Giá điện thoại Xiaomi 12T 5G đầu tháng 6: Hàng hiệu chính thức về giá bình dân

Cập nhật: 13:30 | 01/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Xiaomi 12T là cỗ máy sở hữu hiệu năng khủng, hệ thống camera tiên tiến để người dùng nâng tầm cảm hứng sáng tạo. Đầu tháng 6/2023, giá của chiếc điện thoại này rẻ chưa từng có khiến người thích thú.

Giá Xiaomi 12T 5G

Đầu tháng 6/2023, giá Xiaomi 12T 5G có giá bán 9,99 triệu đồng (8GB RAM + 128GB ROM) với ba màu Xanh dương, Bạc và Đen (giá bán có thể thay đổi theo biến động thị trường).

Giá điện thoại Xiaomi 12T 5G đầu tháng 6: Hàng hiệu chính thức về giá bình dân
Xiaomi 12T 5G. Nguồn: Internet

Thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch

Xiaomi 12T vẫn giữ thiết kế dạng “đục lỗ” quen thuộc, với hai mặt kính cường lực và khung viền kim loại cầm nắm rất chắc tay/ Cạnh viền cong của máy được làm từ nhựa phủ lên một lớp sơn bóng cho tổng thể cả máy nhẹ nhàng, thanh thoát. Cạnh dưới gồm có mic thu âm, cổng sạc USB-C và loa ngoài. Xiaomi 12T có 3 màu sắc trung tính, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng là Trắng, Xanh và Xám.

Máy sở hữu màn hình OLED kích thước 6.67 inch, độ phân giải 1.5K với tần số quét lên tới 120Hz giúp đem đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh sắc nét và những chuyển động mượt mà khi lướt web, xem YouTube hoặc chơi game.

Chưa hết, Xiaomi còn giới thiệu đến người dùng công nghệ màn hình CrystalRes AMOLED với 68 tỷ màu được trang bị trên mỗi điểm ảnh của thiết bị, cho chất lượng hiển thị hình ảnh tươi mới, sống động hơn so với các thế hệ tiền nhiệm.

Camera 108MP

Về khả năng nhiếp ảnh, cụm 3 camera ở mặt lưng Xiaomi 12T lần lượt là: camera chính 108MP tích hợp công nghệ OIS , camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Thực tế, hiện vẫn còn rất ít smartphone phân khúc này được đầu tư kỹ càng về camera. Bởi vậy, đối với những ai đam mê sống ảo hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng hình ảnh gốc Xiaomi 12T mang lại mà chẳng cần chỉnh sửa nhiều .Và khi cả trong trong điều kiện độ sáng cực thấp, chế độ ban đêm và quay phim Ultra Night sẽ phát huy tối đa sức mạnh hiệu quả.

Ngoài ra, ở mặt trước điện thoại cũng có một camera selfie với độ phân giải lên đến 20MP để bạn chụp ảnh tự sướng với bạn bè mọi lúc mọi nơi.

Hiệu năng "mãnh thú"

Xiaomi 12T được cung cấp sức mạnh bởi con chip MediaTek Dimensity 8100 Ultra dựa trên quy trình sản xuất 5nm của TSMC. Đây là một vi xử lý đặc biệt, được nâng cấp hoàn toàn với cấu trúc GPU mới. Nó không chỉ có hiệu năng mượt mà trong mọi tác vụ, hạn chế nóng máy khi chơi các tựa game nặng mà còn giúp cải thiện thời lượng pin và bổ sung tính năng quay Ultra Night Video có thể khử nhiễu độc quyền. Bởi vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị giá cả hợp lý nhưng lại là “quái vật” hiệu năng thì Xiaomi 12T là lựa chọn vô cùng phù hợp.

Máy chạy trên giao diện MIUI 13 dựa trên hệ điều hành Android 12 hiển thị bố cục đẹp mắt và rất dễ sử dụng.

Giá điện thoại Xiaomi 12T 5G đầu tháng 6: Hàng hiệu chính thức về giá bình dân

Pin lớn, sạc nhanh thần tốc 120W

Viên pin trong máy Xiaomi 12T đạt 5000mAh - là dung lượng khá khủng của smartphone hiện nay. Theo thông số từ nhà sản xuất đưa ra, người dùng có thể sử dụng liền mạch thiết bị suốt 13.5 giờ liên tục với mọi tác vụ.

Bên cạnh đó, điện thoại còn được trang bị sạc nhanh HyperCharge 120W, có thể sạc từ 0 đến 100% chỉ trong 19 phút để trải nghiệm của người dùng không bị gián đoạn.

Ngoài ra, một vài thông số cơ bản khác của Xiaomi 12T gồm: 2 SIM, Bluetooth 5.3, hỗ trợ 5G và WiFi 6,...

Có nên mua Xiaomi 12T 5G?

Chỉ với mức giá chưa đến 10 triệu, người dùng đã có ngay một chiếc smartphone cao cấp từ thiết kế đến hiệu năng đỉnh, khả năng chụp ảnh thuộc hàng top. Xiaomi 12T 5G xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho mùa mua sắm năm nay bởi những gì mà chiếc điện thoại này mang lại vượt trội hoàn toàn so với giá bán của nó.

Xiaomi 12 Pro "hạ giá" cực mạnh: Đủ để kích thích người dùng "xuống tiền"

Với thiết kế bắt mắt, hiệu năng cực khủng, giá cả phải chăng, Xiaomi 12 Pro đang là lựa chọn hoàn hảo cho người dùng ...

Samsung Galaxy A04s chỉ có giá hơn 3 triệu: Đối thủ Nokia và Xiaomi cũng "rớt nước mắt"

Samsung Galaxy A04s là chiếc smartphone có thiết kế đơn giản, hiệu năng ổn định giúp mang lại những phút giây giải trí cực thoải ...

Xiaomi Redmi Note 11S giảm sốc khiến dân tình "đứng hình": Cấu hình ngon nghẻ, giá lại cực rẻ

Xiaomi Redmi Note 11S sở hữu hiệu năng mượt mà, giá cả phải chăng đang là lựa chọn hoàn hảo của người dùng trong phân ...

Thiên Ân