp bạn đắm chìm vào những bản nhạc đầy lôi cuốn.

Về cấu hinh, Nokia G22 cũng được trang bị chipset Unisoc T606 đi kèm hệ điều hành Android 12 cho hiệu năng mượt mà, xử lý “ngon ơ” các tác vụ thông thường như xem phim, lướt web,... Ngoài ra, nó cũng có khả năng xử lý một số tựa game đơn giản với cấu hình vừa phải.

Vua điện thoại giá rẻ Nokia G22: Ra mắt chưa lâu đã tạo ấn tượng
Nokia G22 cũng được nâng cấp về mặt âm thanh, giúp bạn đắm chìm vào những bản nhạc đầy lôi cuốn

Nhờ RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB có khả năng mở rộng tối đa lên đến 2TB, điện thoại vừa có khả năng đa nhiệm tốt, vừa cho không gian lưu trữ rộng lớn.

Nokia luôn nổi bật với những chiếc điện thoại có viên pin trâu và Nokia G22 cũng không phải ngoại lệ. Nhờ viên pin 5050 mAh cùng hỗ trợ sạc nhanh 20W, bạn có thể yên tâm sử dụng suốt ngày dài mà không cần sạc pin liên tục.

Mặc dù là điện thoại giá rẻ nhưng Nokia G22 vẫn được trang bị cụm 3 camera cao cấp gồm camera chính 50MP và hai cảm biến phụ 2MP. Nhờ vậy, nó có thể tạo nên những bức ảnh có màu sắc tự nhiên và độ chi tiết tốt.

Điện thoại cũng được tích hợp camera AI giúp xử lý hình ảnh đơn giản, nhanh chóng và có chiều sâu hơn.

Về giá bán, khảo sát nhanh tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc đầu tháng 6 này, giá Nokia G22 thấp nhất được chúng tôi ghi nhận chỉ từ 3.390.000 đồng cho phiên bản 128GB duy nhất. Điện thoại có 2 màu sắc là xanh đại dương và xám sa thạch thanh lịch, sạch sẽ, giúp điện thoại có vẻ ngoài hiện đại hơn.

So với các đối thủ cùng tầm giá 3 triệu, rõ ràng Nokia G22 nổi lên như một chiếc điện thoại toàn diện có thiết kế hiện đại, màn hình lớn, cấu hình ổn định và cả camera 50MP hấp dẫn. Hơn nữa, điện thoại Nokia luôn nổi tiếng với viên pin trâu và Nokia G22 cũng không nằm ngoài xu hướng này.

Giá iPhone 12 tiếp tục "chạm đáy mới" ngay đầu tháng 6: Siêu phẩm hấp dẫn bậc nhất phân khúc

Đầu tháng 6, giá đập hộp iPhone 12 tiếp tục chạm đáy mới chưa đến 15 triệu biến nó trở thành siêu phẩm hấp dẫn ...

Giá Samsung Galaxy S23 "lao dốc" chỉ còn 15 triệu: Cỗ máy cao cấp không còn xa tầm với

Với những cải tiến vượt trội cùng diện mạo đổi mới trên chiếc Samsung Galaxy S23 đây có thể coi là mẫu flagship rất đáng ...

Giá điện thoại Xiaomi 12T 5G đầu tháng 6: Hàng hiệu chính thức về giá bình dân

Xiaomi 12T là cỗ máy sở hữu hiệu năng khủng, hệ thống camera tiên tiến để người dùng nâng tầm cảm hứng sáng tạo. Đầu ...

Ly Ly (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm