Vespa Sprint phiên bản Justin Bieber sắp mở bán chính thức tại Việt Nam

Cập nhật: 10:35 | 06/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Bảng công khai mức tiêu thụ của Vespa Sprint Justin Bieber vừa được đăng tải lên website của Cục Đăng kiểm Việt Nam. Theo thông tin đăng tải, mẫu xe này được bán với 2 phiên bản 125 cc và 150 cc, cả 2 đều được lắp ráp tại Việt Nam.

Bảng giá xe máy Honda Vision cũ TP.HCM mới nhất tháng 7/2022: Xe đã qua sử dụng tăng chóng mặt

Toyota Vios 2022: "Ăn" điểm tuyệt đối với công nghệ vượt trội, tiếp tục giữ "ngôi vương"

Xe máy Yamaha Grande phiên bản giới hạn 2022 siêu sang dành riêng cho 'phái đẹp'

Website Vespa Việt Nam cũng đã đăng tải những hình ảnh về mẫu xe tay ga phiên bản đặc biệt này. Khả năng cao xe sẽ sớm được ra mắt với người dùng Việt Nam.

Vespa Sprint Justin Bieber có tên gọi cụ thể là Justin Bieber x Vespa , đây là sản phẩm kết hợp giữa thương hiệu Vespa cùng ca sĩ Justin Bieber. Mẫu xe này được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 4 năm nay. Trước đây, Vespa cũng nhiều lần cho ra mắt các mẫu xe đặc biệt hợp tác với những thương hiệu lớn như Christian Dior, Giorgio Armani...

Vespa Sprint phiên bản Justin Bieber được đăng ký tại Việt Nam
Vespa Sprint phiên bản Justin Bieber được đăng ký tại Việt Nam

So với các phiên bản Sprint khác trên thị trường, Sprint Justin Bieber tạo điểm nhấn với với tone màu trắng chủ đạo cùng họa tiết ngọn lửa ở chắn bùn trước và quây gió. Tên của nam ca sĩ cũng được sơn ở ốp hông phía sau.

Theo đó, xe sẽ có 2 phiên bản sử dụng động cơ 125cc và 150cc, cho công suất lần lượt 7,9 và 9,2 kW. Mức tiêu thụ nhiên liệu lần lượt đạt 2,81 và 2,49 lít/ 100 km.

Trang bị không được hé lộ tại bản công khai mức tiêu thụ nhiên liệu song tại nước ngoài, Vespa Sprint Justin Bieber được sơn trắng hoàn toàn. Thêm vào đó, các trang bị như yên xe, gương chiếu hậu và vành xe cũng sử dụng tông màu trắng.

Trên màu sơn trắng chủ đạo của xe là sự hoà lẫn giữa logo thương hiệu cá nhân của Justin Bieber và họa tiết lửa cháy dọc thân xe. Họa tiết này cũng xuất hiện cả ở miếng chắn bùn trước của xe.

Các trang bị nổi bật trên xe có thể kể tới như hệ thống chiếu sáng full LED, bảng đồng hồ dạng màn hình màu TFT. Đi kèm với xe là gói phụ kiện gồm túi đeo, găng tay và mũ bảo hiểm. Được biết toàn bộ các phụ kiện này cũng sẽ có màu trắng để tạo sự đồng nhất.

Vespa Sprint phiên bản Justin Bieber sắp mở bán chính thức tại Việt Nam

Tại nước ngoài, giá bán Vespa Sprint Justin Bieber từ 4.999 - 6.549 USD (116 - 153 triệu đồng). Tuy nhiên nếu được bán ra tại Việt Nam, giá xe chắc chắn sẽ cao hơn nhiều. Hiện tại, dòng Sprint 125 đang được bán với giá 77,4 - 79,8 triệu đồng, Sprint S 150 là 94,3 triệu đồng. Đối thủ trực tiếp của Vespa Sprint tại Việt Nam là Honda SH 125i (71,96 - 79,81 triệu đồng), SH 150i (90,29 - 99,99 triệu đồng).

Không loại trừ khả năng nếu được săn đón như Vespa 946 Christian Dior, giá bán của xe có thể đẩy lên cao hơn nữa. Trước đó, chiếc Vespa 946 Christian Dior được đại lý chính hãng bán giá khoảng 700 triệu đồng. Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó, chiếc xe được giới nhà giàu săn đón, giá sang tay lên tới 2 tỷ đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe máy Honda SH 2022 mới nhất ngày 5/7: Chạm mốc cao kỷ lục

Tiếp nối đà tăng trước đó, xe máy Honda SH 2022 mới nhất tháng 7 tại đại lý nối dài đà tăng khi giá hiện ...

Xe máy Honda SH Mode 2022 xu hướng thời trang, kiểu dáng "chanh xả"

Việc Honda cho ra mắt mẫu xe máy Honda SH Mode phiên bản mới 2022 trong thời gian vừa qua đã đem lại làn gió ...

Tại sao phải lắp khóa chống trộm Smartkey cho xe máy Honda?

Hiện nay, tình trạng trộm cắp đang diễn ra rất nhiều, vì vậy để đảm bảo an cho những chiếc xe máy chủ nhân thường ...

Thanh Hằng