"Vua Android" tầm trung lộ diện với trang bị khủng: iPhone 11 cũng "phải rén"

Cập nhật: 12:35 | 30/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Vừa qua, OnePlus đã trình làng mẫu điện thoại với giá bán tầm trung với loạt trang bị "khủng" cùng với hiệu năng có thể sẵn sàng khiến iPhone 11 "e ngại".

Những mẫu điện thoại gập đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại: Giá từ 17 triệu đồng

Chiếc điện thoại tầm trung sở hữu hiệu năng cực mạnh: Samsung Galaxy A54 5G cũng "e dè"

Cụ thể, hãng điện thoại OnePlus đã trình làng mẫu smartphone OnePlus Ace 3V tại Trung Quốc với con chip hiện đại và chính thức trở thành chipset Snapdragon 7+ Gen 3 đầu tiên trên thế giới. Ngay sau khi công bố sản phẩm ra mắt, một thông tin đã tiết lộ rằng OnePlus Ace 3V sẽ được đổi tên thành Nord 4 trên thị trường toàn cầu.

Nguồn ảnh: Internet

Trước đó, vào tháng 3/2023, OnePlus đã công bố sản phẩm Ace 2V và vài tháng sau, thương hiệu này đã trình làng một phiên bản được thiết kế với những đường nét sắc sảo và có tên gọi là OnePlus Nord 3. Tuy "chung nhà" nhưng cả hai điện thoại lại được nhà sản xuất cung cấp camera chính khác nhau nhưng các thông số kỹ thuật còn lại đều giống hệt nhau. Chính vì vậy, mẫu điện thoại OnePlus Nord 4 sắp ra mắt có thể là phiên bản được cho là "thiết kế mới" của Ace 3V.

Về tổng thể, máy sẽ có màn hình OLED phẳng 6,74 inch với lỗ bấm ở vị trí trung tâm. Ngoài ra, máy còn có độ phân giải 1,5K với tốc độ làm mới lên tới 120Hz và độ sáng tối đa 2150nits. Chiếc điện thoại này chạy trên hệ điều hành Android 14 với ColorOS 14 và hứa hẹn sẽ có ba bản nâng cấp Android cùng với đó là bốn năm cập nhật bảo mật. Nhằn tăng tính bảo mật cho chiếc điện thoại này, nhà sản xuất đã trang bị phần cảm biến vân tay ngay trên màn hình.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về hiệu năng, OnePlus Nord 4 dự kiến sẽ chạy trên con chip Snapdragon 7+ Gen 3 và cung cấp RAM LPDDR5x 12GB hoặc 16GB kết hợp với bộ nhớ lưu trữ UFS 4.0 256GB hoặc 512GB. Chiếc máy được trang bị năng lượng bởi pin viên 5.500mAh và có hỗ trợ sạc nhanh 100W.

Về mặt camera nhiếp ảnh gia, Ace 3V được trang bị camera trước với độ phân giải 16 megapixel và phần thiết lập camera phía sau của nó bao gồm một camera chính 50 megapixel với OIS và một camera siêu rộng 8 megapixel. Ngoài ra, chiếc máy này cũng cung cấp loạtc tính năng hiện đại khác có thể kể đến như loa kép, 5G, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.4, NFC, IR blaster, động cơ tuyến tính trục X và thanh trượt cảnh báo. Về tổng thể, máy có có độ dày 8,47mm và nặng 200g.

Nếu so với màn hình của iPhone 11 thì chiếc OnePlus Nord 4 này sở hữu màn hình khá lớn. Bởi iPhone 11 được nhà sản xuất thiết kế chiếc màn hình hiện đại HD Retina với tấm nền LCD kích thước 6.1 inch thế hệ đem đến những hình ảnh chân thực và sống động. Chiếc máy có độ phân giải hình ảnh đạt chất lượng Full HD với mật độ điểm ảnh lên tới 326 ppi. Các thông số về độ trễ màn hình, tần số quét của máy cũng nằm ở mức ổn định đem đến cho người dùng trải nghiệm mượt mà trên từng khung hình. Ngoài ra, chiếc máy còn đem đến độ chính xác màu của sản phẩm đạt mức tối đa đưa người dùng đến với hình ảnh rực rỡ sắc màu.

Về nhiếp ảnh gia, Phone 11 rất được người dùng yêu thích khi được trang bị hệ thống máy ảnh có độ phân giải cao đem tới chất lượng quay chụp cực kỳ sắc nét cùng dải màu ấn tượng. Ngoài ra, mô-đun máy ảnh phía mặt lưng gồm: 1 camera chính, 1 camera góc rộng cùng 1 đèn flash và cả camera chính và camera góc rộng đều sở hữu độ phân giải cao lên tới 12MP.

Điểm khác biệt duy nhất giữa 2 camera chính và phụ của chiếc máy này là camera chính được trang bị với tiêu cự 28mm, khẩu độ f/1.8 có tính năng chống rung quang học, Dual Pixel AF và được tích hợp chế độ Night Mode. Thông số này trên camera góc rộng của iPhone 11 chỉ là 13mm tiêu cự và không có chống rung và không có khả năng lấy nét ảnh.

Ngoài ra đó, chiếc máy này còn được trang bị hệ thống camera được nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng hiện đại khác như chụp ảnh HDR, quay phim 4K 60FPS, tự động lấy nét… giúp người dùng quay chụp rõ hình ảnh chân thực và sắc nét. Cùng với đó là khả năng xoá phông cũng dễ dàng và được tối ưu hơn so với những phiên bản trước nhờ sở hữu vi xử lý A13 Bionic hiện đại.

Chưa dừng lại ở đó, camera selfie của chiếc máy này không chỉ bị giới hạn bởi cụm camera ở phía sau mà còn được thể hiện ở camera selfie cực kỳ sắc nét với ống kính phía trước được sở hữu độ phân giải đạt 12MP, tiêu cự 22mm cùng khẩu độ f/2.2.

Hiện tại, iPhone 11 có giá bán cho bản 64GB là 9.890.000 đồng (màu Đen, Trắng), bản 128GB là 12.290.000 đồng (màu Đen, Trắng) và bản 256GB là 19.990.000 đồng.

Chiếc điện thoại tầm trung sở hữu hiệu năng cực mạnh: Samsung Galaxy A54 5G cũng "e dè"

Nếu bạn đang tìm cho mình chiếc điện thoại giá "bình dân" nhưng lại được trang bị hiệu năng cực mạnh nhằm phục vụ đáp ...

Redmi Note 13 Pro 5G có giá chỉ hơn 5 triệu đồng, điểm nhấn ở hiệu năng và camera 200MP

Redmi Note 13 Pro 5G là mẫu điện thoại thuộc phân khúc tầm trung hấp dẫn nhất của Xiaomi. Với thiết kế trẻ trung, hiện ...

Minh Phương

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm